Gia công Hộp Bảo Vệ Đồng Hồ Nước Thép Tc3

    1. 45,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/9/17, 606 Đọc

  1. Chúng tôi là đơn vị gia công sp: hộp bảo vệ đồng hồ nước thép ct3. Sản phẩm được bán với mức giá rẻ tại sanphamcokhi.org. Hộp đồng hồ nước chất liệu thép là sản phẩm có mặt nhiều nhất trên thị trường hiện nay của chúng tôi.
    [​IMG]
    Sản phẩm Hộp Đồng Hồ Nước Thép Ct3 được chúng tôi sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình đột dập nghiêm ngặt, tỉ mỉ nên có độ chính xác cao, chắc chắn, lắp đặt nhanh, giá cả hợp lý.​

    Hình ảnh Quý vị vừa nhìn thấy là ảnh chụp thực tế sản phẩm hộp bảo vệ đồng hồ nước chất liệu thép ct3 và được phun sơn tĩnh điện màu đem xám trên bề mặt. Hộp đồng hồ nước bao gồm 2 nắp mở, 1 nắp mở toàn bộ mặt trên và 1 nắp phụ tròn bên trên giúp cho việc xem các chỉ số của đồng hồ nước bên trong.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm hộp đồng hồ nước thép ct3 là:

    1. Chất lượng sản phẩm tốt và độ chính xác, độ thẩm mỹ cao, bề mặt đẹp sáng bóng. Được kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.
    2. Sản phẩm có đầy đủ chứng chỉ xuất xưởng - CO do chúng tôi cung cấp.
    3. Là sản phẩm hộp đồng hồ nước có giá thành phải chăng, rẻ hơn các chất liệu như inox, nhựa composite, nhựa ABS,... chính vì vậy mà nó được sử dụng rộng dãi cho các hộ gia đình, phòng trọ, các công trình công cộng, những vùng đồng bằng không ngập mặn.
    Hiện tại, vào mua xây dựng cao điểm, chúng tôi sẽ áp dụng chương trình chiết khấu đặc biệt cho những khách hàng mua sản phẩm hộp đồng hồ nước với đơn hàng từ 1.000 chiếc trở lên. Chường trình áp dụng trên 63 tỉnh thành trong cả nước.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hưởng thật nhiều những ưu đãi về sản phẩm!
    HOTLINE: 0912746212
     
Đang tải...