Nghiên cứu và triển khai công nghệ Metro Ethernet Network.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77559
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu giấy Hà Nội, Phường Mai Dịch , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/3/19, 620 Đọc

  1. Việc xây dựng những hạ tầng mạng Metro sử dụng công nghệ Ethernet đang ngày càng trở nên phổ biến với mục tiêu cung cấp ngày càng nhiều hơn những loại hình dịch vụ tới người sử dụng trên phạm vi rộng lớn, khi đó vẫn tận dụng được khả năng ưu việt của kiến trúc hệ thống mạng Ethernet.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    1. TỔNG QUAN VỀ GIẢI PHÁP

    Ngày nay, nhiều nhà cung cấp dịch vụ ICT (Information Communication Technology) trên thế giới đã, đang và sẽ triển khai các dịch vụ NGN, triple-play (thoại, hình ảnh) dựa trên công nghệ Ethernet. Công nghệ Ethernet ban đầu được dùng cho mạng LAN. Với sự tiến bộ không ngừng gần đây về mặt công nghệ, Ethernet đang dần được nhiều nhà cung cấp dịch vụ ICT quan tâm.

    2. LỢI ÍCH CỦA VIỆC DÙNG DỊCH VỤ ETHERNET.

    Nhiều nhà cung cấp dịch vụ đã cung cấp dịch vụ Metro Ethernet. Một số nhà cung ứng đã mở rộng dịch vụ Ethernet vuợt xa phạm vi mạng nội thị (MAN) và vuơn đến phạm vi mạng diện rộng (WAN). Hàng ngàn thuê bao đã được dùng dịch vụ Ethernet và số lượng thuê bao đang tăng lên 1 cách nhanh chóng. Những thuê bao này bị lôi quấn bởi những lợi ích của dịch vụ Ethernet mang tới, gồm:

    • Tính dễ sử dụng.
    • Hiệu quả về giá thành (cost effectiveness).
    • Linh động.
    [​IMG]

    2.1. Tính dễ sử dụng

    Dịch vụ Ethernet dựa trên một giao diện Ethernet (Ethernet interface) chuẩn, phổ thông sử dụng rộng rãi trong các hệ thống mạng cục bộ (LAN). Hầu như tất cả những sản phẩm và máy chủ trong LAN đều kết nối sử dụng Ethernet, vì thế việc dùng Ethernet để nối kết với nhau sẽ dễ dàng hóa quá trình hoạt động và những chức năng quản trị, quản lí và cung cấp (OAM &P).

    2.2. Hiệu quả về giá thành.

    Dịch vụ Ethernet làm giảm chi phí đầu tư (CAPEX-capital expense) và chi phí vận hành (OPEX-operation expense):

    • Một là, do sự phổ biến của Ethernet trong hầu hết tất cả những thiết bị mạng nên giao diện Ethernet có chi phí không đắt.
    • Hai là, ít tốn kém hơn những dịch vụ cạnh tranh khác do giá cả sản phẩm thấp, chi phí quản lí và vận hành thấp.
    • Ba là, nhiều nhà cung ứng dịch vụ Ethernet cho phép các thuê bao tăng thêm băng thông 1 cách khá mềm dẻo.. Điều này cho phép thuê bao thêm băng thông khi cần và họ chỉ trả cho những gì họ cần có.
    2.3. Tính linh hoạt.

    Dịch vụ Ethernet cho phép những thuê bao cài đặt mạng của họ theo các cách hay là phức tạp hơn hoặc là không thể thực hiện với những dịch vụ truyền thống khác. Ví dụ: 1 doanh nghiệp thuê một giao tiếp Ethernet đơn có thể kết nối nhiều mạng tại vị trí khác nhau để thành lập 1 Intranet VPN của họ, kết nối những đối tác kinh doanh thành Extranet VPN hoặc nối kết Internet tốc độ cao đến ISP. Với dịch vụ Ethenet, những thuê bao cũng có thể thêm vào hoặc thay đổi băng thông trong chỉ vài phút thay vì trong vài ngày hay thậm chí vài tuần khi sử dụng những dịch vụ mạng truy nhập khác (Frame relay, ATM,…). Ngoài ra, những thay đổi này không đòi hỏi thuê bao phải mua thiết bị mới hay ISP cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra, hỗ trợ tại chỗ.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cisco chính hãng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...