switch cisco 16 port có thể mở rộng ?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91035
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/20, 703 Đọc

  1. Các thiết bị chuyển mạch được quản lý thông minh của Cisco Catalyst 2960-L và 2960-X là các thiết bị chuyển mạch được quản lý hoàn toàn cung cấp các tính năng nâng cao của Lớp 2 cũng như cấp nguồn qua Ethernet Plus (PoE +). switch cisco layer 3 thiết bị chuyển mạch này cung cấp bảo mật mạng nâng cao, độ tin cậy của mạng và hiệu quả hoạt động.

    Thiết bị chuyển mạch Cisco Catalyst 9600 Series được xây dựng có mục đích cho khả năng phục hồi ở quy mô với bảo mật toàn diện nhất của ngành và cho phép doanh nghiệp của bạn phát triển với tổng chi phí hoạt động thấp nhất. Được xây dựng dựa trên nền tảng của Catalyst 9000, Catalyst 9600 Series cung cấp quy mô và bảo mật khi luôn luôn bật.
    [​IMG]

    Switch cisco 1Gb Thiết bị chuyển mạch được quản lý thông minh Catalyst 2960-L là thiết bị chuyển mạch cấp doanh nghiệp an toàn, đáng tin cậy, được xây dựng để triển khai văn phòng nhỏ. Các công tắc này có thể được cấu hình và quản lý thông qua giao diện web trên hộp cho phép khách hàng một cách nhanh chóng và đáng tin cậy để có được một chi nhánh nhỏ hoặc mạng văn phòng hoạt động trong vòng vài phút. Các công tắc này cũng có tính năng hỗ trợ CLI hạn chế để khắc phục sự cố và giám sát.

    Điểm nổi bật của sản phẩm switch cisco POE. công nghệ ảo rất quan trọng cho vị trí của họ trong lõi trường. Cisco Catalyst 9600 X Series cũng hỗ trợ các khả năng sẵn sàng cao như vá lỗi, Chèn và loại bỏ duyên dáng (GIR), Chuyển tiếp không ngừng của Cisco với Chuyển đổi trạng thái (NSF / SSO), nguồn cung cấp năng lượng bạch kim dự phòng và quạt.
    Tính năng chuyển mạch Cisco Catalyst 2960:

    ● Cổng 8, 16, 24 hoặc 48 Gigabit Ethernet hoặc cổng PoE + với chuyển tiếp tốc độ đường truyền

    ● 2 hoặc 4 liên kết cố định 1 Gigabit Ethernet nhỏ có thể cắm yếu tố (SFP) hoặc 4 đường lên 10 Gigabit Ethernet SFP + cố định

    ● Hỗ trợ PoE + vĩnh viễn với ngân sách công suất lên tới 370W

    ● Phiên bản nâng cao của phần mềm Cisco IOS LAN Lite

    ● CLI và / hoặc các tùy chọn quản lý Web-UI trực quan

    ● Hỗ trợ quản lý thiết bị với:

    ◦ Over-the-air truy cập thông qua Bluetooth, Simple Network Management Protocol (SNMP), RJ-45 hoặc giao diện điều khiển truy cập USB

    Management Quản lý mạng với Cisco Prime ® , Cisco Network Plug and Play và Trung tâm DNA của Cisco

    ● Bảo mật với hỗ trợ 802.1X cho các thiết bị được kết nối, Bộ phân tích cổng chuyển đổi (SPAN) và Bộ bảo vệ đơn vị dữ liệu giao thức cầu nối (BPDU)

    ● Các tính năng cơ bản của Lớp 3 với Giao thức thông tin định tuyến và định tuyến tĩnh (RIP)

    ● Hoạt động không quạt với nhiệt độ hoạt động lên tới 45 ° C

    ● Thiết kế nhỏ gọn với độ sâu dưới 11,5 inch

    ● Độ tin cậy với thời gian trung bình cao hơn giữa các lần hỏng hóc (MTBF) và Bảo hành trọn đời có giới hạn (E-LLW)
    [​IMG]


    Xem thêm sản phẩm: WS-C2960C-8TC-S


    Mạng doanh nghiệp nằm ở trung tâm của chuyển đổi kỹ thuật số. Một mạng mở, lập trình, tích hợp và bảo mật tối đa hóa sự linh hoạt trong kinh doanh, cho phép các cơ hội kinh doanh mới được theo đuổi và nắm bắt. Nhưng các mối đe dọa bảo mật tiên tiến và liên tục, sự tăng trưởng theo cấp số nhân của thiết bị IoT và tính di động ở mọi nơi người dùng yêu cầu một loại cấu trúc mạng mới tích hợp các cải tiến phần cứng và phần mềm tiên tiến để tự động hóa, bảo mật và đơn giản hóa mạng lưới khách hàng.

    Kiến trúc mạng kỹ thuật số của Cisco (Cisco DNA) với quyền truy cập được xác định bằng phần mềm (SD-Access) là kết cấu mạng hỗ trợ doanh nghiệp. switch cisco 16 port là một kiến trúc dựa trên phần mềm mở và có thể mở rộng, giúp tăng tốc và đơn giản hóa các hoạt động mạng doanh nghiệp của bạn. Kiến trúc lập trình giải phóng nhân viên CNTT của bạn khỏi các tác vụ cấu hình mạng lặp đi lặp lại, tốn thời gian để họ có thể tập trung thay vào đó là đổi mới tích cực chuyển đổi doanh nghiệp của bạn. SD-Access cho phép tự động hóa dựa trên chính sách từ cạnh sang đám mây với khả năng nền tảng. Bạn muốn biết thêm thông tin tại đây ! Ciscochinhhang.com
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...