Ciscochinhhang cung cấp thiết bị mạng cisco

    1. 5 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91107
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/8/20, 757 Đọc

  1. Ciscochinhhang cung cấp thiết bị mạng cisco đang nỗ lực để giải quyết những thách thức này. Một cách là hợp tác với HashiCorp, công ty tiên phong trong phần mềm cơ sở hạ tầng cho các ứng dụng hiện đại. Sự tích hợp mới giữa Cisco ACI và HashiCorp Consul cho phép khách hàng vận hành cơ sở hạ tầng dựa trên mục đích của họ một cách hiệu quả Cisco Switch 48 port layer 3.

    Thiết bị switch cisco thay đổi trong cách mọi người làm việc ngày nay có nghĩa là kiến trúc của các ứng dụng kinh doanh và các mạng hỗ trợ chúng cũng thay đổi. Việc chuyển từ kiến trúc ứng dụng nguyên khối, truyền thống sang kiến trúc microservices hiện đại, siêu kết nối đã tăng tốc. Với nó, chúng ta đang thấy các ứng dụng ngày càng mở rộng môi trường trung tâm dữ liệu nhiều đám mây, switch cisco layer 3 bao gồm các trung tâm dữ liệu tại chỗ, thay vì được ghim vào một môi trường duy nhất.

    [​IMG]

    Trung tâm ứng dụng là trung tâm dịch vụ cisco catalyst l3 switch
    Việc tích hợp này tối ưu hóa việc phân phối ứng dụng trong môi trường nhiều đám mây bằng cách cung cấp khả năng hiển thị mức dịch vụ toàn diện trên cơ sở hạ tầng. Mục tiêu là, trong tương lai, nó sẽ giảm bớt sự phức tạp trong hoạt động thông qua tự động hóa, cho phép các nhóm CNTT nhanh nhẹn và thúc đẩy kết quả kinh doanh nhanh hơn. Ngoài ra, giải pháp chung có thể thêm các khả năng hiện đại vào môi trường cũ mà không yêu cầu công cụ lại đáng kể.
    Tiện ích mở rộng lãnh sự cho Cisco ACI cung cấp hai lợi ích lớn:

    Theo truyền thống, các hoạt động của trung tâm dữ liệu liên quan đến nhiều cá nhân, chẳng hạn như NetOps, DevOps, Chủ sở hữu ứng dụng, SecOps và CloudOps - tất cả đều hoạt động trong silo, dẫn đến thiếu nhận thức về ngăn xếp ứng dụng đầu cuối. Sự phức tạp này trở nên trầm trọng hơn bởi khối lượng công việc (container, VM và kim loại trần) trải dài trên các cơ sở hạ tầng khác nhau trải dài trên các đám mây riêng và công cộng, mỗi cái mang đến cho bảng cú pháp và ngữ nghĩa riêng của chúng. Một sự hiểu biết chung đạt được bằng bản dịch trừu tượng đơn giản hóa các hoạt động của trung tâm dữ liệu bằng cách cho phép xác định nhanh hơn các vấn đề dựa trên sức khỏe dịch vụ và tương quan dữ liệu mạng.

    Đầu tiên , Khả năng hiển thị của Dịch vụ và thời gian phân giải trung bình (MTTR) nhanh hơn. Việc tích hợp cho phép các nhà khai thác xem các dịch vụ nào đang chạy trên mỗi điểm cuối ACI, bằng cách ánh xạ các trừu tượng lưới dịch vụ thành các trừu tượng mạng dựa trên ý định. Điều này giúp chẩn đoán sự cố ứng dụng và giải quyết sự cố mạng dễ dàng hơn.

    Consul Extension for ACI cũng cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực đối với các dịch vụ L4-L7 động và sức khỏe của dịch vụ và giao tiếp dịch vụ với dịch vụ trên các khối lượng công việc ảo, container và kim loại trần được kết nối bởi mạng ACI Multi-cloud do phát hiện dịch vụ Consul điều khiển.

    Thứ hai, tự động hóa N etwork, một khả năng trong tương lai, sẽ cung cấp tự động hóa chính sách mạng theo định hướng dịch vụ nhất quán cho khối lượng công việc ảo, kim loại trần và container trên các đám mây riêng và công cộng cho mạng nhiều đám mây ACI. Nó cũng sẽ giúp dễ dàng chuyển đổi sang triển khai lưới dịch vụ dựa trên Lãnh sự an toàn cho các nhóm ứng dụng và nhà khai thác DevOps với mạng đa đám mây ACI.

    Sản Phẩm: WS-C2960L-SM-48TS

    [​IMG]

    Làm thế nào để thử thiết bị mạng cisco swich 10 100 1000

    Thiết bị mạng switch cisco nó cung cấp khả năng hiển thị Dịch vụ và các lợi ích Thời gian giải quyết nhanh hơn. Chức năng tự động hóa mạng sẽ được thêm vào ứng dụng này trong tương lai gần.

    Khách hàng đang nhanh chóng nắm lấy các nhà cung cấp Terraform cho Cơ sở hạ tầng trung tâm ứng dụng của Cisco (ACI) và Nhà soạn nhạc đa trang web của Cisco (MSO) mà Cisco và HashiCorp đã cùng nhau phát triển để hiện đại hóa tư thế tự động hóa cơ sở hạ tầng của họ. Cisco ACI và HashiCorp Consul kết hợp kiến thức dịch vụ mạng Cisco Switch 8 port và ứng dụng động để cung cấp Tự động hóa cơ sở hạ tầng mạng và thông tin chi tiết từ đầu đến cuối. Việc tích hợp này tăng cường các khả năng hiện có của Cisco ACI với HashiCorp Terraform để cho phép cung cấp nguồn linh hoạt theo yêu cầu, tính nhất quán hoạt động và mô hình tự phục vụ để thay thế các quy trình thủ công để cung cấp các ứng dụng. Tại đây để biết thêm thông tin.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...