Nên ở đâu để có môi trường tốt nhất cho sự phát triển con bạn

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11353
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đường Nguyễn Lương Bằng, khu Nam Viên , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/10/15, 703 Đọc

  1. Căn hộ Hưng Phúc Happy Residences Phú Mỹ Hưng

    Vị trí: đường Nguyễn Lương Bằng, khu Nam Viên

    Gần: trường quốc tế Canada, Đài Bắc, Biệt Thự Chateau

    DT: 75-96m2

    Sân vườn, hồ bơi, gym

    Do KTS Ngô Quang Hiền, mẫu thiết kế ấn tượng, căn hộ rộng, thoáng, ban

    công rộng

    Gía: 2-3 tỷ/căn

    Lhệ: Thúy Phượng 0942-149-711 đến tham quan nhà mẫu thực tế

    Fanpage: Phumyhungcenter

    Website: phumyhungcenter.com



    Theo thông tin mới nhất từ công ty Phú Mỹ Hưng, Dự án Hưng Phúc – Happy Residence dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào quý 3/2015.. Đáng chú ý, ngay khi thông tin dự án sắp được chào bán đã nhận được sự quan tâm tích cực từ thị trường. Đặc biệt, theo các chuyên gia, Căn hộ Hưng Phúc là cơ hội hiếm có để những người thu nhập ổn định, có mức tích lũy tương đối như nhân viên văn phòng, công viên chức… có cơ hội an cư sở hữu căn nhà mơ ước tại Phú Mỹ Hưng.

    Diện tích Căn hộ Hưng Phúc phù hợp với nhu cầu tài chính
    Diện tích căn hộ Hưng Phúc được thiết kế linh hoạt giúp người mua dễ chọn, dễ mua phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính và tạo cơ hội tốt để ở hay tiềm năng đầu tư lâu dài như dễ cho thuê. Với căn hộ có diện tích từ 72 đến 93 m2, tổng giá trị căn nhà vừa phải, giúp người mua dễ chọn một căn nhà ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, căn hộ diện tích từ 72 m2 không chỉ phù hợp với nhu cầu không gian nhà ở hiện đại, dễ bố trí không gian sinh hoạt 2 phòng ngủ mà còn là hướng đầu tư dài hạn tiềm năng bởi khả năng cho thuê rất khả dĩ, giá cho thuê cao. Bên cạnh đó, Hưng Phúc còn có các căn hộ diện tích từ 120m2 với 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu nhà ở không gian rộng hơn.

    [​IMG]
    Nhà mẫu Căn hộ Hưng Phúc

    Căn hộ Hưng Phúc đáp ứng yêu cầu về tiện ích
    Mật độ xây dựng Căn hộ Hưng Phúc chỉ hơn 48%. Với thiết kế đặc biệt tại tầng 2 của tòa nhà là một hoa viên lộ thiên kết nối 4 tòa nhà trên một khối đế bằng chiều dài lô đất. Toàn bộ tiện ích khu phố cũng được bố trí tại đây, bao gồm hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Yoga, phòng tập thể dục, phòng chơi trẻ em, nhà câu lạc bộ và 2 khu vực tiệc nướng ngoài trời. Đặc biệt, Hưng Phúc là dự án được đánh giá rất tốt về mức đáp ứng mong đợi của người mua nhà. Từ Hưng Phúc chỉ mất vài phút đi bộ là bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, Khu The Crescent, Crescent Mall, Paragon, hàng loạt ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán, bảo hiểm… Ngoài ra, ở Phú Mỹ Hưng, có đến hơn 30 trường học đầy đủ các cấp và đa dạng loại hình đào tạo theo chương trình trong nước và quốc tế. Như vậy, ở Căn hộ Hưng Phúc, cư dân vừa thuận tiện đi làm, dễ chọn lựa để con cái có môi trường giáo dục phù hợp, lại không thiếu các tiện ích chợ, trung tâm mua sắm, bệnh viện hay thể thao, giải trí… ngay trung tâm đô thị hiện đại, trong lành, an ninh…

    [​IMG]
    Tiện ích căn hộ Hưng Phúc

    Căn hộ Hưng Phúc hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu
    Phú Mỹ Hưng luôn định giá theo giá trị thực chứ không dựa vào cung cầu, thuyền lên, nước lên của thị trường. Và theo các chuyên gia, ở dự án Căn hộ Hưng Phúc này, mặc dù sở hữu vị trí đẹp hiếm có và thiết kế thông minh, nhưng giá bán của Hưng Phúc mang tính chiến lược, tiếp cận đối tượng khách hàng trung lưu, người có thu nhập ổn định, tích lũy tương đối như nhân viên văn phòng, công nhân viên chức, quản lý cấp trung, kinh doanh vừa và nhỏ. Vì vậy, mức giá được đánh giá rất tốt để người dân có thể mua nhà. Giá tốt cộng với diện tích căn hộ vừa phải sẽ thành tổng giá trị căn hộ phù hợp với sức mua của đại bộ người dân hiện nay.

    [​IMG]
    Khu vui chơi căn hộ Hưng Phúc
     
    thuyphuong306

    thuyphuong306 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...