Vì sao các Đại Gia hàng đầu VN đều chọn ở biệt thự Phú Mỹ Hưng

    1. 31,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14888
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/12/15, 815 Đọc

  1. Biệt thự lâu đài Chateau Phú Mỹ Hưng

    Khu biệt thự riêng biệt, đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng

    Vị trí khu bờ sông Nam Viên, Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng

    Tiện ích nội khu: hồ bơi, gym, club house, tennis, sân vườn

    Kề bên trường học quốc tế Canada

    Bảo vệ 24/24h, 3 cổng bảo vệ

    DT 302 – 500m2

    Đã xây dựng xong, giao nhà ngay

    Gía 31 – 70tỷ/căn

    Lhệ: Thúy Phượng – Tel 0942.149.711

    Fanpage: Phumyhungcenter

    Website: phumyhungcenter.com




    Là một trong những dự án biệt thự cuối cùng, biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng có số lượng rất hạn chế, dành cho những khách hàng yêu màu xanh thiên nhiên và muốn hòa mình trong không gian sống bình yên tĩnh tại, giàu tính nhân văn. Dự án biệt thự cao cấp có hướng đi khác so với những dòng sản phẩm nhà ở giá rẻ, căn hộ diện tích nhỏ… của nhiều doanh nghiệp khác trên thị trường hiện nay. Bởi biệt thự cao cấp là dòng sản phẩm có phân khúc hẹp, số lượng rất hiếm hoi và chỉ đáp ứng một lượng cầu nhất định.

    Khan hiếm dòng sản phẩm biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng

    Khi đưa ra dự án biệt thự cao cấp, Phú Mỹ Hưng đã tính trước được nhu cầu của thị trường. Chỉ tính riêng TP.HCM, lượng dân từ các tỉnh thành khác đến làm việc gia tăng hàng năm, các gia đình hình thành theo cấp số nhân, nhu cầu đổi nhà không ngừng diễn ra và đông đảo chuyên gia, người nước ngoài đến sinh sống, làm việc… điều đó cho thấy nhu cầu nhà ở là một nhu cầu cơ bản, luôn tăng và đây là thời điểm thích hợp để người có nhu cầu mua nhà để ở. Đặc biệt, cơ cấu sản phẩm của biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng không nhiều. số lượng sản phẩm biệt thự giới hạn không quá 100 căn/dự án, nên so với tổng lượng căn hộ thì con số biệt thự có thể nói là “nhỏ nhoi”. Thêm nữa ngoài thị trường, sản phẩm chuyển nhượng không nhiều vì suốt bao năm qua, theo thống kê, khách mua biệt thự có đến hơn 90% là tự dùng. Chính sự “khan hiếm” là một yếu tố tạo nên sức hút mạnh mẽ cho dự án biệt thự Phú Mỹ Hưng.

    [​IMG]
    Khu Biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng



    Biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng nằm trong khu đô thị “xanh”

    Ngày nay, Phú Mỹ Hưng được công nhận là khu đô thị “xanh” nhất của cả nước, diện tích công viên cây xanh và mặt nước chiếm một phần lớn diện tích toàn khu. Nhưng đâu là nơi “xanh” nhất ở Phú Mỹ Hưng ? Chắc hẳn đó phải là khubiệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng. Được bao bọc xung quanh bởi rạch Cả Cấm, khu biệt thự cao cấp giống như một bán đảo khép kín với diện tích phủ xanh lớn nhất trong khu đô thị. Bên cạnh công viên rộng đến 2 héc ta bao gồm hồ nước và nhà thủy tạ, cây xanh, những con đường trải nhựa phẳng lì, vỉa hè rộng thoáng, khu biệt thự này còn được phủ mát quanh năm bởi những hàng hoa sữa, điệp vàng thẳng tắp. Việc dành tỷ lệ diện tích khá lớn cho mảng xanh không chỉ là nguyên tắc tối quan trọng cho không gian biệt thự, mà qua đó, còn muốn gửi đến các chủ nhân tương lai thông điệp về sự đồng điệu giữa con người và thiên nhiên. Ở nơi đó, con người được trở về với chính mình cùng tất cả những giá trị trân quý của cuộc sống, được tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng như tại một khu resort cao cấp ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại, phồn thịnh…

    [​IMG]
    Không gian sinh thái Biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng



    Biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng khác biệt so với các dòng biệt thự trước đó

    So với các dự án biệt thự trước đó biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng có sự cải tiến nhằm tăng thêm không gian sử dụng. Sự tinh chỉnh ở chỗ, mặc dù sử dụng các họa tiết mang tính cổ điển trong các hình thức trang trí lan can, ban công và xung quanh các cửa song chỉ ở mức độ vừa phải, hợp lý nên mỹ quan chung khu biệt thự vừa mang tính chất hoành tráng và vẻ kỳ vĩ của một khu ở đẳng cấp nhưng vẫn rất ấm cúng gần gũi. Điểm cải tiến thứ 2, chiều dài biệt thự phố vườn dài hơn khoảng gần 1m sẽ giúp nới rộng không gian các phòng. Các dự án ở đây đều đón được gió sông, thông thoáng và cảnh quan thiên nhiên hiện diện khắp các cung đường. Đó cũng là lý do khiến nhiều khách hàng ví von, khu biệt thự này như là khu resort trong lòng đô thị hiện đại, là “tâm xanh” hay là máy điều hòa không khí tự nhiên tốt nhất so với các khu chức năng còn lại. Dù là biệt thự đơn lập hay phố vườn thì mặt chính của từng biệt thự đều hướng ra trục đường lớn, tầm nhìn mở rộng, giao thông cho xe hơi thông suốt thuận tiện.



    [​IMG]
    Thiết kế đẹp biệt thự cao cấp Phú Mỹ Hưng
     
    thuyphuong306

    thuyphuong306 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...