Dự án Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng luôn mang đến sức hút hấp dẫn

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12369
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/11/15, 738 Đọc

  1. Căn hộ Hưng Phúc Happy Residences Phú Mỹ Hưng

    Vị trí: đường Nguyễn Lương Bằng, khu Nam Viên

    Gần: trường quốc tế Canada, Đài Bắc, Biệt Thự Chateau

    DT: 75-96m2

    Sân vườn, hồ bơi, gym

    Do KTS Ngô Quang Hiền, mẫu thiết kế ấn tượng, căn hộ rộng, thoáng, ban

    công rộng

    Gía: 2-3 tỷ/căn

    Lhệ: Thúy Phượng 0942-149-711 đến tham quan nhà mẫu thực tế

    Fanpage: Phumyhungcenter

    Website: phumyhungcenter.com



    Trong lúc thị trường bất động sản mới đang ấm dần thì dự án Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng đã “lên cơn sốt” và trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” nhất của những người có nhu cầu mua nhà. Các chuyên gia cho rằng, sở dĩ Hưng Phúc hút khách là vì dự án này là dự án điển hình tích hợp hoàn hảo các nguyện vọng của khách hàng.

    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng nằm trong khu đô thị được quy hoạch hợp lý, đồng bộ
    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng được đánh giá là điển hình của xu hướng khu đô thị mới hiện đại, quy hoạch bài bản, khoa học, đồng bộ, phát triển bền vững trong cơ cấu bảo vệ môi trường. Được thiết kế theo mô hình kiến trúc năng động và hiện đại của đảo quốc Singapore; Hưng Phúc tích hợp tối ưu giữa các công trình phức hợp hiện đại, gồm hệ thống tiện ích tại chỗ, phục vụ hiệu quả mọi nhu cầu sống của người dân, được bao bọc trong không gian công viên, cây xanh – mặt nước, tạo tính liên kết với sự ấn tượng, đặc sắc và riêng có cho khu đô thị.

    [​IMG]
    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng

    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng - Hạ tầng, tiện ích hoàn hảo

    Đời sống ngày càng cao, người dân không chỉ chọn nơi ở với quan niệm về diện tích, mức hiện đại của nội thất… mà yếu tố “thời thượng” được quan tâm – đó chính là không gian sống sinh thái, đầy đủ tiện ích đô thị. Do đó, chủ đầu tư củaCăn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng đặc biệt quan tâm tới hạ tầng tiện ích và an sinh xã hội.Toàn bộ tiện ích khu phố cũng được bố trí tại đây, bao gồm hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Yoga, phòng tập thể dục, phòng chơi trẻ em, nhà câu lạc bộ và 2 khu vực tiệc nướng ngoài trời. Đặc biệt, Hưng Phúc là dự án được đánh giá rất tốt về mức đáp ứng mong đợi của người mua nhà. Từ Hưng Phúc chỉ mất vài phút đi bộ là bệnh viện FV, Tim Tâm Đức, Khu The Crescent, Crescent Mall, Paragon, hàng loạt ngân hàng, trung tâm giao dịch chứng khoán, bảo hiểm… Ngoài ra, ở Phú Mỹ Hưng, có đến hơn 30 trường học đầy đủ các cấp và đa dạng loại hình đào tạo theo chương trình trong nước và quốc tế.

    [​IMG]
    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng có nhiều không gian cho trẻ em vui đùa


    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng - Dịch vụ quản lý tiêu chuẩn quốc tế

    Nếu như hạ tầng, chất lượng xây dựng, trình độ quy hoạch… được xem là sự hoàn hảo về “phần cứng” của Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng thì dịch vụ quản lý được coi là “giá trị mềm vượt trội” của dự án. Hưng Phúc là một trong những dự án đầu tiên tại Việt Nam áp dụng tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn quốc tế khép kín tận căn hộ. Với các tiêu chí bao gồm: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – an toàn được đảm bảo và Tiện ích cao cấp, đầy đủ. Dự án căn hộ Hưng Phúc thiết lập một hệ thống dịch vụ hội tụ “năm trong một”: Đối tác uy tín – Quản gia chu đáo – Trợ thủ đắc lực – Người bảo vệ tin cậy và Nhà tổ chức cộng đồng chuyên nghiệp.

    [​IMG]
    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng chỉ cách 2 phút đến Hồ Bán Nguyệt

    Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng - Mang đậm giá trị nhân văn


    Chọn mua căn hộ có môi trường cộng đồng tương quan về trình độ văn hóa, thu nhập, lối sống… đang là xu hướng mới của những người trẻ. Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng là nơi kết nối, tổ chức cộng đồng với các hoạt động văn hóa, thể thao, tổ chức các câu lạc bộ sinh hoạt và xây dựng mối quan hệ láng giềng, góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, đem đến môi trường sống thực sự hài lòng. Bằng nhiều nỗ lực cả về vật chất và trí tuệ, Phú Mỹ Hưng đang đồng hành cùng khách hàng để tạo nên một không gian sống văn minh hiện đại nhưng vẫn giữ những nét văn hoá truyền thống của dân tộc Việt. Và đây cũng chính là một điểm nhấn hết sức quan trọng để tạo nên bản sắc và sức hấp dẫn của dự án Căn hộ Hưng Phúc Phú Mỹ Hưng
     
    thuyphuong306

    thuyphuong306 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. dongktc
    Căn hộ Hưng Phúc Happy Residences Phú Mỹ Hưng

    Vị trí: đường Nguyễn Lương Bằng, khu Nam Viên

    Gần: trường quốc tế Canada, Đài Bắc, Biệt Thự Chateau

    DT: 75-96m2
     
    6/11/15
Đang tải...