Khách hàng an tâm khi mua dự án căn hộ Hưng Phúc

    1. 3,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 7 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/11/15, 524 Đọc

  1. Căn hộ Hưng Phúc Happy Residences Phú Mỹ Hưng

    Vị trí: đường Nguyễn Lương Bằng, khu Nam Viên

    Gần: trường quốc tế Canada, Đài Bắc, Biệt Thự Chateau

    DT: 75-96m2

    Sân vườn, hồ bơi, gym

    Do KTS Ngô Quang Hiền, mẫu thiết kế ấn tượng, căn hộ rộng, thoáng, ban

    công rộng

    Gía: 2-3 tỷ/căn

    Lhệ: Thúy Phượng 0942-149-711 đến tham quan nhà mẫu thực tế

    Fanpage: Phumyhungcenter

    Website: phumyhungcenter.com




    Hầu hết các dự án như biệt thự lâu đài Chateau, biệt thự Mỹ Phú 3… đều được công ty Phú Mỹ Hưng giao nhà cho khách hàng theo đúng hạn cam kết. Đây là nét văn hóa kinh doanh của Phú Mỹ Hưng trong suốt hơn 20 năm nay chưa bao giờ trễ hạn tiến độ công trình. Dự án Căn hộ Hưng phúc đang áp dụng các phương pháp thi công mới, tiên tiến hơn để đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, đảm bảo kỹ thuật tạo nên thương hiệu và niềm tin cho khách hàng.


    Dự án Căn hộ Hưng phúc – “Gieo chữ tín, gặt niềm tin”


    Trong tình hình thị trường bất động sản nhiều biến động, nhưng các dự án của Phú Mỹ Hưng đều bàn giao đúng tiến độ, thậm chí nhiều dự án về đích trước hạn, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng về khả năng thực hiện “nói được, làm được” của chủ đầu tư. Theo đại diện Phú Mỹ Hưng, Chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Những lời hứa, cam kết về tiện ích, về môi trường văn minh, trong lành, hiện đại được những đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, kiến trúc sư đầy nhiệt huyết không quản khó khăn ngày đêm hiện thực hóa. Công tác quy hoạch đặc biệt chú trọng đến không gian sống mang tính nhân bản với những tiện ích đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân từ đi lại, sinh hoạt, giải trí, giao tiếp, nghỉ ngơi cho đến học hành, kinh doanh… Niềm tin và sự vui tươi của khách hàng khi chứng kiến những thay đổi qua từng ngày của Dự án Căn hộ Hưng phúc chính là động lực lớn nhất với chúng tôi.

    [​IMG]
    Vị trí đắc địa dự án căn hộ Hưng Phúc



    Dự án Căn hộ Hưng phúc – Lựa chọn nhà thầu đạt chuẩn


    Quan điểm của Phú Mỹ Hưng là chỉ chọn những nhà thầu đáp ứng các tiêu chí chất lượng do Phú Mỹ Hưng đặt ra. Nhà thầu phải có đội ngũ chỉ huy công trình giỏi, thợ tay nghề cao, thiết bị thi công đầy đủ, an toàn lao động, đúng tiến độ…Bên cạnh đó, công tác kỹ thuật, nghiệm thu công trình của Phú Mỹ Hưng cũng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm ngặt theo quy trình giám sát chéo bởi đội ngũ giám sát riêng của chủ đầu tư và đơn vị giám sát độc lập để cùng kiểm tra. Dự án Căn hộ Hưng phúc trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng đều được cơ quan quản lý nhà nước kiểm định và cấp giấy chứng nhận chất lượng công trình.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Hưng Phúc gần công viên 2ha



    Dự án Căn hộ Hưng phúc - Áp dụng công nghệ cao


    Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng luôn đặt ra yêu cầu cao với đối tác trong việc cập nhật các công nghệ tiên tiến trên thế giới về kỹ thuật, thiết bị, nguyên vật liệu…Dự án Căn hộ Hưng phúc đang được triển khai với công nghệ hệ thống cốt pha nhôm được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đây là dự án đầu tiên tại Phú Mỹ Hưng áp dụng hệ thống cốt pha nhôm này. Đặc điểm của cốt pha nhôm là tạo ra sản phẩm bê tông chất lượng tốt, rút ngắn thời gian thi công, kích thước cấu kiện chính xác, không tạo ra rác thải trong quá trình sử dụng… Tuy nhiên, do chi phí đầu tư hệ thống cốt pha nhôm cao nên hiện nay công nghệ kỹ thuật này chưa được phổ biến ở Việt Nam và chỉ mới có một vài nhà đầu thầu đầu tư. Hiện dự án Căn hộ Hưng phúc đã được thi công và chủ đầu tư cam kết giao nhà cho khách hàng theo đúng tiến độ vào quý 3 năm 2015

    [​IMG]
    Công trình dự án căn hộ Hưng Phúc
     
    thuyphuong306

    thuyphuong306 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...