Nên chọn Toyota Innova đời mới hay cũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/8/15, 728 Đọc

  1. Nhiều người hiện nay đang rất phân vân giữa việc nên mua xe Toyota Innova 2015 (http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/toyota-innova-2015-dong-xe-ban-chay-nhat.html) hay bản cũ là 2014. Thực tế thì giữa hai bản này cũng có sự khác biệt tương đối lớn về cả hình thức lẫn các trang bị nhưng chọn bản nào thì còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    [​IMG]
    Toyota Innova vượt trội hơn về mọi mặt

    Phải hiểu rằng những phiên bản mới sẽ luôn có sự cải tiến và đương nhiên nó sẽ vượt trội hơn về mọi mặt bởi những yếu điểm của bản cũ sẽ được khắc phục. Innova bản 2015 đã được thay đổi rất nhiều về ngoại thất, phù hợp với xu thế của thời đại và thị hiếu của khách hàng hơn. Đương nhiên nếu có thể thì mua xe đời mới vẫn là lựa chọn tốt hơn cả.

    Như trước đây nhiều người vẫn đánh giá Toyota Innova 2014 là một chiếc xe thực dụng, không có gì nổi bật và ấn tượng mà chỉ được cái tiện dụng. Tất nhiên thì nhận xét này cũng không hoàn toàn khách quan bởi điều đó còn tùy thuộc vào gout thẩm mỹ của từng người nữa vì cũng có nhiều người đánh giá nó khá sang trọng và thanh lịch, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện và an toàn với người sử dụng.

    [​IMG]
    Toyota Innova trẻ trung và năng động

    So với đời cũ thì Innova 2015 trẻ trung và năng động hơn nhiều và dù đã được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn nhưng chúng cũng có giá trị sử dụng tương đồng nhau. Do vậy có thể nói chọn đời mới hay đời cũ là tùy vào sở thích của mỗi người, thích phong cách nhã nhặn và điềm đạm thì chọn bản cũ còn ngược lại thì chọn bản mới.

    Một vấn đề nữa đó là đương nhiên bản cũ sẽ có giá thấp hơn nên nếu tính toán đến vấn đề kinh tế thì đó cũng là một lựa chọn không hề tệ tí nào. Nếu phân vân giữa Toyota Fortuner 2015 và Innova 2015 thì còn có nhiều điều để nói chứ còn vấn đề này thì cũng khá là đơn giản và nhẹ nhàng phải không nào!


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...