Nâng vòng ngực nhanh có sự hỗ trợ của chất làm đầy

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24081
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuan - ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/4/16, 598 Đọc

  1. Theo khuyến cáo của bác sĩ, cơ chế tác động của các loại chất làm đầy này hiện chưa được chứng minh một cách rõ ràng.

    Xin chào bệnh viện thẩm mỹ, nâng ngực bền lâu bao lâu thì lành vậy ạ? Tôi làm công việc văn phòng, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng chỉ xin phép được tối đa 10 ngày liệu có ổn không? Thực sự quỹ thời gian quá eo hẹp nên mặc dù muốn nhưng cho tới nay tôi cũng chưa thu xếp đến trung tâm để thực hiện được.

    Phẫu thuật nâng ngực có an toàn không được đánh giá là thực hiện nhanh và đơn giản nhất chỉ mất khoảng 1–2 giờ. Bạn cũng chỉ cần ở lại bệnh viện theo dõi 1 đêm duy nhất với chế độ chăm sóc đặc biệt. Nhờ vậy, quá trình nâng vòng ngực rất an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn và hạn chế sẹo hiệu quả cho khách hàng.

    Tính chất công việc là văn phòng nhẹ nhàng thì đã đủ để bạn hồi phục và quay lại quỹ đạo bình thường. Sau 1 tháng thì ngực sẽ lành hoàn toàn. Lúc này bạn sẽ sở hữu vòng một tròn đầy tự nhiên.

    Ngoài ra trước kia khi sử dụng túi bơm dung dịch thanh huyết ngưới ta đi từ đường mổ ở trên rốn lên. Nâng ngực mỡ tự thân không ảnh hưởng đến tuyến sữa?

    Đây được xem là một điểm nhấn tạo sự thu hút với mọi người xung quanh, giúp chị em thêm tự tin khi diện những trang phục gợi cảm.

    Thẩm mỹ viện Hàn Quốc là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được rất đông các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để nâng ngực. Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tu nghiệp 4 năm liền và có những đợt tu nghiệp ngắn ngày cập nhật công nghệ tại Hàn Quốc.

    Nguyên vật liệu dùng trong phẫu thuật thẩm mỹ luôn có xuất xứ rõ ràng, mang thương hiệu uy tín như Allergan, Polytech mang tới sự cam kết chắc chắn cho túi ngực, chúng tôi sẽ bảo hành trọn đời cho bạn.

    Bên cạnh đó, bạn được xét nghiệm tổng quát toàn diện để kiểm tra sức khỏe. Phẫu thuật nâng ngực cũng được thực hiện tại Bệnh viện nơi có đầy đủ tiêu chuẩn phòng mổ, vô trùng, gây mê, hồi sức.

    Mặt khác chất làm đầy chỉ sử dụng một lượng nhỏ, cho những vùng không lớn vì chúng không thể thay thế cho các tổ chức sống của cơ thể. Nếu lạm dụng chất làm đầy bơm ngực sẽ dẫn đến hậu quả viêm hoại tử và rò chất liệu bơm.

    Rất khó cầm máu nếu thiếu kinh nghiệm, khó đặt túi, nhất là túi giọt nước, đau sau mổ. Đường dưới nếp vú: có độ an toàn cao, dễ thực hiện. Nhược điểm sẹo lộ, không phù hợp với các bạn trẻ chưa có gia đình.

    Nâng vòng ngực hiện đại là hướng dẫn cải thiện kích thước vòng ngực mới nhất đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều trung tâm, làm ngực viện hiện nay bởi nó không chỉ mang tính làm ngực cao mà còn đảm bảo độ an toàn cho người thực hiện.

    Các tế bào mỡ này sẽ được các mạch máu nuôi dưỡng và tiếp tục tồn tại ở vị trí mới được cấy ghép. Nâng vòng ngực bằng mỡ tự thân là cải thiện vòng ngực mới, hiện đại và đang ngày càng trở nên phổ biến.
    [​IMG]
    Do vậy, so với các khác, nâng vòng ngực bằng cấy mỡ tự thân được đánh an toàn và mang tính làm ngực cao, không để lại sẹo Nâng ngực bền lâu bao lâu thì lành là một câu hỏi rất thường gặp với những người phụ nữ bận rộn.

    Có hình tròn và bề mặt trơn láng, không tiêu nên có tác dụng làm nở vòng ngực nhanh chóng và hiệu quả thay đổi nhanh. Đối với những sản phẩm chưa rõ nguồn gốc, nhãn mác và chưa có sự đồng ý của bác sĩ thì không nên sử dụng bởi làm đầy chẳng thấy đâu mà “nở” bệnh thì nhiều vô kể.

    Phụ nữ đẹp thường có bộ vòng ngực căng tràn, vun cao và săn chắc, có những đường cong và độ chùng rất tự nhiên. Những người sử dụng chất làm đầy có nguy cơ tăng tỉ lệ gây tắc tĩnh mạch huyết khối và bệnh mạch vành, bệnh lý túi mật và ung thư vú nếu sử dụng trong thời gian dài. Một số lưu ý sau có thể giúp sự hồi phục nâng ngực bằng chất làm đầy diễn ra nhanh hơn:

     — Cần hạn chế vận động mạnh để không làm vết thương bị rò rỉ.

     — Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe tốt,tránh 1 tháng đối với hải sản, xôi nếp, rau muống, thịt bò…để sẹo không hình thành.

     — Cần băng ép, giữ ngực ổn định trong 2 tuần đầu.

    Tuy nhiên, hạn chế của nâng vòng ngực này là thời gian tồn tại rất ngắn, không có tác dụng lâu dài. Bác sĩ chỉ gây tê cục bộ vùng vòng ngực và tiêm trực tiếp chất làm đầy vào để làm tăng kích thước, giúp khách hàng sở hữu vòng ngực như ý.

    Nâng ngực được một bộ phận chị em rất quan tâm và hưởng ứng. Điều này thật dễ hiểu khi cuộc sống ngày một cải thiện, phong cách sống hiện đại hơn, giao tiếp ngày một rộng mở hơn, trách nhiệm với bản thân và xã hội ngày một cao hơn, việc nuôi con cái trở nên đơn giản hơn. Với công nghệ nâng vòng ngực hiện đại tiên tiến này, sau khi phẫu thuật, bầu vòng ngực sẽ được định hình rõ ràng, tự nhiên, không gây cảm giác cộm hoặc khó chịu, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...