Nâng núi đôi an toàn bằng tự nhiên

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23823
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuan - ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/4/16, 643 Đọc

  1. Phương pháp Coleman là đem những tế bào mỡ đã được lấy ra từ vị trí này cấy vào vị trí khác trên cùng cơ thể. Đây là phương pháp đã được áp dụng từ lâu trong phẫu thuật tạo hình – thẩm mỹ nhằm làm đầy các rãnh khuyết, vùng lõm trên cơ thể, làm tăng thể tích của các bộ phận như gò má, cằm, vú, mông và bắp chân.

    Điều quan trọng ở đây là hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật liệu nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình.

    Lọc lấy những tế bào nhỏ và các tế bào gốc để chuẩn bị cho quá trình nâng ngực bằng mỡ tự thân cấy ghép mỡ. Tế bào mỡ được bơm qua tiêm bơm chuyên dụng đảm bảo những tế bào mỡ chính gốc. Đặc biệt, mỡ cấy vào ngực có thể kiểm soát được thể tích, vị trí cần bơm vào để ngực đẹp tự nhiên. Bằng cách đặt túi gel vào dưới vùng cơ ngực lớn với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi hiện đại.


    Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

    Sau đó, bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng ngực và tiến hành cấy mỡ vào mô tuyến vú bằng mũi tiêm chuyên dụng. Tùy vào kích thước cũng như nguyện vọng trước đó của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành bơm sao cho cân bằng 2 bên ngực.

    Nâng ngực đẹp ít xâm lấn, không đau và hoàn toàn không để lại sẹo.

    – Vòng ngực được làm đầy lên một cách tự nhiên, không có bất kỳ dấu tích “ dao kéo” nào. Dáng ngực sau khi nâng ngực tự nhiên sẽ đẹp như ý. cùng kết quả duy trì vĩnh viễn. Đồng thời, giúp cho bác sĩ thực hiện bóc tách da và các tổ chức dưới da, tạo khoang chứa túi ngực mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tuyến sữa.

    Khuyết điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân

    - Mỡ bơm vào ngực sống được nhờ thẩm thấu nên không thể bơm lượng mỡ quá nhiều. Bơm dưới 100ml thì lượng mỡ sống cao, bơm nhiều hơn nữa thì lượng mỡ sống cũng không tăng thêm bao nhiêu

    – Bơm lượng mỡ nhiều (> 200ml) sẽ có nhiều yếu tố bất lợi xảy ra như: một lượng mỡ bị xơ hoá, có thể ngấm vôi và tạo ra các hình khối. Những hình khối này sẽ lẫn lộn và gây khó khăn cho những người làm siêu âm, X-quang nhằm phát hiện khối u bất thường trong vú.
    [​IMG]
    – Có thể 30-40% lượng mỡ bơm vào bị tiêu hủy cũng khiến khuôn ngực của phái đẹp bị giảm đáng kể trong suốt thời gian sau khi nâng. Đây là cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nhiều, nên khách hàng không phải nghỉ dưỡng và có thể về ngay sau khi thực hiện.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho ngực căng tròn, dáng thon gọn để cấy ghép vào ngực làm đầy thể tích ngực giúp ngực tự nhiên tròn đầy tương tự như việc đặt túi ngực”.

    Mỡ sau khi lấy ra sẽ được đưa vào một máy chiết lọc ly tâm thế hệ mới, máy sẽ giúp chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất có khả năng tồn tại trong vùng ngực lâu dài.

    – Đặc biệt, đây là phương pháp không sử dụng bất kỳ các chất liệu nâng ngực bên ngoài, không gây tổn thương, không chảy máu, kết quả duy trì vĩnh viễn…

    – Đây là phương pháp chọn lựa đầu tiên cho khiếm khuyết ngực ít, cục bộ. Đây cũng là giải pháp khắc phục được tối đa tình trạng ngực không cân đối.

    Cùng với sự phát triển của y học và công nghệ nâng ngực tự nhiên làm đẹp, các bác sĩ và các nhà phẫu thuật thẩm mỹ đã sáng tạo ra công nghệ nâng ngực là phương pháp tiên tiến nhất lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhất cho vòng ngực của chị em. Bác sĩ sẽ xác định vùng mỡ thừa, đa số là ở bụng và eo, sát khuẩn vùng lấy mỡ, sau đó lượng mỡ đó được chiết tách và li tâm theo một quy trình đặc biệt để loại bỏ phần lớn các tạp chất, các tế bào dạng sợi, chỉ giữ lại tế bào mô mỡ khỏe mạnh kèm theo tế bào gốc để cấy vào vùng ngực.


    Cách tốt nhất là khách hàng nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi cách thực hiện thẩm mỹ cũng như cách thực hiện nâng ngực. Được thực hiện tại bệnh viện khách hàng sẽ được trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ khám tư vấn và thực hiện.

    Sau chỉnh ngực, khách hàng có thể ở lại bệnh viện một ngày hoặc có thể về nhà ngay. Phì đại vú hay vú to ở nữ chủ yếu là mô mỡ, cho nên cách hữu hiệu để ở nữ là nâng ngực xệ.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân hiện đang được nhiều bạn gái quan tâm bởi tác dụng kép vừa giảm mỡ thừa vừa có tác dụng nâng ngực. Tuy nhiên, theo thời gian quá trình lão hóa khiến cho các bộ phận trên cơ thể trở nên già nua trông thấy. Hãy tìm đến những trung tâm, bệnh viện có bác sĩ uy tín, có giấy phép hành nghề.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...