Chất lượng cuộc sống gia đình nâng cao sau khi nâng ngực xệ

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24487
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/4/16, 652 Đọc

  1. Sự không hài lòng về vòng ngực không chỉ xảy ra ở các cô nàng sở hữu vòng một nhỏ mà ngực phì đại, to lớn bất thường cũng là vấn đề rắc rối của nhiều chị em. Ngực phì đại thường gây tâm lý hoang mang, khiến phụ nữ rơi vào tình huống ngại ngùng, khó xử. Để khắc phục, kỹ thuật tối ưu nhất là nhờ đến sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ ngực chảy xệ.

    Hình trăng khuyết: Áp dụng cho những người có mức độ sa trễ nhẹ sẽ thực hiện cắt bỏ một vùng da hình lưỡi liềm phía trên quầng vú, khi khâu lại, ngực sẽ được nâng cao lên.

    Hình bánh rán: Được tiến hành trên những người có mức độ sa trễ nhẹ đến trung bình. Bác sĩ cắt bỏ một vùng da tròn quanh quầng vú và kéo vùng da xung quanh vào sát quầng vú. Vết sẹo sẽ sát liền và đồng màu với quầng vú, do đó, rất khó để nhìn ra.

    Hình chiếc kẹo mút: Trường hợp này dành cho những bạn có mức độ chảy xệ trung bình. Chỉ với một đường vạch xung quanh quầng vú và dọc từ quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú để cắt bỏ vùng da xung quanh quầng vú và quanh vết rạch dọc để ngực được nâng cao.

    Hình mỏ neo: Đây là phương pháp nâng ngực chảy xệ toàn bộ dành cho những trường hợp nâng ngực chảy xệ nghiêm trọng. Bác sĩ sẽ vạch một đường dọc từ dưới quầng vú đến đường nếp lằn dưới vú và một đường vạch dọc theo đường nếp lằn dưới, như vậy toàn bộ vùng da quanh quầng vú và vùng da từ nếp lằn dưới đến khung sườn hai bên sẽ được loại bỏ. Với phẫu thuật này, ngực của bạn được đẩy cao lên và trông trẻ trung hơn.

    Phẫu thuật nâng ngực bị xệ Sau khi hoàn thành nâng ngực, chuyên gia sẽ kê thuốc và hẹn lịch tái khám cụ thể cho bạn. Yêu cầu của từng khách hàng mà chuyên gia sẽ lựa chọn dáng ngực sau khi phẫu thuật ra sao. Chỉ định trường hợp:

    - Ngực nhỏ và xệ.

    - Ngực chảy xệ do lão hoá.

    - Ngực to và xệ.

    - Ngực xệ do cho con bú.

    - Da ngực mất tính đàn hồi

    Phẫu thuật nâng ngực bị xệ nói riêng và những dịch vụ thẩm mỹ nói chung mang lại những kết quả thành công như mong đợi và an toàn cho khách hàng một phần nhờ vào sự hỗ trợ rất lớn của các trang thiết bị.
    [​IMG]
    Ngực bạn giúp ngực hết chùng nhão và đồng thời căng tràn sức sống như thời con gái. Chuyên gia thực hiện khắc phục tình trạng ngực sa trễ bằng cách cắt một vùng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát với quầng vú. Sau đó, khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khi thực hiện, đầu ngực sẽ được nâng lên đồng thời ngực sẽ được nâng nhẹ, trở nên vun cao và săn chắc hơn. Phẫu thuật nâng ngực bị xệ không phải là một trường hợp quá phức tạp. Tùy từng trường hợp cụ thể mà thời gian thực hiện từ 60-90 phút và không khiến bạn mệt mỏi sau khi phẫu thuật.

    Lưu ý: Tất cả các dịch vụ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ đều được bác sĩ chuyên khoa thực hiện tại Bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    Giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên chuyên gia có thể thực hiện bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tỉ mỉ, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận. Cách thức nâng vòng ngực bị xệ không dùng túi bằng công nghệ tạo ra mô mỡ nguyên bào tự thân từ mỡ của chính mình, hệ thống tạo mô mỡ nguyên bào tự thân tinh khiết chất lượng cao đã được chứng nhận.

    Chuyên gia chỉ tác động, loại bỏ phần da và mô mềm bị sa trễ ở bên ngoài, và đưa núm vú lên cao hơn. Vì vậy, kỹ thuật nâng ngực có nguy hiểm không hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa hay cảm giác của đầu vú. Đặc biệt, trong dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bị xệ thì yêu cầu thẩm mỹ, chất lượng và an toàn luôn là những nhân tố được quan tâm nhất. Với mong muốn đem đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tối ưu và hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện với đội ngũ chuyên gia giỏi, không ngừng đầu tư và tiếp nhận những thành tựu tiên tiến nhất hiện nay.

    Ưu điểm nâng ngực chảy xệ

    Tạo tuyến vú có độ nhô hơn.

    Cảm giác vú vẫn giữ được nguyên vẹn.

    Ngực tự nhiên hài hòa với dáng người.

    Khắc phục tối đa tình trạng chảy xệ.

    Kết quả duy trì vĩnh viễn, độ an toàn hiệu quả cao.

    Không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ít đau, tiết kiệm thời gian nghỉ dưỡng.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...