Một số lợi ích khi thường xuyên sử dụng xe đạp thể thao

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67110
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoang Cau Dong Da , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/6/18, 905 Đọc

  1. GIẢM CÂN
    Chìa khóa để giảm cân là đốt cháy nhiều calo hơn bạn tham gia. Bất kỳ loại bài tập nào đều đốt cháy calo , nhưng các bài tập như đi xe đạp thể thao có xu hướng hiệu quả nhất.

    Đi xe đạp thể thao là một bài tập aerobic sau khi tất cả, mà làm việc để đốt cháy chất béo trên khắp cơ thể của bạn, chứ không phải chỉ là một khu vực cụ thể. Bài tập aerobic đốt cháy một lượng calo lớn.

    Các bài tập nâng cao nhịp tim như đạp xe đốt cháy nhiều calo và làm việc để giảm tổng khối lượng cơ thể của bạn. Do đó, đạp xe có thể là chìa khóa chính cho mục tiêu giảm cân của bạn.

    Một điều tuyệt vời khác về đi xe đạp thể thao là thực tế là nó không phải là gần như chuyên sâu như đào tạo sức mạnh và số lượng lớn.

    Đối với những người có thể bị giới hạn về mặt thể chất về việc thực hiện các loại bài tập này, thì đạp xe sẽ cung cấp cho họ thứ gì đó mà họ có thể làm thay vào đó, trong khi vẫn nhận được một loạt các lợi ích.

    Khả năng tiếp cận của xe đạp thể thao cũng tăng thêm sức hấp dẫn của nó.

    Không phải ai cũng muốn nâng tạ hoặc tham gia một phòng tập thể dục trong nhiệm vụ giảm cân của họ, nhưng đạp xe là thứ mà đa số mọi người cảm thấy thoải mái và quen thuộc - và mua xe đạp thể thao là một quá trình đơn giản.

    TƯ THẾ VÀ PHỐI HỢP TỐT HƠN
    Tư thế đúng là thứ mà hàng triệu người đang đấu tranh. Nó không chỉ đơn giản là xuống hạng cho những người có việc làm bàn. Mặc dù đi xe đạp thể thao không liên quan đến việc bạn đứng thẳng với vai của bạn trở lại, nó thực sự là một cách tuyệt vời để cải thiện tư thế của bạn.

    Khi bạn đang cưỡi một chiếc xe đạp thể thao, bạn buộc phải giữ thẳng lưng, và tránh bất kỳ sự chê bai nào. Chuyển động vật lý của việc nắm bắt các tay lái và đạp xe giúp cơ thể bạn gắn bó, ngay cả khi bạn đang nghiêng người về phía trước khi đi trên một chiếc xe đạp thể thao đường bộ . Điều này cũng tăng cường cơ lưng của bạn .

    Tất cả điều này phụ thuộc vào việc có một chiếc xe đạp thể thao có kích thước phù hợp , vì vậy hãy ghi nhớ điều này. Nếu khung xe đạp thể thao của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ, bạn có thể gây ra discomofort theo thời gian, và thậm chí chấn thương như các chủng cơ.

    Điều phối là một lợi ích khác đến từ việc đi xe đạp thể thao một cách thường xuyên. Có rất nhiều điều xảy ra cùng một lúc khi bạn đang đi xe đạp thể thao. Tại bất kỳ giây nào, bạn đang đạp xe, chỉ đạo và duy trì nhận thức về môi trường xung quanh. Bạn càng chu kỳ, sự phối hợp của bạn càng tốt.

    PHỤC HỒI CHẤN THƯƠNG
    Đi xe đạp thể thao là một bài tập có tác động thấp. Trong thực tế, trong hầu hết các trường hợp, đó là nhiều hơn hoặc ít hơn một bài tập không tác động . Điều này là quan trọng để chỉ ra vì một số lý do, chủ yếu là liên quan đến việc phục hồi từ chấn thương.

    Nếu bạn theo dõi các môn thể thao, đôi lúc bạn có thể nhận thấy khi một người chơi bị thương, họ có thể bị chụp hình hoặc quay video bên lề đi vòng trong khi luyện tập.

    Một trong những lý do chính là đi xe đạp thể thao mang lại cho bạn khả năng tập thể dục nhịp điệu và giữ dáng, ngay cả khi bạn có thân dưới hoặc chấn thương lưng có thể khiến bạn không thể chạy hoặc tập tạ.

    Ví dụ, nếu bạn bị chấn thương mắt cá chân, có thể bạn sẽ không thể đánh máy chạy bộ trong một giờ mỗi ngày trong khi bạn để cho nó lành lại. Đi xe đạp thể thao là một lựa chọn khả thi hơn nhiều. Điều tương tự cũng có thể nói cho nhiều chấn thương khác.

    Ngoài việc ở trong hình dạng trong quá trình phục hồi chấn thương, đạp xe cũng có thể được sử dụng để phục hồi chấn thương nhất định, đặc biệt là ở khu vực đầu gối. Chuyển động có tác động thấp của đi xe đạp thể thao có thể rất có lợi cho nhiều chấn thương đầu gối , bao gồm các tình trạng mãn tính như viêm xương khớp.

    Đi xe đạp thể thao mang lại cho bạn khả năng làm việc một số khớp cơ thể thấp hơn trong một thời trang nhẹ nhàng mà hoàn toàn tránh được bất kỳ tác động hoặc chuyển động chói tai nào. Điều này xây dựng sức mạnh trong những khu vực đặc biệt và chấn thương, trong khi cũng tăng cường tính linh hoạt.

    ĐI xe đạp thể thao ĐẾN NƠI LÀM VIỆC
    Cưỡi một chiếc xe đạp thể thao để làm việc cung cấp cho bạn một loạt các lợi ích bao gồm tất cả mọi thứ từ sức khỏe của bạn, ví của bạn. Có lẽ chúng tôi có thể có đủ lý do để đạp xe đến công việc của bạn để tự điền vào toàn bộ bài viết, nhưng chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào năm lý do này ngay bây giờ.
     
    dienkimt

    dienkimt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : xe đạp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...