Máy làm xúc xích quay tay tại nhà không sử dụng động cơ

    1. 1,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83673
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      đối diện 126 B4 - Khu đô thị đại kim - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/12/19, 549 Đọc

  1. 1. Tìm hiểu máy làm xúc xích quay tay Trường Phát



    Khi nghe đến " Máy làm xúc xích " nhiều người chưa tìm hiểu kỹ có thể sẽ hình dung ra một quy trình sản xuất tự động trong các nhà máy, doanh nghiệp. Có thể trước đây thì là đúng, tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa việc sản xuất xúc xích ngay tại nhà vô cùng đơn giản với máy làm xúc xích quay tay tại nhà của Máy thực phẩm Trường Phát.
    [​IMG]

    Và tất nhiên khi mới bắt đầu kinh doanh hay sản xuất xúc xích đầu tư ngay cả một dây chuyền lớn là điều hơi mạo hiểm. Hãy thử bắt đầu với máy đùn xúc xích quay tay xem thế nào nhé !


    Cấu tạo máy: Thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu Inox 304 cao cấp cách nhiệt luôn sáng bóng, Toàn bộ máy chế tạo có kết cấu hoàn toàn bằng cơ học thủ công, không liên quan đến động cơ hay điện, nên máy rất bền bỉ và hầu như không có hỏng hóc trong quá trình sử dụng
    [​IMG]

    Máy đùn thịt làm xúc xích thủ công đa dạng về kích thước phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng trong chế biến và sử dụng. Có 4 khuôn đùn đi theo có sẵn khi mua máy có nhiều kích cỡ: 15mm, 20mm, 25mm và 35mm. Bạn có thể sử dụng để đùn thịt làm: xúc xích, lạp xưởng, làm giò chả, làm nem...

    Các khuôn ống đùn cũng làm bằng inox 304 cao cấp, luôn sáng đẹp chắc chắn, dễ dàng tháo lắp trong khi sử dụng cũng như vệ sinh.

    2. Máy hoạt động không dựa vào động cơ



    Giờ đây việc nhồi thịt vào vỏ để làm xúc xích, lạp xưởng hay thậm chí là nem chua ngay tại nhà của bạn trở nên dễ dàng và đều đẹp hơn bao giờ hết. Máy làm xúc xích quay tay hoạt động hoàn toàn bằng sức người. Tức là bạn sẽ cho thịt xay vào cối và dùng tay quay để nén đùn thịt vào vỏ xúc xích đã cố định trên đầu phễu.
    [​IMG]

    Việc không sử dụng động cơ nào nên máy làm xúc xích quay tay sử dụng lực ép của pittong xuống cối đựng thịt để nhồi thịt vào vỏ. Để làm công việc này đơn giản hơn máy cũng được thiết kế bộ phận cần quay tay dễ dàng tháo lắp. Đặc biệt, vị trí lắp tay quay của máy có 2 nấc với tốc độ nhanh và chậm tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Pittong là một trong những bộ phận quan trọng đóng vai trò chủ yếu trong nguyên lý hoạt động của máy. Là bộ phận có tác dụng chuyển hóa lựa quay thành lực ép để đùn thịt vào vỏ. Pittong đẩy càng mạnh thì xúc xích sẽ càng chặt và ngược lại. Đi kèm với máy là 4 ống đùn có kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn ống đùn thích hợp nhất.
    [​IMG]

    3. Chi phí giá thành thấp


    Chỉ khoảng 1.7 triệu đồng là bạn đã có một chiếc máy tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong thời buổi bận rộn. Và quan trọng hơn là cho ra đời những món ăn ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

    Để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm này, mời quý khách liên hệ đến

    Công ty cổ phần XNK máy thực phẩm Trường Phát

    Địa chỉ: Đối diện 126 B4 – Khu đô thị mới Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

    Số điện thoại : 02422332222

    Hotline: 097 222 00 88 (Mrs Tuyết)
     
    XNK Trường Phát

    XNK Trường Phát Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...