Chỉ với 2 triệu bạn đã có thể làm được hàng chục cân xúc xích dễ dàng

    1. 1,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82672
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đối diện 126 B4 - Khu đô thị mới Đại kim - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/10/19, 529 Đọc

  1. Máy đùn xúc xích quay tay thủ công cho gia đình loại 2L, 3L, 5L hiện nay là lựa chọn hàng đầu và thông thái nhất. Chính bởi những ưu điểm thiết thực: Máy rất bền, đùn nhồi xúc xích rất nhanh và đẹp, giá thành vừa phải và đặc biệt dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

    [​IMG]
    Tính hiệu quả
    Đừng vội nghi ngờ hiệu quả làm việc của chiếc máy làm xúc xích giá rẻ này. So với việc nhồi bằng phễu thì máy đem lại rất nhiều tiện ích:
    - Có thể nhồi đùn liên tục, không lo nóng máy, cháy máy như dòng máy điện. Năng suất phụ thuộc vào tốc độ và thời gian làm việc của người lao động.
    - Đảm bảo chất lượng vệ sinh của xúc xích
    - Nhồi xúc xích nhanh hơn, không lo nhân bị khô bở.
    - Qua ống đùn có kích cỡ cố định, xúc xích được tạo ra với kích thước đồng đều, đẹp mắt.
    Mua máy nhồi xúc xích gia đình ở đâu giá tốt?
    Ngoài máy đùn xúc xích 2 lít, bạn có thể chọn máy đùn quay tay khác lớn hơn. Tất nhiên, giá sẽ có sự chênh lệch. Tại XNK Trường Phát – nhà phân phối máy móc thực phẩm hàng đầu. Khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa loại máy đùn hợp nhu cầu sử dụng nhất. Dù là chọn loại máy đùn nào, khách hàng cũng được cam kết về giá thành và chất lượng. Với những khách hàng sản xuất xúc xích quy mô lớn và thực sự tâm huyết với nghề, các chuyên gia của Trường Phát còn nhiệt tình tư vấn công nghệ làm xúc xích.


    [​IMG]
    Kinh doanh xúc xích không thể bỏ qua việc đầu tư máy móc. Chỉ cần hoạch định kinh phí và chọn dòng máy phù hợp là bạn sẽ nâng cao hiệu quả sản xuất tốt. Đến với Trường Phát, chúng tôi có đầy đủ các loại thiết bị máy làm xúc xích. Chỉ cần đến là bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý!
     
    XNK Trường Phát

    XNK Trường Phát Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...