Máy làm xúc xích giá rẻ tại Hà Nội

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82086
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đối diện 126B3 - Khu đô thị đại kim - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/10/19, 579 Đọc

  1. Máy làm xúc xích



    Còn được gọi với nhiều cái tên như máy làm xúc xích, máy nhồi xúc xích, máy ép thịt xúc xích. Với nhiều thiết kế và hình dạng khác nhau cùng với sự đa dạng trên thị trường. Chính vì điều này gây hoang mang cho người tiêu dùng, không biết đâu là thật. Vậy theo chúng tôi tổng hợp lại các dòng máy đùn xúc xích nên sử dụng nhé !

    [​IMG]

    Các mẫu máy đùn xúc xích trên thị trường


    Trên thị trường hiện nay có 4 dòng máy đùn xúc xích chính :


    + Máy đùn xúc xích quay tay

    + Máy đùn xúc xích bằng điện.

    + Máy đùn xúc xích thủy lực tự động

    + Máy đùn xúc xích công nghiệp định lượng túm vặn

    1. Máy đùn xúc xích cơ học bằng cần quay tay




    Là dòng máy có dung tích chứa nhỏ với khoang chứa lần lượt là: 2lit, 3lit, 5lit, 7lit phù hợp hơn với việc làm xúc xích tại nhà. Cơ chế hoạt động chủ yếu bằng sức người vận hành máy móc để rút ngắn thời gian. Chính vì thế với quy mô nhỏ và làm tại nhà thì máy làm xúc xích quay tay là hữu dũng nhất.

    Trước hết, để đánh giá được đâu là một chiếc máy đùn xúc xích chất lượng tốt hay không. Không phải mẫu mã mà là bộ phận của máy mới quan trọng.

    [​IMG]

    2. Máy nhồi xúc xích bằng điện (ETV - 10, ETV - 20)


    Dòng máy này có công suất lớn hơn với năng suất trung bình từ 10 - 20kg/ 1 lần / 2-3 phút ( khối lượng/lần/thời gian ). Vượt trội hơn nhiều so với máy quay tay thông thường nhờ động cơ mô-tơ điện. Giúp việc nâng và hạ pitong ép thịt đơn giản hơn không cần dùng sức người. Dòng máy này phù hợp hơn với hộ kinh doanh nhỏ và vừa, với gia đình và số lượng nhỏ thì là thừa thãi ko sử dụng hết được công năng.

    [​IMG]

    3. Máy đùn xúc xích thủy lực tự động (SF - 150, SF - 260)


    Cùng với dòng làm xúc xích bằng điện, về nguyên lý thì hoạt động của máy ép thủy lực cũng gần giống với máy bằng điện. Khi máy bằng điện dùng mô-tơ trong khi máy ép thủy lực dùng hệ thống lực đẩy thủy lực để ép xúc xích.

    Vậy 2 dòng này có khác gì nhau ??



    Theo lý thuyết thì chúng không hề khác nhau nhưng hoạt động lại khác. Việc sử dụng pittong để đẩy xúc xích lượng xúc xích sẽ không được đều, tròn, đẹp như máy thủy lực. Bởi máy thủy lực cung cấp lực đẩy liên tục và đều đặn.

    5. Máy đùn xúc xích công nghiệp



    Đây là loại máy có năng suất cao nhất và hội tụ nhiều tính năng thông minh nhất hiện nay phù hợp với các cơ sở kinh doanh xúc xích lớn.

    [​IMG]

    Nếu các dòng máy trên vẫn phải dùng đến sự trợ giúp của con người. Thì máy làm xúc xích công nghiệp này việc bạn phải làm chỉ là bỏ nhân thịt vào phễu đựng. Điều chỉnh độ dài mong muốn và ngồi nhìn chiếc máy làm việc.

    Gọi ngay cho chúng tôi nếu có nhu cầu :

    Công ty CP XNK Máy Thực Phẩm Trường Phát

    Địa chỉ : Đối diện 126B4 - khu đô thị mới Đại Kim - Hoàng Mai - HN

    Số điện thoại : 02422332222

    Hotline: 0972220088
     
Đang tải...