Máy Xay Thịt Đa Năng Mini Gia Đình 2Kg

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82300
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Đối diện 126B4 - Khu đô thị đại kim - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/10/19, 586 Đọc

  1. Máy xay thịt đa năng mini 2kg MXT02 là loại máy xay mini bán công nghiệp. Về nguyên bản sản phẩm thuộc dòng máy xay thịt công nghiệp được và được lắp ráp, thiết kế dành cho gia đình. Với yêu cầu về giá cả, chất lượng, kích thước phù hợp với không gian bếp, quán hàng nhỏ lẻ. Máy có thể chế biến được các món thịt viên, giò chả, xúc xúc, lạp xưởng, nem chua. Nhưng nếu thế đã được coi là đa năng hay chưa ??

    [​IMG]

    Khác với các máy chuyên dụng để xay thịt khác. Sản phẩm còn có thể xay được rau củ quả thái lát, xay nhiễn. Các món như : cua cá, xay giềng xả, xay ruốc, xay nhân bánh,.v.v.v.

    1. Thiết kế của máy thái thịt đa năng mini
    Máy xay thịt gia đình mini sở hữu khung máy chân chữ nhật chắc chắn. Toàn bộ máy được làm bằng Inox 304 không rỉ và có thanh nghiên gạt cơ động

    Đặc biệt là Mô-tơ lõi đồng nguyên chất được cuốn bởi Máy Thực Phẩm Trường Phát, đúng giá trị, và năng suất. Cho hiệu năng hoàn hảo, không dễ hư hỏng chập cháy như các loại mô tơ hay máy xay rẻ tiền bán tràn lan trên thị trường

    2. Năng lượng tiêu thụ
    + Sử dụng nguồn điện 1 pha 220V/50Hz

    + Tiết kiệm điện năng với công suất chỉ 1100W/giờ.

    + Với thiết kế 3 lưỡi dao bằng thép không rỉ cao cấp giúp thời gian xay nhanh chóng, mịn và nhuyễn. Tiết kiệm được thời gian trong quá trình sản xuất xúc xích hay giò chả.

    May xay thịt đa năng mini là dòng sản phẩm mang tính tiện dụng cao ngoài xay thịt ra bạn còn có thể xay tiêu, xay các loại rau, củ, quả phục vụ công việc nội trợ hàng ngày chế biến những món ăn vô cùng đơn giản.

    [​IMG]


    Dễ dàng vệ sinh với máy xay thịt làm giò chả: có thể tháo dời cối đựng thịt vệ sinh vô cùng dễ dàng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng máy.

    Lý do khách hàng chọn mua máy xay thịt MXT02:
    • Dung tích 2 lít thích hợp cho các cơ sở sản xuất giò chả, xúc xích với quy mô nhỏ.
    • Giá cả hợp lý nhiều người có thể mua được.
    • Lưỡi dao được làm bằng thép không rỉ cao cấp mang lại độ bền và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.
    • Đa chức năng có thể xay thịt, rau, củ, quả, hạt tiêu...
     
Đang tải...