Máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa giá tốt

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25135
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/4/16, 1,178 Đọc

  1. Một trong những thiết bị gắn liền với cuộc sống của chúng ta hiện nay và là phần đóng gớp rất nhiều trong việc thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt của chúng ta, chính là máy bơm nước. Máy bơm nước được sử dụng rất phổ biến đặc biệt là cho mục đích dân dụng, có thể khắc phục tình trạng nước yếu, không ổn định, phục vụ sinh hoạt, phục vụ cho việc chăn nuôi, trồng trọt, tưới tiêu tưới vườn, phục vụ cho ngành nông nghiệp và cả công nghiệp.

    Ở bài viết này Siêu Phong sẽ đề cập đến vấn đề máy bơm nước cho hộ gia đình, có phải bạn đang tìm kiếm một máy bơm nước để khắc phục tình trạng nước yếu, không ổn định trong nhà mình, nhưng lại có quá nhiều cái tên, quá nhiều thương hiệu và quá nhiều loại khiến bạn băn khoăn không biết nên sử dụng loại nào là phù hợp nhất và tiết kiệm nhất?

    Siêu Phong sẽ giới thiệu sơ lược về dòng máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa phục vụ cho sinh hoạt và dòng máy thích hợp cho bạn.

    Những ứng dụng của máy bơm nước đẩy cao đẩy xa
    Dưới đây là một vài hình ảnh về máy bơm nước đẩy cao của nhiều thương hiệu khác nhau.
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao Walrus (Đài Loan)
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao Panasonic (Indonesia)
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao Giếng Nhật (Japan)
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao NTP (Đài Loan)
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao Wilo (Đức)
    [​IMG]

    Máy bơm nước đẩy cao Weston (Trung Quốc)
    Đúng như tên gọi, dòng máy này có 2 chức năng chính là đẩy cao và đẩy xa.

    Với chức năng đẩy cao máy sẽ được sử dụng vào việc bơm nước vào các bồn trữ nước từ nguồn nước ngầm, bơm nước lên các bồn chứa nước trên các tầng cao để phục vụ cho sinh hoạt trong căn hộ, nhà cao tầng, chung cư, dãy phòng trọ…

    Với khả năng đẩy xa máy sẽ được sử dụng vào mục đích trồng trọt, chăn nuôi nhiều hơn, sử dụng cho việc tưới tiêu, tưới vườn cây…

    Với những ứng dụng rất hữu ích của mình, máy bơm nước đẩy cao được sử dụng rất phổ biến, một phần khác nữa chính là giá thành của các máy này thường thấp. Do công suất và lưu lượng sử dụng cũng ở mức vừa phải.

    Điều quan trọng hơn hết chính là mục đích sử dụng, qui mô căn nhà, qui mô chăn nuôi trồng trọt của bạn như thế nào và khả năng thanh toán của bạn ra sao, từ đó mới có thể đưa ra phương án tối ưu nhất cho bạn.

    Những thương hiệu nổi bật với giá thành tốt về dòng máy bơm nước đẩy xa, đẩy cao.
    Một số thương hiệu có sản xuất dòng máy này với giá thành khá hợp lý có thể kể đến như là Panasonic (Indonesia), Weston (Trung Quốc), NTP (Đài Loan), Walrus (Đài Loan), bạn không thích những sản phẩm từ Đài Loan và Trung Quốc có thể xem qua thương hiệu Wilo từ Đức, chất lượng cao hơn với giá thành cao hơn.

    Trong bài viết này Siêu Phong xin giới thiệu đến bạn một dòng máy có chất lượng tốt với giá thành cực kỳ hợp lý cho nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế chung tại Việt Nam.

    Máy bơm nước đẩy xa, đẩy cao Weston – công nghệ Ý, là thương hiệu máy bơm nước giá tốt được sản xuất tại Trung Quốc dựa theo tiêu chuẩn công nghệ máy bơm của Ý.

    Sử dụng nhiều chất liệu tốt như Inox 304 để làm trục quay, 100% đồng sử dụng để quấn dây động cơ và cánh bơm ( một số mẫu máy khác sử dụng cánh bơm bằng nhựa).

    Bạn có thể tham khảo qua thông số kỹ thuật của dòng máy bơm nước đẩy cao Weston bên dưới.

    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật máy bơm nước đẩy cao, đẩy xa Weston | Siêu Phong

    Máy bơm nước Weston sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu cho nhu cầu sử dụng dân dụng của người tiêu dùng bên cạnh đó máy còn được bảo hành 12 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề hư hỏng.

    Giá thành của máy thấp là do nhiều yếu tố , thứ nhất là do giá thuê nhân công tại Trung Quốc rẻ, thứ 2 là nguyên vật liệu sản xuất tại Trung Quốc cũng tương đối rẻ hơn. 2 điểm trên đã tạo nên sự khác biệt về giá cho dòng sản phẩm này.
     
    tindart389

    tindart389 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...