Màu sơn tường lên đẹp nhờ 3 bước dưới

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75485
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      CT1 Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam từ Liêm, Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/1/19, 563 Đọc

  1. Để nhận được một gam màu sơn nhà đẹp, phù hợp với đẳng cấp của ngôi nhà là một điều tưởng dễ nhưng lại không hề thuận tiện. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn và sốt ruột khi không biết lựa chọn sơn nhà màu đẹp nào thì hãy tìm tới dịch vụ sơn nhà Hoàng Giang. Chúng tôi tự tin với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nên sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn màu sơn một cách tuyệt nhất và phù hợp nhất.

    Bước 1: Liên hệ đến dịch vụ sơn nhà uy tín (Nếu có bản vẽ phần thô bạn có thể tự sướng và gửi hình đến)
    Bước 2: giúp sức những thông tin trọng yếu về sở thích, phong cách nhà để chuyên viên tư vấn đưa ra lời khuyên và bất biến màu sơn nhà đẹp cho ngôi nhà bạn một cách tuyệt nhất.
    Bước 3: Sau một thời gian nhất định đàm luận và so với các chuyên gia sẽ đưa ra cho bạn những giải đáp màu sơn vừa đẹp vừa hợp phong thủy để bạn có thể lựa chọn.
    Một số gam màu sơn “lên ngôi” nhất năm 2019 để bạn có thể tham khảo.

    >>>Xem thêm: Mở đại lý sơn nước cần thủ tục gì? bao nhiêu vốn?

    Màu sơn nội thất

    Màu xanh dương đậm: Ngược lại với sắc xanh dương nhạt dịu dàng mà đằm thắm thì gam màu xanh dương đậm lại mang một cảm giác mới lạ, một không gian có chiều sâu. Để sơn nhà màu đẹp với màu xanh dương đậm bạn có thể dựa trên với một số gam màu tương phản như trắng, xanh dương nhạt để làm điểm nhấn cho ngôi nhà giúp cho không gian trở nên cao và tinh tế hơn.
    Màu sơn xanh ô liu: Là một gam màu sơn nội thất rất được thương yêu trong những năm gần đây, với sự pha trộn màu xanh lá cây và màu kim cương sẫm tông màu này ngày càng đốn tim các gia chủ vì sự hiệu quả thư giãn và không gian tuyệt hảo mà gam màu này đem lại.
    Màu pastel lãng mạn: Nếu bạn e dè với sự nhạt nhẽo và tiện nghi từ màu sơn trắng thì gam màu pastel sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với ưu điểm là gam màu sơn không quá đậm và không quá nhạt màu pastel có thể dùng là màu sơn cốt yếu ở bất kỳ không gian và phong cách nào nhưng bạn không cần phải đắn đo, ý chí. Hình như màu sơn pastel rất dễ kết hợp với những gam màu khác nên bạn toàn thể có thể kết hợp và trang hoàng cho không gian nhà mình trở nên thế hệ lạ và lãng mạn hơn.


    Màu sơn cho mặt tiền nhà

    Màu xanh lá cây và trắng: Sự nhẹ nhàng của màu xanh và tươi mát của màu trắng sẽ khiến ngôi nhà của bạn sẽ không còn phải chê vào đâu khi đây là một bối cảnh rất gần gụi với tự nhiên và mang lại sự thông minh. Với một hiệu quả bất thần mà bộ đôi cặp gam màu này rước lại như vậy thì đây được coi là màu sơn bảo đảm sẽ làm mưa làm gió trong năm 2018 đến đây.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...