Cách tạo mí mắt trong tích tắc

    1. 1,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59075
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/11/17, 952 Đọc

  1. Trong guồng quay của cuộc sống, việc làm đẹp với tiêu chí nhanh, an toàn được chú trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu danh sách 5 cách tạo mí trong tích tắc bạn cần biết.

    Trang điểm tạo mắt hai mí

    Bằng cách trang điểm, bạn có thể che đi khuyết điểm mắt 1 mí của mình. Sử dụng cách trang điểm kẻ eyeliner mắt mèo Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được đôi mắt to và quyến rũ hơn. Với cách này, bạn nên dùng phấn bầu mắt có tông tối như màu đen, màu xám…

    Chỉ tạo mắt 2 mí

    [​IMG]

    Theo trang chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, đây là phương pháp tạo mắt 2 mí trong tích tắc được phái đẹp lựa chọn phổ biến hiện nay. Bằng cách nắm chặt hai đầu của sợi chỉ, kéo theo chiều ngang trên mí mắt rồi dán chặt vào phần da trên mí mắt. Tiếp theo đó, dùng que ấn miết chỉ thật sát viền mí mắt, tiến hành cắt chỉ thừa. Với thao tác thực hiện đơn giản bạn đã có được đôi mắt 2 mí to tròn nhanh chóng. Tuy nhiên, việc sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí có thể khiến mắt bị tổn thương và lão hóa nhanh hơn. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sử dụng phương pháp làm đẹp này.

    Sử dụng miếng dán kích mí

    Đây là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản, miếng dán kích mí được làm từ silicon mềm, nó giúp làm căng cơ da vùng mắt. Tuy nhiên, theo các bác sĩ thẩm mỹ thì bạn không nên quá lạm dụng phương pháp làm đẹp này bởi nó có thể làm cho da vùng mắt bị lão hóa sớm. Nếu có hiện tượng bị dị ứng với các thành phần có trong miếng dán kích mí bạn nên ngưng sử dụng chúng và rửa sạch mắt bằng nước.

    Kẹp tạo mắt 2 mí

    Kẹp tạo mắt 2 mí là dụng cụ có xuất xứ từ Nhật Bản, với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong bạn sử dụng kẹp lên phần sát mí mắt rồi giữ nguyên trong khoảng 5 – 10 phút. Sau khi gỡ kẹp xuống bạn sẽ có ngay đôi mắt 2 mí. Đây là cách tạo mắt hai mí trong đơn giản, tuy nhiên, do vùng mắt khá nhạy cảm nên bạn hãy cẩn thận khi sử dụng kẹp để tránh nhiễm trùng.

    Nhấn mí Hàn Quốc

    Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí dẫn đầu xu thế làm đẹp hiện nay và được chị em áp dụng nhiều nhất. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn và đem lại hiệu quả lâu dài, chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện kỹ thuật bạn đã có được đôi mắt 2 mí to tròn, nếp mí đều, đẹp tự nhiên.

    Hiện nay, Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ áp dụng thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đa số những khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều có chung 1 sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nhấn mí.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nhấn mí
    Chia sẻ trang này
Đang tải...