Tại sao phải lựa chọn sơn trong nhà lau chùi

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78114
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      CT1 Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng, Nam từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/4/19, 507 Đọc

  1. Sơn trong nhà lau chùi được luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều Gia đình để giúp mái ấm của bạn luôn đẹp và sạch. Chuyên gia sơn Alex sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại sơn này qua bài viết sau đây.

    Tại sao phải lựa chọn sơn trong nhà lau chùi


    Bạn thử hình dung rằng, một ngôi nhà sẽ ra sao nếu vừa sơn ngừng đã tự dưng hiện ra một vấn bẩn nhỏ dại bám trên tường và không thể lau chùi được. Điều xảy tới chính là ngôi nhà sẽ mất đi tính thẩm mỹ nhưng bạn đã cố gắng để có được trước đó.

    vậy nên khi lựa chọn sơn, không chỉ thân yêu tới màu sắc, chất lượng nhưng mà việc vệ sinh, lau chùi cũng là “bài toán” cần thân thương.

    Sơn trong nhà loại nào dễ lau chùi được là vấn đề nhiều người thân thiện

    Nếu như sơn ngoại thất phải chống chọi được các tác động bên ngoài như thời tiết, khói bụi thì sơn nội thất cũng chịu hình họa hưởng bởi vì những tác động của nhân loại khác lạ là những Gia đình có trẻ ốm.

    Thực tế cho thấy, trẻ gầy thường xuyên tận dụng mọi ngóc ngách của tường nhà để làm đẹp, vẽ bậy. Bởi vậy bạn cần lường trước để lựa chọn loại sơn thích hợp cho phòng khách, phòng riêng của nhỏ.

    Trong khi, nhà bếp, phòng tắm – nơi thường xuyên “hứng chịu” các tác nhân vấy bẩn không mong muốn như thức ăn, dầu mỡ, vết xà phòng, vết chạm tay…. Cũng cần không giống nhau lưu tâm.

    Tường nhà một khi đã vấy bẩn mà không thể lau chùi được thì phương án tuyệt nhất và tốn kém nhất chính là sơn lại tường. Chính vậy kinh nghiệm cho gia chủ khi lựa chọn sơn là nên chọn sơn trong nhà lau chùi được để không phải khó xử khi tường nhà chẳng may bám bẩn.

    [​IMG]


    Đâu là sơn trong nhà lau chùi được xuất xắc nhất hiện nay?

    Trên trung tâm thương mại hiện có nhiều loại sơn có tác dụng lau chùi được chỉ bằng khăn ướt và xà phòng. Tuy nhiên về cơ bản có 2 dòng chính là sơn bóng và sơn mờ:

    • Dòng sơn lau chùi mờ: Dễ xây dừng, giá thành rẻ nhưng mà hiệu quả không cao vì bề mặt mờ nên tạo độ nhám làm cho các vết bẩn chai lì hơn khi lau chùi và không tinh khiết được hết.

    • Dòng sơn lau chùi bóng: Khó xây dừng, giá thành cao nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Bề mặt bóng tạo nên một lớp màng ngăn các tạp chất thẩm thấu vào tường nên chỉ cần vài bước dễ dàng, bạn có thể dễ dàng tiến công bay vết bẩn.

    Một trong những lựa chọn tin yêu nhưng mà gia chủ không nên bỏ lỡ đó chính là Alex – Sơn và chống thấm đắt tiền của công ty Delta Việt Nam. Alex cam kết giúp đỡ cho nơi buôn bán các dòng thành công chất lượng nhất với giá cả có lí. Đồng thời được đẩy mạnh kỹ năng chống bám bẩn, lau chùi rất tốt (có thể cần đến chất tẩy rửa gia dụng), độ phủ tuyệt vời, chống nấm mốc.

    Sơn trong nhà Alex – Lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn.

    Để chứng thực về hiệu quả, bạn cần dùng khăn ướt và xà phòng lau lên các vết bẩn trên tường như: bùn đất, bút dạ, phấn, chocolate, kem,… Nếu các vết bẩn được đánh bay thuận lợi mà không cần nhờ đến những loại chất tẩy rửa mạnh thì đó là sơn trong nhà lau chùi được tốt nhất.

    Trong khi cũng cần lưu ý tới độ bền màu sau khi lau chùi. Trường hợp màu tường bị phai hoặc hiện ra các vết tích khác thì đó không phải là loại sơn dễ lau chùi theo đúng trải nghiệm. Một loại sơn trong nhà lau chùi được tốt có thể giữ màu sơn lên đến sấp xỉ 10.000 vòng lau chùi.

    Mở đại lý sơn phát triển kinh tế nhanh chóng và bền vững khi phân phối những loại sơn chất lượng cao.
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...