Bệnh viêm mũi dị ứng và viêm xoang là gì?

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59388
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 Yên Phụ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/17, 1,055 Đọc

  1. Bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang có nâng mũi được không? Là câu hỏi của rất nhiều chị em có ý định nâng mũi nhưng lại bị viêm xoang.

    Bệnh viêm mũi dị ứng và viêm xoang là gì?

    Viêm mũi dị ứng là căn bệnh đường hô hấp phổ biến ở nước ta. Bệnh chiếm khoảng 20% dân số, bệnh dễ xảy ra với người đi học, đi làm người thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi.

    [​IMG]

    Bệnh này ngày càng gia tăng ở những nước công nghiệp phát triển ô nhiễm không khí nhiều kháng nguyên lạ xuất hiện sẽ dễ mắc hơn.

    Viêm mũi xoang dị ứng là biểu hiện cục bộ mũi xoang khi tiếp xúc với các dị nguyên gây dị ứng như bụi bẩn, thực phẩm, phấn hoa, sự thay đổi của yếu tố môi trường như độ ẩm, nhiệt độ nên vi khuẩn, virut xâm nhập.

    Triệu chứng bệnh gồm: ngứa mũi, kèm theo đó là ngứa mắt, tai và vòm họng, chảy nước mũi, nghẹt mũi, mệt mỏi, đau nhức.

    Bạn có thể chẩn đoán chính xác viêm mũi dị ứng, viêm xoang bằng các xét nghiệm dịch trong mũi hoặc các phản ứng dị ứng bằng cách tiêm kháng nghiêm nghi ngờ vào da bệnh nhân. Nếu khu vực tiêm có quầng đỏ lớn hơn bình thường thì đó là dị ứng. Một người có thể phản ứng dương tính với nhiều loại kháng nguyên.

    Bị viêm mũi dị ứng, viêm xoang có nâng mũi được không?

    Vì thế tất cả những can thiệp vào ống mũi sẽ gây lệch, vẹo hoặc cản trở không khí sẽ có ảnh hưởng nhất định đến bệnh lý mũi, xoang khiến bệnh nặng hơn.
    Khi thưc hiện phẫu thuật nâng mũi Pureform, chất liệu độn được đặt dưới da mũi và trên xương mũi nên không tiếp xúc với ống mũi không làm cản trở không khí nên không ảnh hưởng đến bệnh lý mũi xoang.

    Nâng mũi Pureform có sử dụng chất liệu sụn Pureform làm 100% từ ePTFE, giống sụn tự thân đến 95%. Đây là chất liệu cho phép bạn uốn cong mà không cần sử dụng thêm bất cứ chất nào khác lên vùng tế bào xung quanh. Cơ chế hoạt động thông minh, bền chặt nên có thể giữ chất liệu ổn định, tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo, lâu dài.

    Chúng tôi khuyên bạn Ngọc nên đến địa chỉ thẩm mỹ để bác sĩ trực tiếp thăm khám. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mũi không nên tiến hành trong giai đoạn cấp tính của tình trạng viêm mũi dị ứng hoặc viêm xoang. Vì thế trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ thường thăm khám kỹ , xác định tình trạng sức khỏe và tình trạng viêm mũi, viêm xoang của bạn.

    Đến với Viện thẩm mỹ Hà Nội bạn sẽ được Tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn thăm khám và kiểm tra sức khỏe để đưa ra nhận định chính xác xem bạn có thể thực hiện nâng mũi hay không và chọn phương pháp nâng mũi nào phù hợp với khuôn mặt vuông, mặt tròn..
     
    haihaha

    haihaha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nâng mũi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...