Mẫu điện thoại độc đáo của Samsung

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22629
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Chùa Láng, Đống Đa, hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/4/16, 628 Đọc

  1. Trong một báo cáo của hãng Samsung Hàn Quốc, hãng hé lộ thông tin về mẫu điện thoại độc đáo “gấp được” của Samsung sẽ được ra mắt đầu năm 2017.
    Với một chiếc Smartphone để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như kết nối 3G, Wifi, mua thẻ điện thoại Mobifone online…trên thị trường có rất nhiều. Nhưng việc để người dùng lựa chọn hãng nào thì cần có những dấu ấn riêng biệt.

    [​IMG]
    Điện thoại độc đáo “gấp được” của Samsung
    Trong thời đại bùng nổ của công nghệ số như hiện nay, các hãng lớn như Apple, Samsung, LG.. liên tục tung ra các mẫu sản phẩm mang dấu ấn của riêng mình. Apple tập trung vào kiểu dáng thiết kế mỏng, độc đáo còn Samsung lại đi theo hướng phát triển dự án Project Valley điện thoại có thể gập lại.
    Mẫu điện thoại với thiết kế độc đáo này của Samsung sẽ được bán vào đầu năm 2017. Một vài thông tin về chiếc điện thoại: thiết kế với màn hình 5 inch khi gập lại và sẽ thành một tablet 7 inch khi mở ra. Smartphone được gập đôi nhờ sử dụng màn hình OLED có thể gấp.

    [​IMG]
    Thiết kế đẹp, ý tưởng độc đáo của Samsung
    Mẫu mã thiết kế đẹp,ý tưởng khác biệt, các ứng dụng sản phẩm được cập nhật liên tục. Việc người dùng thực hiện các thao tác như truy cập mạng, cập nhật tin khuyến mãi Mobifone , Vinaphone, Viettel…được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng hơn.
    Theo một vài thông tin rò rỉ cho thấy hãng đang thử nghiệm xử lý chip Snapdragon 620 và 820 với RAM 3GB. Bản thử nghiệm đã được hoàn thiện và hãng đang hướng đến việc sản xuất số lượng lớn vào cuối năm nay để kịp thời gian tung ra thị trường như đã định.
    Việc thiết kế một chiếc điện thoại độc đáo này của Samsung có đem lại những nguồn khách hàng lớn theo dự định ban đầu của hãng khi thị trường Smartphone hiện nay đã đạt đến đỉnh điểm.
    Tham khảo thêm cách mua the Vinaphone 500K online nhanh chóng, tiện ích tại wedsite: vienthong.com.vn
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...