Lý do nào đại gia Long Diamond mua gạch Mosaic ốp hồ bơi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59188
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62/218 Lạc Long Quân , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/11/17, 1,129 Đọc

  1. Hế lu các anh chị em, tôi xin tự giới thiệu tôi là Long Diamond, mỗi người vẫn thường kêu tôi là Long Đai Mần hay Long Kim Cương, một số kẻ ghen ghét thì lại gọi tôi là Long Đi A Mon. Điều ấy thực sự chẳng quan trọng, chính vì với vẻ bên ngoài kiêu kỳ thanh lịch, tôi luôn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, kể cả các nơi tối tăm nhất. Mới gần đây, một số trong những kẻ ghen tị với vẻ bên ngoài hào nhoáng của mình, đã cố đi săn mua gạch mosaic để ốp tô vẽ trang trí. Thật nực cười, để nhìn họ đã làm gì nhé.

    Tính chất của gạch kiếng mosaic

    Đây là dòng gạch được nung chảy bên trên nền độ ẩm cao, kế tiếp hỗ dịch sẽ tiến hành cán thành các viên gạch nhỏ xíu kích thước 2cm đến 10cm. Trên bề mặt của chúng đc tráng lớp kính trong suốt. Điều đó sẽ hỗ trợ cho gạch mosaic kính không bị thấm nước, chống ẩm ướt hiệu suất cao. Không chỉ là vậy mặt phẳng của chúng rất dễ dọn dẹp vệ sinh, không bị bám bẩn bơi tạp chất, rêu tảo…

    Những viên gạch mosaic kính sẽ tiến hành liên kết với nhau thành từng vì gạch có độ cố kết cao. Những vỉ gạch này sẽ giúp cho việc kiến thiết dễ dàng hơn phụ thuộc vào sử dụng chất keo chuyên được sự dụng. Gạch mosaic thủy tinh có độ bền hơn nhiều các chất liệu khác ví như gốm hoặc ceramic vì nhiều chủng loại gạch đó có thành phần đất chiếm đa số và chỉ tráng một lớp men, còn gạch thủy tinh được gia công đặc tất cả nên bền theo thời gian, chống mài mòn, chống axit. Không dừng lại ở đó chai lọ thủy tinh hầu hết không xẩy ra giột nước nên ưu thế này được nhiều bạn ưa thích.

    Với những ưu điểm như thế nên gạch kính mosaic được phần mềm thoáng mát trong ốp lát hồ bơi, ốp tường trang trí nội thiết kế bên ngoài, các công trình xây dựng vệ sinh…

    Chọn lựa gạch mosaic ốp bể bơi

    Ứng dụng phổ biến và được ưa chuộng nhất của dòng gạch này là ốp thành cho bể bơi. Vậy chọn gạch mosaic ốp hồ bơi như thế nào?

    Để lựa chọn đc loại gạch mosaic lát hồ bơi bạn nên đánh giá phong cách cho mỗi loại hồ bơi thế nào cho tương thích. Bên cạnh đó việc chọn lựa màu sắc phù hợp cũng tương đối cần thiết. Nếu mình muốn màu sắc đậm, gạch thủy tinh bền chắc rất có thể cung ứng cho mình nhiều lựa chọn. Nếu bạn thích đẳng cấp đơn sắc hơn, phù hợp với gạch để những Color decking xung quanh rất có thể phù hợp với bạn giỏi hơn.

    Gạch thủy tinh suốt trong quãng thường khúc xạ ánh nắng. Cho nên, chọn lựa chúng còn khiến cho đem đến Màu sắc xanh mát và sự trong trẻo cho hồ bơi nhà bạn. Các kích cỡ thông dụng mà gạch mosaic kính dùng cho bể bơi là 1 trong "x 1" hoặc 1 "x 2". Mặc dù vậy, có khá nhiều kích cỡ khác để chọn lựa cho hợp với sở thích sang trọng của khách hàng.

    Bài viết chi tiết hơn: http://kosago.vn/nhung-ly-nen-dung-vat-lieu-gach-mosaic-op-lat-ho-boi/

    Bạn cũng cần chú ý nơi bạn mong muốn lát gạch mosaic kính trong bể bơi của họ. Hoặc là bạn nên dùng chúng gắn ở thành và đáy. Đó là chỗ tạo hiệu ứng Màu sắc tốt nhất cho nước hồ bơi cùng theo đó ngăn ngừa sự sinh sôi của rêu tảo và giúp cho việc lau chùi, cọ rửa hồ bơi dễ dàng, chóng vánh.
     
    truongcoi

    truongcoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : gạch mosaic
    Chia sẻ trang này
Đang tải...