Công ty thiết kế khách sạn mini Kiến trúc Tây Hồ

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79389
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 20, LK03, Khu đô thị An Hưng, phường Dương Nội, quận Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/6/19, 475 Đọc

  1. Bắt đầu của Kiến trúc Tây Hồ chỉ là một nhóm KTS bạn thân của KTS Đoàn Tú và KTS Trần Hoàng, KTS Long Phạm. Tới thời điểm hiện tại, tại Kiến trúc Tây Hồ đã sở hữu hàng ngũ kiến trúc sư lên tới con số 30. Hai nhà xưởng phát triển đồ nội thất, nguyên liệu xây dựng với diện tích mỗi xưởng hơn 1000m2.

    Đăng ký kinh doanh năm 2012, Công ty Cổ phần Kiến trúc & Xây dựng Tây Hồ (viết tắt là công ty Kiến trúc Tây Hồ) là một trong số những đơn vị uy tín và lâu đời trên lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam. Thời điểm bắt đầu thành lậpkhởi nghiệp, công ty chỉ là một nhóm bé với vài nhân viên chuyên thiết kế kiến trúc.

    Đến năm 2019, Kiến trúc Tây Hồ quyết định đầu tư mở rộng, thực hiện nhiều hơn những mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp, sang trọng.

    Trải qua nhiều năm kiên trì với mục tiêu chất lượng và dịch vụ tận tình, Kiến trúc Tây Hồ đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường. Hàng nghìn bản thiết kế quy mô ở khắp 3 miền đã được tin tưởng giao cho tổ chức thiết kế.

    Bên cạnh những dự án thiết kế hotel mini đã thực hành tại Hà Nội, Hạ Long, sa sầm Sơn, Cửa Lò, Phú Quốc, Quy Nhơn, Kiến trúc Tây Hồ còn cung cấp dịch vụ thiết kế, trang hoàng nội thất trọn gói cho các nhà cửa khách sạn, nhà nghỉ, vi la nghỉ dưỡng.

    Thực hiện phương châm lấy "Chất lượng sản phẩm và dịch vụ thiết kế kiến trúc" làm cử sự cho mọi hoạt động kinh doanh, Kiến trúc Tây Hồ nay đã biến thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế khách sạn mini. Thời đoạn 5 năm tiếp theo, tổ chức định hướng sẽ mở thêm văn phòng thiết kế tại các thành phố có tiềm năng về phát hành du lịch.

    Với tín hiệu tích cực đến từ thị trường du lịch nghỉ dưỡng, Kiến trúc Tây Hồ đặt mục tiêu mở mang quy mô ngày nay và vươn tầm trở thành công ty thiết kế khách sạn mini số 1 tại Việt Nam.

    Phải làm gì để có một thiết kế khách sạn mini đẹp, tuyệt hảo

    Do khách sạn là nhà cửa có tính công cộng, không giống như thiết kế nhà ở hay chung cư mang tính thị hiếu cá nhân, quá trình tạo nên một thiết kế khách sạn mini đẹp yêu cầu chủ đầu bốn phải tính toán cực kỳ kỹ lưỡng và phải lưu ý một vài điểm sau:

    Kiểu thiết kế kiến trúc khách sạn: Ngay từ khi thế hệ lên ý nghĩ đó, việc thiết kế khách sạn theo phong cách nào, từng khu vực ra sao phải được thuyết trình rõ ràng, có sự tính toán. Việc bình ổn đẳng cấp này dựa theo thị hiếu của khách hàng mục tiêu, diện tích, quy mô của khách sạn và rất nhiều nhân tố khác. Có khá nhiều đẳng cấp kiến trúc mà khách hàng có thể chọn lựa nhưng để phát triển được một thiết kế khách sạn đẹp thì cần những thiết kế mang tính độc đáo, khác lạ. Chủ đầu tứ có thể tuyển lựa thiết kế xây dựng khách sạn của mình theo đẳng cấp nào cũng được, tuy nhiên đẳng cấp thiết kế khách sạn nên có sự hài hòa, tránh sử dụng quá nhiều phong cách trong cùng một không gian.

    Bố trí khu vực các không gian chức năng: Trong thiết kế khách sạn đẹp, các khu vực chức năng khác biệt nên được bố trí trong không gian rộng rãi, tách biệt nhất thiết và có sự bố trí nội thất thích hợp. Nhà cửa cần được thiết kế thật phù hợp để được để sử dụng hết công năng của mỗi bộ phận khác nhau. Có thể nội thất giữa các phòng ban không cần giống hết nhau nhưng cũng cần có sự câu kết để tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp.

    Màu nhan sắc trong thiết kế khách sạn: Màu dung nhan được cho là yếu tố tương tác đến cảm xúc của nhân loại nhiều nhất. Do vậy một thiết kế khách sạn đẹp là phải biết dùng màu nhan sắc sao cho thật hài hòa, với sự phối hợp nhịp ngàng giữa các gam màu không giống nhau một cách có thẩm mỹ nhất. Với những khách sạn mini thiết kế theo đẳng cấp hiện đại thì những màu sáng, trung tính rất thích hợp. Còn đối với những khách sạn phong cách cổ kính thì những màu trầm ấm là biện pháp tốt nhất. Dùng màu sắc một cách hài hòa với mọi không gian, dễ làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng để mang đến cảm giác tốt nhất cho khách tạm trú.

    Lựa chọn và bố trí nội thất Việc bố trí các đồ nội thất trong khách sạn cũng khá quan trọng. Bố trí các món đồ một cách lanh lợi và phù hợp với tính chất, mục tiêu dùng của khách sạn. Cần phải lưu ý chọn lọc từng cụ thể nhỏ nhất trong không gian nội thất và bố trí chúng một cách phù hợp, mang tới sự thoải mái và dễ dàng nhất cho du khách.

    Tìm doanh nghiệp tư vấn thiết kế thiết kế khách sạn có tâm, đáng tin cậy: tư vấn thiết kế khách sạn đẹp là một quá trình tỷ mỷ, đòi hỏi người thiết kế cần có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo một cách bài bản, bài bản. Thiết kế lên những nhà cửa khách sạn đẹp là việc không phải ai cũng làm được. Thành ra bạn nên tìm kiếm những doanh nghiệp thiết kế thiết kế uy tín, có kinh nghiệm thiết kế khách sạn và cần thiết hơn là luôn biết cập nhật nhiều xu hướng thiết kế thế hệ. Chọn được tổ chức tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp không chỉ giúp mang đến một mô hình khách sạn với chất lượng và tính thẩm mỹ cao mà còn bảo đảm thích hợp với kinh tổn phí đầu tư của chủ đầu tư khách sạn mini đấy.

    Nguồn: Kiến trúc Tây Hồ
     
    truongcoi

    truongcoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...