Lắp phòng máy xông hơi gia đình ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59709
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      62/218 Lạc Long Quân , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/11/17, 501 Đọc

  1. Hãy cùng xem thêm quy trình lắp đặt máy xông hơi mới nhất sau đây để xem xét ở dự án công trình của căn hộ của mình liệu đã lắp đặt chuẩn hay chưa nha. Xonghoi.info sẻ chia tới mọi người những thông báo có lợi về máy xông hơi nước ở địa chỉ thủ đô hà nội.

    Cùng theo với sự đi lên mạnh của nghành nghề xông hơi thì các ngành tương quan như chế tạo các loại thiết bị, Thương Mại & Dịch Vụ lắp đặt máy xông hơi ở TP. Hà Nội cũng nâng tầm phát triển chóng vánh & đa dạng. Trên thị phần lúc này có nhiều tên thương hiệu cùng nhà sản xuất các loại thiết bị xông hơi khác nhau. Các hãng cũng có các mức chi phí khác nhau ship hàng đến từng đối tượng người dùng. Tựa như vậy, thị phần máy xông hơi nước cũng vô cùng đa chủng loại và nhiều dòng sản phẩm không giống nhau. Xonghoi.info xin đề xuất một vài tên thương hiệu đình đám rất được yêu thích lúc bấy giờ với các mức chi phí tương đồng để người dùng hoàn toàn có thể tham khảo lựa chọn đc mặt hàng ưng ý nhất.

    Quy trình lắp ráp máy xông hơi ướt tại Hà Nội

    Bước 1: Chọn máy xông ướt có công suất hợp với size phòng

    thường thì nhiều bạn không cho đây là một bước trong công đoạn lắp ráp, nhưng để hiệu quả thì không thể không có bước khẳng định sự phù hợp của sản phẩm đối với phòng. Bởi bì nếu công năng quá bé so với phòng xông thì sẽ còn thiếu nhiệt cho người tiêu dùng, xông hơi không hiệu quả, Ngược lại nếu phòng có diện tích S nhỏ xíu hơn nhiều so với công suất của sản phẩm thì gây tiêu tốn lãng phí khoáng sản và tốn kém túi tiền. Vậy ra làm sao thì phù hợp:

    - Phòng diện tích S 0,9x0,9m nên sử dụng máy công suất 4KW

    - Phòng diện tích S 1x 1,2 m hoặc 1x1,5m sử dụng máy công suất 6KW

    - Phòng diện tích S 2x3 m nên sử dụng máy công suất 9KW….

    Bước 2: xác định vị trí đặt máy xông hơi ướt

    Bởi đặc điểm, máy xông ướt được đặt bên ngoài phòng xông, đồng thời đặc tính xông ướt là sử dụng đường ống dẫn hơi nước nên nơi đặt máy phải đặc biệt cần giữ đảm bảo an toàn tránh gây gian nan, cháy, giật cho người sử dụng. Chính vì như vậy, khi chọn lựa địa điểm cần đặt máy nơi khô ráo, ít bám bụi, thoáng rộng và thuận lợi cho việc lau chùi, xả cặn & bảo trì Bảo Hành khi máy lỗi.

    Bước 3: lắp ráp đường ống cấp nước & đường ống hơi

    - Sau khi đã đặt máy ở vị trí thắt chặt và cố định ngừng , Các bạn cần chọn đường nước cấp cho máy

    - Nước đc lấy từ trên bồn chứa, độ cao của bồn chứa cao hơn máy từ 1m trở lên. Tiếp đến dùng đường ống nối từ bồn chứa đến đầu Water của máy xông với 2 lần bán kính phi 21.

    - Đường ống xông hơi phi 21 đc nối từ máy xông vào phòng xông theo chiều đi xuống cách đáy phòng xông 20cm, tiếp nối dùng 1 Co hình L nối ngang với cùng một ống 2cm & đặt khay đựng thảo dược vào khút nối.

    Bước 4: lắp ráp bảng điều khiển và tinh chỉnh & cảm biến nhiệt trong phòng xông

    Trước hết, cần lắp vít cố định và thắt chặt bộ điều khiển lên tường, nối hai dây tinh chỉnh và điều khiển từ máy xông tới bộ tinh chỉnh (2 dây này có ký hiệu là GND và P. Được nối vào domino bộ tinh chỉnh theo kết nối bộ tinh chỉnh và điều khiển với bo mạch chính).

    Lưu ý: thiết bị tinh chỉnh và điều khiển nên lắp ở vị trí cao 1,2m từ mặt đất lên và được lắp ở phía bên ngoài phòng xông ( hoàn hảo và tuyệt vời nhất không đặt phía bên trong phòng).

    Gắn mặt nạ vào hộp điều khiển và tinh chỉnh.

    Đưa con lông đền vào trục tinh chỉnh và điều khiển độ ẩm.

    Đặt ốc vào trục tinh chỉnh rồi vặn lại để kết nối hộp điều khiển với mặt nạ.

    Đưa núm (Button) điều khiển và tinh chỉnh vào đúng rãnh của trục điều khiển độ ẩm, đẩy nhẹ vào


    [​IMG]


    Bước 5: lắp ráp các các loại thiết bị điện & nguồn điện

    - Mở nắp che của máy xông, kéo dây dẫn qua các lỗ và gắn 2 dây nguồn kết nối vào chính xác địa điểm.

    - Điện vào 1 pha: 220 – 240V, 50/60Hz

    - kết nối dây nóng tới thiết bị đầu cuối và ghi lại là chữ “L”

    - Kết nối dây TH-NC tới các loại thiết bị đầu cuối và đánh dấu là chữ “N”

    - kết nối dây nối đất tới các loại thiết bị đầu cuối và khắc ghi là chữ “GND”

    - chú ý

    - Nguồn điện chính phải đc ngắt trước khi lắp ráp, duy trì hoặc sửa chữa thay thế.

    - chưa được kết nối dây Trung Hòa - Nhân Chính tới dây nối đất.

    Bước 6: check và chạy thử máy

    sau lúc đã lắp ráp và liên kết tổng thể đường dây, bạn cần kiểm tra lại tổng thể toàn bộ công đoạn lắp đặt, check lại những chốt kết nối, đường dây điện đã gọn và kín hết hay chưa, bảo đảm an toàn đúng theo sơ đồ chỉ dẫn lắp ráp của nhà cung cấp.

    quy trình lắp đặt máy xông hơi khô

    so với máy xông hơi ướt thì quy trình lắp ráp máy xông hơi khô rất đơn giản. Do đặc thù nguyên lý thao tác của dòng sản phẩm xông khô là khi khởi động nguồn điện liên kết với máy thì bộ phận tạo nhiệt làm nóng các thanh maiso của máy, thanh maiso dẫn nhiệt vào các đá sauna, đá sinh hơi nóng tới khắp phòng để có thể tạo đủ lượng nhiệt cho người dùng ở trong nhà xông hơi. Vì thế khi dựng phòng xông khô, các phần tử cũng đơn giản hơn nhiều đối với phòng xông ướt.

    rõ ràng bạn có thể tò mò quy trình qua tiến trình lắp ráp máy xông hơi khô như sau:

    Bước 1: xác minh công năng máy xông hợp với diện tích S phòng

    Công suất máy xông hơi khô cũng được sử dụng tương đương máy ướt, do đó bạn có thể tìm hiểu thêm lại bước này bên trên phần hướng dẫn lắp đặt máy xông hơi ướt phía bên trên.

    Bước 2: xác định địa điểm lắp đặt

    Khác với máy ướt, thì máy khô đc đặt bên của phòng, cho nên vì thế sự việc bạn phải chăm sóc đây chính là đặt địa điểm nào dễ dãi, không làm khó lối đi và nên phải bảo đảm an toàn cho người sử dụng, tránh gây bỏng đối với người đang ở trong phòng xông.

    Vị trí của máy xông khô cần gần cửa, & khi đã xác định đc địa điểm phù hợp rồi thì nên cần sử dụng xung quanh máy, đồ vật đó được làm bằng vật liệu gỗ, có chức năng cách nhiệt nên rất an toàn với người quanh vùng, giúp ngăn không gian máy xông với mọi thứ ở trong phòng.

    Bước 3: thiết kế kiến thiết đường dây dẫn điện

    Vì máy được đặt trong phòng, chính vì như vậy những kỹ thuật viên cần tìm hiểu kỹ lưỡng đường dây điện & nguồn để hoàn toàn có thể sắp xếp kín & an toàn nhất.

    Bước 4: lắp đặt bảng điều khiển

    Bộ phận bảng tinh chỉnh và điều khiển của dòng sản phẩm xông hơi khô cũng sẽ được lắp ráp giống máy ướt, địa điểm cần cách mặt đất 1,2m & lắp ở phía bên ngoài cửa phòng xông, rất tiện cho việc cài đặt thời hạn & độ ẩm khi sử dụng.

    Bước 5: kiểm tra lại và chạy thử máy

    Sau khi đã kết nối và lắp ráp hoàn thành mọi thành phần thì kỹ thuật viên cần kiểm tra lại toàn bộ tổng thể đường dây điện, khung bao máy đã kín chưa, vị trí lắp đặt bảng điều khiển đã đúng và chắc chắn chưa. Kiểm tra xong thì bạn phải chạy thử máy để biết được máy chuyển động đã không thay đổi chưa, thời gian tạo hơi và lượng hơi đc gây ra đã đtạ chuẩn chưa?....

    Máy xông hơi tại Hà Nội là thiết bị quan trọng nhất để tạo nên hiệu quả cho một phòng xông. Chính vì vậy không chỉ là cần lựa chọn mẫu sản phẩm quality & quy trình lắp đặt cũng cần đạt chuẩn để mang lại hiệu quả và độ đảm bảo an toàn tốt nhất trong thời gian xông hơi.

    Xem thêm những dòng máy xông hơi ở Hà Nội tại: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6324779711520169984/

    Thêm một lưu ý nữa nhé là, nếu như khách hàng chưa hẳn là 1 kỹ thuật viên thì đừng nên tự ý lắp ráp theo cảm tính bởi sẽ có khá nhiều kỹ thuật cần phải có kỹ năng & kinh nghiệm chuyên ngành để giải quyết, cho nên đối với những nhà đầu tư cần lắp máy xông tại nhà tại Hà Nội thì cần liên hệ đến những cơ quan chuyên lắp ráp & thiết kế phòng xông hơi để đc tư vấn và có Thương Mại Dịch Vụ cao nhất.
     
    truongcoi

    truongcoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...