Làm thế nào để đăng ký 3G cho Iphone 7?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/11/16, 582 Đọc

  1. Công nghệ ngày càng phát triển, những ông trùm di động luôn ra mắt và ngày càng cải thiện những dòng smartphone của mình để chiều lòng những người đam mê công nghệ. Apple là ông trùm chưa bao giờ để giới yêu thích công nghệ phải thất vọng. Apple luôn đưa ra những siêu phẩm ngày càng tân tiến và tối ưu nhất cho người sử dụng. Iphone 7 là một trong những siêu phẩm ấn tượng nhất hãng mới ra mắt công chúng.

    Đây là một trong những sản phẩm thông minh được mong chờ nhất cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn trên những tính năng đặc sắc. Đặc biệt là những tính năng online, lướt web, tính năng trực tuyến qua mạng. Để được trải nghiệm điều này bạn cần cài đặt các gói cước 3g Mobifone để trảu nghiệm những điều vô cùng hấp dẫn này.


    [​IMG]
    Siêu phẩm Iiphone 7 đã ra mắt


    Để Cài đặt gói 3G Mobifone giá rẻ cho chiếc Iphone của bạn có rất nhiều cách. Bạn có thể hòa mạng Mobifone. Sau đó gọi điện lên tổng đài trực tuyến của Mobifone để được hướng dẫn, hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của Mobifone để được trợ giúp. Hoặc bạn có thể nhắn tin đăng ký dịch vụ theo các gói cước mong muốn.

    Trong số các cách trên, đơn giản và tiện lợi nhất đó là bạn hãy nhắn tin theo cú pháp G0 <tên gói cước> rồi gửi 9084. Khi đó chiếc IPhone của bạn đã được kết nối 3G Mobifone.


    [​IMG]
    Hướng dẫn đăng ký 3G cho iphone 7
    Mobifone có rất nhiều các gói cước 3G khác nhau, tùy vào lưu lượng bạn muốn có được và nhu cầu sử dụng của bạn. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình gói cước phù hợp. Bạn có thể chọn đăng ký Gói cước M70 Mobifone hoặc các gói cước M120 của Mobifone để tiết kiệm chi phí và thỏa sức lướt web.

    Iphone 7 là một trong những siêu phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường viễn thông hiện nay. Vì thế hãy trải nghiệm hết những tính năng đặc biệt của nó để thấy được những điều hấp dẫn Apple muốn đem lại cho chiếc điện thoại này. Chỉ cần bạn đăng ký 3G cho chiếc điện thoại này là có thể thỏa sức thưởng thức những bất ngờ mà nó mang lại.

    Việc cài đặt 3G cho Iphone 7 cũng giống như việc đăng ký các gói cước 3G khác nhau. Nhưng để không có những điều sai lầm, bạn hãy kiểm tra tài khoản của mình trước khi đăng ký các dịch vụ 3G. Nếu tài khoản của bạn có đủ tiền, bạn mới có thể đăng ký thành công. Chúc quý khách hàng cài đặt thành công 3G và có những giờ phút trải nghiệm đầy hấp dẫn cùng chiếc siêu phẩm Iphone 7 nhé!
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dien thoai
    Chia sẻ trang này