Kinh nghiệm chọn gạch lát nền 80x80

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124608
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/11/22, 293 Đọc

  1. Đặc điểm của gạch lát nền 80x80


    Kích thước gạch 80×80 phù hợp với nhiều công trình xây dựng


    Để thỏa được mong muốn mở rộng không gian và gia tăng tính thẩm mỹ. Kích thước gạch lát nền thường được gia chủ chọn là kích thước loại lớn. Bởi vì tính ứng dụng của gạch lát nền đẹp 80×80 khá đa dạng và linh hoạt. Nên nguyên liệu này dễ bắt gặp ở nhiều công trình khác nhau. Gạch được dùng cho tất cả các công trình từ lớn đến nhỏ.

    [​IMG]

    Phù hợp cho các diện tích xây dựng rộng


    Có lợi thế kích thước lớn nên gạch lát nền đẹp 80×80 được sử dụng ở các không gian phòng ốc lớn. Chúng đem đến giá trị thẩm mỹ vô cùng cao, bởi bề mặt gạch ít ron. Không gian từ đó cũng được nới rộng thêm ra.
    [​IMG]

    Chọn gạch loại 80×80 hay 60×60 cho các công trình nhà ở hiện nay?


    Diện tích phù hợp


    Về mặt kích thước, gạch lát nền 80×80 trông sẽ khá lớn, đem đến sự rộng rãi thoáng đãng vô cùng. Tuy nhiên, chúng chỉ thực sự phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 30m2 trở lên. Vì vậy, việc chọn gạch kích thước nào, trước tiên sẽ phụ thuộc vào diện tích sử dụng.
    [​IMG]

    Dựa vào đặc thù khu vực sử dụng để đưa ra sự lựa chọn


    Đại đa số các khu vực, phòng ốc trong nhà ở thông thường có diện tích vừa cho đến lớn chỉ nên dùng gạch 60. Bởi nếu dùng gạch lát nền 80×80 có thể khiến gian phòng lạnh lẽo, trống trải. Nhưng nếu ở các loại như sảnh nhà hàng, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại thì khác. Gạch lát nền 80×80 sẽ là sự lựa chọn phù hợp tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi và đẹp mắt cho không gian.
    [​IMG]
    Trên đây là tất cả những kinh nghiệm chọn gạch lát nền 80x80 mà tôi muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy đọc thêm bài viết chi tiết về gạch lát nền 80x80 chính hãng giá rẻ tại đây: https://keoopgach.com.vn/gach-lat-nen-viglacera-80x80-phu-hop-voi-nhung-khong-gian-nao/
     
    gachviglacera

    gachviglacera Chat với người nàyGạch ốp lát cao cấp chính hãng Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...