Báo giá gạch lát nền phòng khách mới nhất 2022

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134938
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/2/23, 133 Đọc

  1. Giá gạch lát nền là điều được nhiều người quan tâm hiện nay, để có sự chuẩn bị tài chính sao cho phù hợp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ một số thông tin hữu ích về báo giá gạch lát nền phòng khách, giúp quý khách hàng có sự hình dung cụ thể trước khi đi mua sắm gạch ốp lát cho công trình.

    Báo giá gạch lát nền phòng khách phân khúc bình dân



    [​IMG]

    Có rất nhiều hãng gạch lát nền giá rẻ trên thị trường, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình
    Mức giá gạch lát nền phụ thuộc vào nhiều yếu tố: kích thước, chất liệu và đặc biệt là thương hiệu sản xuất gạch. Với các gia đình thuộc phân khúc bình dân thì việc lựa chọn mẫu gạch giá rẻ là điều phù hợp, để “vừa túi tiền”. Những mẫu gạch lát nền phòng khách bình dân có mức giá rất hợp lý, dao động trên dưới 100.000 VNĐ/m2 (tùy theo kích thước) đến từ các thương hiệu: gạch Viglacera,Đồng Tâm... Những thương hiệu này tuy có giá rẻ nhưng đều đảm bảo chất lượng gạch ổn định với dòng gạch ceramic, với mẫu mã đa dạng, họa tiết phong phú. Dù nhà ở theo phong cách tối giản, cổ điển hay hiện đại thì đều có mẫu gạch phù hợp.
    Chú ý: Tuyệt đối không nên mua gạch giá rẻ không có thương hiệu, vì như vậy gạch sẽ có chất lượng kém, dễ nứt vỡ cong vênh, gây tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới.

    Báo giá gạch lát nền phòng khách phân khúc trung cấp



    Các mẫu gạch thuộc phân khúc trung cấp có mức giá cao hơn nhưng đảm bảo chất lượng gạch và tuổi thọ công trình tốt hơn

    [​IMG]

    Nhắc tới dòng gạch giá tầm trung, dành cho phân khúc khách hàng trung cấp thì không thể không nhắc tới các thương hiệu gạch nổi tiếng như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,...được đông đảo các gia đình Việt tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình trong suốt nhiều năm qua. Gạch lát nền phòng khách của các hãng này có sự đa dạng kích thước và sử dụng xương gạch granite, porcelain,... là chủ yếu, với tính năng vượt trội về độ bền bỉ, chống thấm nước, chịu lực tốt, chịu nhiệt,...gia tăng tuổi thọ của công trình. Giá của các mẫu gạch phân khúc này dao động 200.000 VNĐ - 400.000 VNĐ. Quý khách hãy liên hệ hotline 1900 599 828 để biết được mức giá chính xác nhất nhé.

    Mua gạch lát nền phòng khách chất lượng giá tốt ở đâu?



    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý gạch ốp lát khác nhau, để đảm bảo mua được loại gạch chất lượng với mức giá tốt thì bạn cần chú ý lựa chọn đại lý gạch uy tín. Và showroom Hải Linh chính là lựa chọn hoàn hảo.

    [​IMG]

    Hải Linh - đại lý gạch ốp lát số 1 Hà Nội

    Hải Linh là đại lý gạch với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với đa dạng các loại gạch có mẫu mã, màu sắc, kích thước, thương hiệu trong và ngoài nước khác nhau, Hải Linh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với công trình. Đặc biệt là đại lý cấp 1 nên mức giá được đảm bảo tốt nhất, không qua trung gian đồng thời cung cấp chính hãng các mẫu gạch nên đảm bảo chất lượng gạch, nâng cao tuổi thọ cho công trình. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng.
    Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ tốt, gia tăng quyền lợi cho người dùng như: miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình nhanh chóng, miễn phí thiết kế phòng mẫu,... Chắc chắn lựa chọn Hải Linh quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.

    [​IMG]

    Tùy theo từng điều kiện kinh tế và yêu cầu của công trình mà bạn có sự lựa chọn loại gạch lát nền có mức giá phù hợp. Hãy tới ngay hệ thống showroom Hải Linh để nhận tư vấn, báo giá gạch lát nền phòng khách cũng như các mẫu gạch ốp lát khác, và lựa chọn mẫu gạch ưng ý nhất nhé!

    XEM CHI TIẾT GIÁ GẠCH TẠI ĐÂY: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/gach-lat-nen-van-da-mau-trang-viglacera-861.html
     
    gachviglacera

    gachviglacera Chat với người nàyGạch ốp lát cao cấp chính hãng Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : gạch lát nền
    Chia sẻ trang này
Đang tải...