Top mẫu gạch lát sân vườn 50x50 mới nhất

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124874
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/11/22, 261 Đọc

  1. Đặc điểm cơ bản của gạch lát sân



    Khác với các loại gạch lát nền sử dụng bên trong nhà, gạch lát sân được sản xuất với tiêu chuẩn đặc biệt để có thể chống chịu tác động ngoại cảnh như môi trường, khí hậu, mật độ di chuyển…. Ngoài ra, nó còn có tác dụng quan trọng không kèm là trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

    [​IMG]

    Gạch lát sân chống trơn



    Bề mặt của gạch lát sân chuyên dụng thường không trơn bóng như bề mặt các loại gạch lát nền thông thường, thay vào đó là thiết kế bề mặt nhám, sần chống trơn trượt rất tốt.

    [​IMG]

    Gạch lát sân chống thấm



    Xương gạch lót sân được nén rất chắc và nung ở nhiệt độ 1200 độ C, đảm bảo nước khó có thể thấm qua hoàn toàn (độ hút nước <1%), tăng tuổi thọ gạch, giúp gạch lát sân thượng được chống thấm tối đa.

    [​IMG]

    Gạch lát sân cứng, chịu lực



    Với những biệt thự hoặc nhà có sân vườn rộng để đậu ô tô, hoặc thường xuyên có vật nặng di chuyển thì gạch lát sân hơn hẳn những viên gạch lát trong nhà về khoản chịu lực.

    [​IMG]

    Bài viết này mình chia sẻ cho các bạn nhưng mẫu gạch lát sân vườn mới nhất và được nhiều người ưa chuộng nhất. Bạn có nhu cầu tham khảo chi tiết các mẫu gạch lát sân vườn 50x50 tại đây: https://gachviglacera.vn/san-pham/gach-lat-nen-viglacera-50x50.html
     
    gachviglacera

    gachviglacera Chat với người nàyGạch ốp lát cao cấp chính hãng Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...