Review mẫu gạch ốp tường 30x60 mới nhất năm 2023

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130358
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/1/23, 195 Đọc

  1. Gạch ốp tường Viglacera 30×60 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở mọi công trình trên phạm vi toàn quốc. Gạch Viglacera 30×60 tạo sự tín nhiệm cao đối với người tiêu dùng về chất lượng. Khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu mẫu gạch ưng ý với chi phí tiết kiệm.

    Review chất lượng gạch ốp tường Viglacera 30×60

    Các mẫu gạch ốp tường Viglacera 30×60 làm hài lòng khách hàng về chất lượng. Ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Italia. Kết hợp với sự nghiên cứu, sáng tạo và cập nhật xu hướng mới nhất. Gạch có khả năng chịu lực tác động lớn, lực đàn hồi tốt, chống thấm, chống nóng.

    [​IMG]

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. Bên cạnh đó, việc thi công gạch Viglacera 30×60 dễ dàng. Quá trình sử dụng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vệ sinh, bảo trì. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn chất liệu gạch ceramic hay gạch granite.

    Mẫu gạch ốp tường 30x60 đẹp và mới nhất 2023

    Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3612

    [​IMG]
    Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3612 mô phỏng bề mặt cắt của đá tự nhiên, tính chất mát lạnh của đá, khắc họa chân thật vẻ đẹp của những người dân quê mộc mạc, bình dị, cùng vẻ đẹp hoang sơ, trôi nổi của miền đất ven sông Cửu Long.

    Ưu điểm nổi bật của Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3612

    Gạch Viglacera CL-SM3612 trải qua nhiều quá trình, sự thay đổi thiết kế đã tinh giản các chi tiết, màu sắc, biến tấu để trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được tối đa nét đẹp của đá tự nhiên.

    Gạch Viglcera CL-SM3612 giúp gia chủ có thể ứng dụng cho nhiều phong cách, sở thích, tính cách nghệ thuật cá nhân khác nhau, tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Gạch có kích thước 30x60 cm, tăng khả năng sáng tạo linh hoạt cho những không gian nhỏ bé.

    Bề mặt: Mát lạnh như lụa, sáng như những vì sao tinh tú nhờ bề mặt Matt và xương gạch bán sứ,

    Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602

    [​IMG]
    Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602 sở hữu gam màu ghi với các đường vân sắc nét, tinh tế đang được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn. Tôn lên vẻ đẹp không gian đơn giản mà hiện đại, sang trọng.

    Ưu điểm sản phẩm gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602

    Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3602 là dòng gạch chất lượng cao, với xương porcelain có nhiều ưu điểm nổi bật giúp nâng cao tuổi thọ công trình. Mẫu gạch này rất cứng chắc, chịu được lực tác động mạnh, chịu được ma sát tốt nên phù hợp với những nơi có mật độ di chuyển nhiều. Đặc tính chống thấm nước cao, chịu nhiệt tốt nên không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay những không gian ẩm ướt.

    Với kích thước thông dụng 30x60, gạch Viglacera CL-GM3602 ứng dụng để ốp tường hay lát nền đều phù hợp. Đường vân được in tinh xảo, không quá cầu kỳ nhưng khi ốp lát lại góp phần tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Kết hợp cùng gam màu ghi hiện đại, mẫu gạch phù hợp với nhiều không gian, kiến trúc khác nhau.

    Gạch ốp lát Viglacera CL-GM3608

    [​IMG]
    Gạch ốp lát Viglacera CL-GP3604 sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia chủ yêu thích nét nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng. Sở hữu vẻ đẹp của vũng bồi vùng sông chín rồng, giúp cho sản phẩm tạo nên những rung động nghệ thuật ngay cái chạm đầu tiên.

    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Gạch ốp lát Viglacera CL-GP3604

    Không dập khuôn về mẫu mã, chất lượng như các hãng gạch trong nước khác, Viglacera đã mang đến không gian nhà bạn những mét gạch đầy thuyết phục từ công nghệ Italy, đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ, giá trị nhân sinh, giá trị lịch sử của dân tộc ta.

    Kích thước: Sở hữu kích thước 30x60 cm, cùng vẻ đẹp của những đường vân tinh túy của đất trời đã tạo nên một màu sắc riêng cho những không gian nhỏ, hẹp

    Bề mặt: Gạch CL-GP3604 là dòng gạch vân đá tự nhiên, bề mặt bóng giúp không gian bừng sức sống, sáng, mát mịn hơn.

    Trên đây là các mẫu gạch ốp tường 30x60 mới nhất năm 2023 mà Hải Linh muốn chia sẻ cho các bạn. Bạn xem chi tiết mẫu gạch này và báo giá ưu đãi tại đây: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/5-cach-op-tuong-gach-30x60-cho-nha-hien-dai-688.html
     
    gachviglacera

    gachviglacera Chat với người nàyGạch ốp lát cao cấp chính hãng Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...