Khóa học 3ds max thực hành toàn diện trong nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22692
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/4/16, 901 Đọc

  1. Một chương trình đào tạo được thiết kế hoàn chỉnh từ nội dung đến hình thức đào tạo được áp dụng phương pháp đào tạo hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, thực sự mang lại cho bạn những kiến thức kỹ năng bổ ích nhất. Với Khóa đào tạo 3ds max tại AWE sẽ là điểm lý tưởng giúp bạn cải thiện kỹ năng làm việc của mình.

    Khởi nghiệp AWE là một công ty Thiết kế nội thất với thương hiệu Bosco home am hiểu sâu rộng về Thiết kế nội thất và những mối quan tâm của những người đang làm và sẽ làm nghề thiết kế nội thất. Với cái nhìn thấu hiểu những khó khăn và nhiều điều còn vướng mắc của thế hệ thiết kế nội thất ngày nay mà lần lượt các Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Khóa học thiết kế nội thất nâng cao, Khóa học 3dmax trong thiết kế nội thất ra đời tại AWE. Với mong muốn không chỉ mang lại những kiến thức kỹ năng bổ ích cho các bạn là sinh viên trường kiến trúc, xây dựng, người đi làm về nội thất mà còn cao hơn là thúc đẩy đam mê thiết kế nội thất trong mỗi người, đó là những người chưa có kiến thức kỹ năng nào liên quan đến nội thất.

    Với phương pháp đào tạo toàn diện từ cơ sở lý thuyết căn bản đến nâng cao, kết hợp cân bằng với thực hành thực tế mang lại khóa học tối ưu và cần thiết với những ai đang có nhu cầu nâng cao kỹ năng và phát triển sự nghiệp của mình. Đào tạo 3ds max với phương pháp thực hành trong thiết kế nội thất kiến trức sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức nền tảng đến nâng cao. Từ những khái niệm 3D là gì? 3Dsmax là gì và ứng dụng của nó, công cụ của nó giúp ta thực hiện các công việc hàng ngày. Phần mềm 3Ds max trong những năm gần đây không còn xa lạ với mọi người vì có nhiều Trường, lớp Trung tâm mọc ra đào tạo đại trà và nhưng với AWE chỉ tập trung vào đào tạo bạn trong thiết kế nội thất. Nhắm đến mục tiêu cụ thể, chính điều đó đã góp phần tạo nên thành công cho khóa học tại AWE bằng việc có đến 89% học viên sau khóa học tìm được việc phù hợp hoặc là có cơ sở vững chắc để phát triển sự nghiệp của mình. Với mỗi Khóa học Thiết kế nội thất tại AWE học viên còn được tặng bộ thư viện 3dsmax đủ sài trong nhiều năm làm thiết kế nội thất, đó là tài liệu không dễ gì có được, sau nhiều năm làm nội thất của AWE.

    Nếu nói đâu là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy awe chỉ nhận mình là nơi đào tạo tận tâm với học viên, mong muốn mang lại cho học viên lượng kiến thức kỹ năng đầy đủ nhất, hiệu quả nhất từ chương trình đào tạo của mình. Một địa chỉ tin cậy là tận tâm với học viên. Khóa học 3dsmax được đào tạo trong 3 tháng với đầy đủ những kiến thức liên quan đến thiết kế nội thất.
     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...