Những điều cần lưu ý khi tham gia khóa học nội thất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22832
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/4/16, 765 Đọc

  1. Những điều cần lưu ý khi tham gia khóa học nội thất là gì? Bận cần có những yếu tố như thế nào để học tốt và làm tốt các bài tập về thiết kế nội thất. Vậy với bạn để tham gia Khóa học thiết kế nội thất thì có những điều cần làm sau.

    Bạn cần có niềm đam mê trong thiết kế nội thất thì điều bạn cần làm là phát huy những niềm đam mê đó, vì con người sống cần có nhiệt huyết và có những lý tưởng để vươn lên. Nghề thiết kế nội thất trong những năm gần đây đã và đang được đánh dấu là một nghề “hot” có nhiều đất để bạn dụng võ và làm việc. Với khóa học thiết kế nội thất tại AWE bạn được đào tạo toàn diện từ cơ bản tới nâng. Môn học được kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành.

    Những thành công trong Thiết kế nội thất không hề đơn giản, thiết kế nội thất là nghề đòi hỏi bạn có đam mê, có thực hành, trải nghiệm với công trình thực tế để dần tích lũy nên kinh nghiệm để đi sâu hơn vào tương lai và gắn bó với nghề. Thiết kế nội thất là quá trình phát triển tư duy sáng tạo những giá trị mỹ thuật, nghệ thuật cho không gian sống trong thời hiện đại nhưng lại mang nhiều phong cách khác nhau. Như Phong cách nội thất đồng quê, phong cách hiện đại, phong cách nhật bản, phong cách cổ điển… nó rất đa dạng và phong phú như vậy khi bạn học sẽ cần ở bạn một chút về năng khiếu mỹ thuật, nghệ thuật sắp đặt. Để nhanh chóng phát huy được tiềm năng của bạn tại AWE với phương pháp đào tạo lý thuyết song hành cùng thực tiễn. Đi từ cơ sở tới nâng cao, với những kiến thức cơ sở bạn được hiểu thế nào về thiết kế nội thất, cách tư duy thiết kế và cơ sở mỹ thuật phối màu, phối cảnh, ánh sáng, vật liệu nội thất sao cho hợp lý. Bạn được học các phần mềm sử dụng trong thiết kế nội thất như Học phần mềm 3ds max , vray, autocad, photoshop với sự hướng dẫn của giáo viên tại AWE là những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp có kinh nghiệm từ 8-12 năm. Sẽ cung cấp cho bạn những kỹ thuật, thủ thuật mà phải mất nhiều thời gian bạn mới nắm bắt và thành thục được.

    Tham gia khóa học bạn nên chuẩn bị cho mình một máy tính cá nhân để tiện việc theo học, vì việc chủ động được máy học sẽ chủ động hơn trong việc học và có một cơ sở dữ liệu kịp thời để tiện thực hành và làm các bài tập ở nhà. Vì ngoài việc đầu tư thời gian trên lớp bạn nên có thêm những thời gian làm bài tập ở nhà để nâng cao kiến thức và vận dụng thành thục kỹ năng hơn.

    Tư vấn đào tạo: 0936 449 382
     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...