Khóa học 3ds max là học những gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22952
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/16, 727 Đọc

  1. Với mức độ quan tâm ngày càng nhiều về 3ds max AWE mạnh dạn thành lập Trung tâm đào tạo mỹ thuật và thiết kế nội ngoại thất, đào tạo các môn học liên quan tới lĩnh vực nội thất kiến trúc. Với Khóa đào tạo 3ds max được học những gì và làm được những gì?

    Trước hết 3ds max là một phần mềm dựng hình không gian ba chiều hay còn gọi là 3D, nó sử dụng các công cụ mạnh mẽ để minh họa cho những ý tưởng về một không gian, một vật thể, một công trình, phục dựng mô hình… Nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau và nó đều giữ được vai trò chủ đạo trong việc ứng dụng công nghệ 3D ngày nay. 3ds max là sản phẩm công ty phần mềm Autodesk, một công ty hàng đầu thế giới về phần mềm đồ họa. Nổi tiếng kể đến với Autocad làm phần mềm nền tảng của nhiều phần mềm sau này và nó được nhiều người sử dụng ứng dụng nhiều nhất trong các ngành kỹ thuật và đồ họa.

    Việc học 3ds max cũng không hề đơn giản và yêu cầu bạn có thời gian nghiên cứu và làm bài tập thường xuyên với phần mềm, để nhận ra được tính năng cụ thể của từng công cụ. Do vậy một sinh viên đang theo học ngành đồ họa, thiết kế nội thất, kiến trúc hay những ai có niềm đam mê về thiết kế nội thất nên bắt đầu học sớm để có thể tích lũy thêm kiên thức, phát triển được nghề nghiệp trong tương lại. Với AWE qua các Khóa đào tạo thiết kế nội thất 3ds max được coi là phần học quan trọng trong lý thuyết giúp bạn thuần thành với các kỹ năng phần mềm này.

    Tham gia khóa học 3ds max, bạn được học từ cơ bản tới nâng cao. Bước đầu bạn làm quen với giao diện và cách thức làm việc của 3ds max. Các phương pháp dựng hình Poly, làm việc với các đối tượng Shape, Cấu trúc lệnh trong 3ds max… Khóa học 3dsmax tại AWE kéo dài trong 3 tháng và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, tránh tình trạng đào tạo chung chung, mà đi thẳng vào một lĩnh vực cụ thể. Khóa học có sự tham gia giảng dạy của các giáo viên là những nhà thiết kế nội thất kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm và đang tiếp tục trên con đường sáng tạo không gian đầy mỹ thuật, nghệ thuật và sự bố trí công năng phù hợp.

    AWE: Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382

    Địa chỉ đào tạo: Số 3 ngõ 73 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
     
    noithatbosco

    noithatbosco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...