In hộp giấy đựng quần áo với giá thành rẻ nhất

    1. 2,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131386
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/1/23, 178 Đọc

  1. In hộp giấy đựng quần áo đẹp, chất lượng giúp bạn tăng khả năng bán hàng và quảng cáo sản phẩm, thương hiệu tốt hơn dù cho bạn đang kinh doanh quần áo online hay mở shop.
    Lạc Hồng chuyên thiết kế & sản xuất vỏ hộp giấy đựng quần áo, váy… theo yêu cầu khách hàng, đáp ứng được mọi kích thước, chất lượng, quy cách…
    3 lý do bạn nên in hộp quần áo tại In129

    Giá thành hợp lí: gia công các loại hộp giấy giá rẻ đến các mẫu vỏ hộp cao cấp. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bài toán chi phí mà khách hàng đặt ra. Đảm bảo việc bảo quản sản phẩm và tiết kiệm chi phí cho khách hàng khi sản xuất bao bì tại In129.
    Nhiều ưu đãi: bên cạnh việc hỗ trợ thiết kế MIỄN PHÍ theo yêu cầu, In129 dựng mockup hộp sản phẩm MIỄN PHÍ để khách hàng dùng để quảng cáo hoặc làm ảnh website. Khách hàng quen thuộc luôn được chúng tôi hỗ trợ thiết kế card visit, banner MIỄN PHÍ…
    Bảo hành kĩ lưỡng: In129 có chính sách đổi, trả và bảo hành chuyên nghiệp nếu vỏ hộp quần áo gia công thành phẩm không đám ứng được các yêu cầu đã đề ra như ban đầu.
    [​IMG]
    Kinh doanh tốt hơn nhờ in hộp giấy đựng quần áo đẹp

    Tại sao là nói như vậy?
    − Quần, áo được xếp vào loại sản phẩm thiết yếu, không thể thiếu và có tính cạnh tranh cao với nhiều dạng hình thức kinh doanh như bán online, mở shop,cửa hàng, bày bán tại nhà…Do đó hãy chú trọng đến việc làm bao bì vỏ hộp ngay nhé!
    1, In vỏ hộp giấy đựng quần áo giúp gia tăng chất lượng sản phẩm. “ví dụ như: 1 chiếc áo bạn bán với giá 100.000đ, nhưng nếu đựng trong chiếc vỏ hộp đẹp với chi phí chỉ vài nghìn đồng thì bạn hoàn toàn có thể bán với giá lớn hơn, thậm chí gấp đôi” vì nó giúp chiếc áo đó chở nên chất lượng và sang trọng hơn, phù hợp để làm quà tặng và chắc chắn sẽ được nhiều người chọn mua.
    2, Quảng cáo thương hiệu tốt hơn: trên bề mặt hộp đựng quần áo sẽ được in logo, thông tin về shop, thương hiệu của bạn. Giúp khách hàng dễ dàng nhớ mặt, đặt tên cho sản phẩm của bạn hơn.
    3, Bày trí sản phẩm đẹp hơn. Với những loại áo sơ mi, áo có cổ thì đựng trong vỏ hộp giúp áo phẳng phiu, đẹp và sang trọng hơn.
    ⇒ Chỉ với vài nghìn đồng cho 1 hộp giấy đựng quần áo mà có thể giúp bạn kinh doanh, quảng cáo sản phẩm tốt hơn, còn chần chờ gì nữa mà không đến với In129 để làm hộp giấy đựng quần áo ngay!
    [​IMG]
    Lưu ý khi làm hộp giấy đựng quần áo tại xưởng In129

    Với những khách hàng lần đầu in ấn bao bì hoặc lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, để quá trình gia công có thể diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Khách hàng vui lòng lưu ý:
    1, Có sẵn và chuẩn kích thước: kích thước hộp giấy đựng quần áo ảnh hưởng đến giá thành cũng như quyết định việc có đựng vừa quần áo hay không. Do đó hãy tính toán kích thước chuẩn nhé!
    2, Số lượng in: với các chất liệu giấy thông thường, số lượng tối thiểu từ 500 hộp trở lên (cho 1 kích thước), còn chất liệu carton cứng là từ 1000 hộp.
    3, Thời gian gia công: hộp đựng quần áo gia công hoàn thiện từ 5-7 ngày, với chất liệu carton lạnh cứng thì thời gian in sẽ lâu hơn từ 7-10 ngày.
    4, Thiết kế hộp Miễn phí 100% theo yêu cầu: để việc thiết kế được tiến hành nhanh, sáng tạo và đứng theo sở thích của mình, khách hàng trình bày ý tưởng của mình cho chúng tôi sớm, chỉnh sửa và bổ sung thông tin, cũng như theo sát tiến độ thiết kế để thay đổi kịp thời nhé! tiết kiệm thời gian.
    [​IMG]
    Giá in hộp giấy đựng quần áo tại In129

    Lạc Hồng không bán vỏ hộp quần áo có sẵn mà gia công 100% theo yêu cầu của khách hàng. Nên để có thể nhận được báo giá in hộp đựng quần áo, khách hàng vui lòng chuẩn bị một số thông tin sau:
    Số lượng in: in càng nhiều giá thành càng rẻ. In vỏ hộp quần áo với số lượng tối thiểu từ 500 hộp trở lên (cho 1 kích thước). Hãy cân nhắc kĩ lưỡng số lượng in cụ thể để có thể được giảm chi phí nhé!
    Kích thước hộp giấy: vỏ hộp đựng quần áo có kích thước lớn, khi gia công sẽ tốn giấy hơn nên giá thành cũng sẽ cao hơn so với hộp có kích thước nhỏ. Do đó hãy tính toán kĩ lưỡng kích thước để có thể đựng vừa sản phẩm mà giá thành hợp lí.
    Chất kiệu/định lượng giấy: mỗi loại giấy có giá thành khác nhau nên khi gia công hộp đựng quần áo thì chi phí cũng sẽ thay đổi. độ đày của giấy cũng chênh lệch ít nhiều đến giá thành và tất nhiên khách hàng không phải ai cũng hiểu rõ nên chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng để có thể lựa chọn được chất liệu phù hợp, giá thành hợp lí.
    Quy cách hộp giấy đựng quần áo: vỏ hộp có quy cách đóng mở như thế nào cũng ảnh hưởng đến giá thành, khách hàng có thể trực tiếp đến In129 để chọn quy cách hộp, gửi mẫu hoặc ảnh chụp mẫu hộp có cách đóng mở giống với hộp bạn muốn làm nhé!
     
    BongSenXanh

    BongSenXanh Chat với người nàyCông ty In129 Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...