In hộp cứng cao cấp chuyên nghiệp

    1. 2,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      132042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/1/23, 303 Đọc

  1. In hộp giấy cứng mang đến những lợi ích gì ?
    Hộp Cứng Cao Cấp Bảo Vệ Tối Ưu Cho Sản Phẩm

    Lợi ích đầu tiên mà ai cũng có thể thấy đó chính là đảm bảo được sản phẩm bên trong. Sự cứng cáp của hộp cứng mang lại sẽ giúp đảm bảo các sản phẩm bên trong được an toàn trong quá trình vận chuyển, hạn chế hư hại. Hộp cứng với sự vuông vức trong từng góc cạnh, sắc sảo trong chi tiết nhỏ nhất mang đến độ bền cao cho hộp cứng.

    Đầu Tư Hộp Cứng Tạo Ấn Tượng Với Khách Hàng
    Vẻ sang trọng và tinh tế khó có sản phẩm nào có thể thay thế được. Điều này sẽ giúp thu hút được khách hàng và gây ấn tượng nổi bật. Do đó, các doanh nghiệp thường lựa chọn in ấn hộp cứng giấy có mẫu mã đẹp như là một cách để thu hút khách hàng.

    Hộp Cứng Giá Rẻ Đảm Bảo Chất Lượng Thẩm Mỹ
    Và cuối cùng, chi phí in sản xuất hộp cứng cao cấp sẽ thấp hơn hộp nhựa hay hộp gỗ nhiều lần. Mặc dù chi phí thấp nhưng nó mang đến rất nhiều lợi ích, thậm chí mẫu mã còn đẹp hơn khi sử dụng hộp nhựa hay hộp gỗ.

    Lưu Ý Gì Khi In Hộp Cứng Cao Cấp ?

    • Đầu tiên, các bạn phải chọn loại giấy in cho phù hợp với mục đích sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn có sản phẩm in phù hợp và đảm bảo hiệu quả nhất. Lưu ý kích thước của hộp cứng không quá to hay quá nhỏ so với kích cỡ sản phẩm bên trong.
    • Mặt khác, bạn nên tính toán và sử dụng màu sắc sao cho phù hợp. Nên sử dụng những màu sắc sang trọng, sử dụng những hình ảnh hài hòa và thu hút khách hàng. Thông thường, các doanh nghiệp sẽ có kèm theo logo và thương hiệu của công ty mình.
    • Ngoài ra, bạn nên hạn chế sử dụng các kiểu hình khối hay in quá nhiều nội dung khiến cho khách hàng cảm thấy rối mắt.
    • Cuối cùng, bạn nên lựa chọn kiểu in hộp cứng sao cho phù hợp với sản phẩm của mình. Nên đính kèm nam châm hay nắp mở, có nên sử dụng phụ kiện hay không. Nên nhớ, sự tinh tế đến từ những điều nhỏ nhặt nhất.
    Mỗi hộp cứng được ra đời đều là sự kết hợp của tất cả quá trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp. Bạn là doanh nghiệp đang muốn sở hữu một hộp cứng đẹp nhưng không có kinh nghiệm? Dịch vụ sản xuất hộp cứng cao cấp tại In129 sẽ thực hiện các công đoạn giúp bạn. Đơn vị sẽ đưa ra lời khuyên và thiết kế những mẫu mã sao cho phù hợp nhất với công ty của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp in hộp cứng cao cấp phù hợp cho doanh nghiệp, hãy truy cập website invietdung và liên hệ để được tư vấn nhé!

    [​IMG]
    Sau khi chuẩn bị sẵn tờ in bề mặt, tiếp theo sẽ đến công đoạn phay carton lạnh để tạo hình hộp. Ở công đoạn này, tùy theo sản lượng mà phương pháp gia công có đôi chút khác nhau. Phổ biến nhất ở các xưởng sản xuất hộp cứng cao cấp bây giờ là bán thủ công.
    Hơn nữa, mỗi kiểu dáng hộp khác nhau sẽ có nhưng cách thức gia công khác nhau. Dưới đây là tóm tắt các thức gia công của ba kiểu dáng hộp cứng phổ biến:
    + Sản xuất hộp cứng cao cấp kiểu âm dương
    Đây là kiểu hộp cứng có nắp và đáy tách rời nhau. Phần nắp thường làm rộng hơn phần đáy từ 5-7mm. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu từ làm phần khay hộp.
    Tấm carton lạnh sẽ được cắt theo kích thước. Tiếp theo, sử dụng máy phay để phay rãnh là các đường gập cho bốn góc hộp. Cuối cùng là cố định khung bằng máy dán góc hộp.
    Ở bước tiếp theo, công nhân sẽ cho tờ bồi mặt qua máy bồi keo, sau đó đặt khung carton lạnh đã được định hình vào giữa cho cân. Băng tải dẫn sẽ đưa hộp vào máy thụt hộp, máy vén cạnh. Cuối cùng cho ra thành phẩm khay hộp.
    Phần quây bên trong hộp cứng cũng làm tương tự. Sau đó công nhân thực hiện thủ công đặt phần quay này vào mặt trong của khay hộp. Như vậy là đã có một sản phẩm hộp cứng hoàn chỉnh.
    + Hộp cứng kiểu nắp nam châm

    Kiểu hộp cứng này cách sản xuất cũng giống sản xuất hộp âm dương. Tuy nhiên sẽ thêm phầm sản xuất lớp áo ngoài cho hộp. Lớp áo này sẽ được dập chìm 3D và cho hạt nam châm vào. Điều này sẽ giúp thỏi nam châm không bị gồ lên
    Cuối cùng là thợ dùng keo gắn lớp áo ngoài và khay với nhau. Sau đó lau bỏ phần keo thừa. Cuối cùng là thành phẩm hộp cứng đẹp.
    + Một số hộp cứng kiểu khác

    Những loại kiểu dáng hộp cứng khác biệt, đội ngũ thiết kế sẽ tính toán chi tiết từng phương án sản xuất tối ưu. Nhìn chung, các hộp cứng đều có quá trình gia công gần tương tự nhau.
     
    BongSenXanh

    BongSenXanh Chat với người nàyCông ty In129 Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 2/2/23
Đang tải...