Nhận in hộp đựng trái cây giá rẻ

    1. 2,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131636
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 129 đường Khương Trung, quận Thanh Xuân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/1/23, 172 Đọc

  1. Ngày nay nhu cầu sử dụng trái cây của mọi người là rất lớn. Đặc biết trái cây không còn chỉ là những thực phẩm được sử dụng hàng ngày mà đang hình thành nên xu hướng sử dụng trái cây mới.
    Mỗi khi chọn quà biếu mọi người thường nghĩ ngay tới trái cây. Với sự thơm ngon cùng ý nghĩa chúc may mắn và sức khỏe dồi dào thì trái cây đang được sử dụng để biếu tặng đặc biệt là dịp lễ, ăn tân gia, tết…
    Và cũng vì thế mà những giỏ trái cây, hộp trái cây được sử dụng ngày càng nhiều hơn.
    [​IMG]
    Vai trò của hộp giấy đựng trái cây

    Nói tới vai trò của hộp giấy đựng trái cây thì ta không thể không nhắc tới 2 vai trò nổi bật nhất của hộp giấy.
    Đây chính là vai trò quan trọng và cốt lõi nhất của hộp giấy.
    Không giống như những giỏ hoa quả bắt mắt, hoành tráng nhưng lại khá mong manh, dễ bị hỏng, bị dập hoa quả khi vận chuyển. Cùng với đó là giảm khả năng hô hấp của trái cây khiến cho trái cây dễ bị hư hỏng và không còn tươn ngon.
    Thì hộp giấy đựng hoa quả hay khay giấy đựng trái cây lại làm nhiệm vụ này cức kỳ tốt. Với thiết kế được làm từ giấy carton nên khản năng chống chịu va đập của hộp đựng trái cây rất tốt.
    • Chức năng quảng cáo, marketing
    Ngày nay, bao bì sản phẩm còn được mệnh danh là “người bán hàng thầm nặng”. Hộp giấy đựng trái cây được thiết kế đẹp bắt mắt cùng những thông tin như tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại… giúp marketing, quảng cáo tới được nhiều khách hàng tốt hơn.
    Ngoài những thông tin thì hình ảnh, màu sắc trên khay giấy cũng sẽ làm cho khách hàng thấy hấp dẫn, thích thú, đặc biết là khi họ muốn mua để làm quà biếu tặng.
    [​IMG]
    Xem thêm chi tiết: Giá in hộp cứng tại Hà Nội
    Khay giấy đựng trái cây có gì hơn giỏ đựng trái cây

    Như đã nói ở phía trên, giỏ đựng trái cây sẽ giúp cho cửa hàng tạo nên những sản phẩm sang trọng, độc đáo thu hút khách hàng.
    Nhưng nhược điểm của giỏ đựng trái cây thì sẽ làm cho khả năng hô hấp của trái cây bị kém đi, làm trái cây dễ hư hỏng và không còn ngon.
    Thêm vào đó giá thành để mua giỏ trái cây lại khá cao thường phải mất từ 15.000Đ trở nên cho một giỏ trái cây.
    Nhưng với khay giấy đựng trái cây thì lại giúp bạn có được những hộp trái cây đẹp và dễ bảo quản hơn so với giỏ (do không mất nhiều diện tích nên dễ bảo quản tránh được ẩm mốc).
    Thêm vào đó khả năng bảo quản sản phẩm khi vận chuyển đường xa lại càng ưu việt hơn.
    Mà giá thành mua khay giấy đựng trái cây khá rẻ. Bạn có thể đặt in hoặc mua hộp giấy đựng trái cây bán sẵn giá chỉ từ 7.000Đ – 9.000Đ/hộp (in hộp giấy thì sẽ đắt hơn).
    In hộp giấy đựng trái cây như thế nào

    Cũng giống như đặt in thùng giấy hoặc in túi giấy thì để đặt in hộp giấy đựng trái cây thì bạn cần trải qua ba khâu: thiết kế, in gia công và gia công sau in.
    Khác biệt lớn nhất so với in túi giấy đó là khâu gia công sau in. Với túi giấy chỉ cần cán bóng, gấp gân, dán túi là xong nhưng với hộp giấy đựng hoa quả thì bạn cần phải bồi giấy carton bên trong để tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn cho hộp.
    Nhưng cũng giống như túi giấy, in hộp giấy đựng hoa quả cũng sẽ chịu những chi phí cố định như làm kẽm in, làm khuôn gấp, giấy gia công và chi phí in gia công (ít nhất khoảng 2triệu tiền chi phí cố định).
    Lời khuyên: Bạn chỉ nên đặt in khay giấy đựng trái cây hoặc in hộp giấy đựng trái cây khi số lượng bạn cần là 500 hộp. Điều này sẽ giúp bạn có được chi phí in tốt nhất và số lượng hộp giấy đặt in như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được các xưởng in tốt.
    Nếu số lượng ít hơn 500 hộp bạn có thể sử dụng những mẫu hộp giấy, khay giấy đựng trái cây in sẵn để chi phí rẻ nhất mà vẫn tạo được những mẫu hoa quả đẹp gửi đến khách hàng.
    Còn với những shop vẫn muốn in hộp giấy số lượng ít hơn nữa thì cần phải xem xét kỹ càng và nghe tư vấn của xưởng in để giảm chi phí in xuống thấp nhất.
    In khay giấy đựng hoa quả ở đâu giá rẻ

    In khay đựng trái cây ở đâu giá rẻ nhưng uy tín là điều mà rất nhiều người đang băn khoản. In129 với kinh nghiệm gần 10 năm in hộp giấy, đặc biệt là gần 7 năm làm hộp giấy đựng trái cây cho các shop hoa quả toàn miền Bắc và miền Trung, sẽ giúp bạn có được những chiếc hộp giấy đẹp và giá rẻ nhất.
    Với quy trình hiện đại, khép kín từ thiết kế đến in ấn, gia công hộp giấy đựng trái cây đều được in129 tự chủ. Nên giá in hộp giấy đựng trái cây của chúng tôi luôn rẻ hơn so với những đơn vị in ấn khác.
    [​IMG]
     
    BongSenXanh

    BongSenXanh Chat với người nàyCông ty In129 Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...