Hướng dẫn phương pháp lấy lại số tiến hành đăng ký

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81572
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      17/9/19, 871 Đọc

  1. Mất số tiến hành đăng ký máy chấm công là điều kiện kém hay chạm chán đề xuất lúc máy tính xách tay bị bong tróc hoặc thay ổ cứng, cài lại win...., câu hỏi cấp lại số làm đăng ký tầm thường tương đối mất thời gian và yêu cầu xác thực trải qua nhiều bước.

    để tránh chạm chán trường hợp như vậy khi tìm máy chấm công các bạn buộc phải đánh dấu key (số đăng ký) bằng file mềm lưu vào ổ D để né bị mất tàn ác liệu khi cài lại win, và ghi lại phiếu bảo hành tệp tin cứng có đính kèm key ứng dụng.

    [​IMG]

    Số tiến hành đăng ký ứng dụng máy chấm công là gì?

    Là Key khóa phần mềm dùng để ADD máy chấm công vào ứng dụng (Lưu ý: số tiến hành đăng ký này là theo phần mềm, Chưa hẳn theo máy chấm công, VD: cộng 1 máy chấm công nhưng mỗi phần mềm sẽ có một số làm đăng ký khác nhau)

    lúc ADD số tiến hành đăng ký chiến thắng thì thế hệ có thể thực hiện câu hỏi dính nối máy chấm công có ứng dụng, vận động cán bộ nhân viên từ máy chấm công về phần mềm, upload cán bộ nhân viên lên máy chấm công.... Chỉ khi có key chúng ta mới sẽ có thể người sử dụng ứng dụng.

    giả dụ khách tham quan mua máy chấm công đích thị do nhà phân phối ZKTeco hoặc LogicBuy thì việc cấp lại key đơn giản hơn nhiều chỉ cần mối quan hệ sở hữu cán bộ nhân viên bán sản phẩm Cửa Hàng chúng tôi đang cấp lại ngay.

    điều kiện quý khách sắm máy bởi công ty khác bán công ty chúng tôi sẽ tính mức giá, Shop chúng tôi có phần tử dịch vụ sẽ cứu các bạn.

    Hotline: 093.6611.372
    Shop chúng tôi phân phối số làm đăng ký của các phần mềm sau:


    1. Số làm đăng ký ứng dụng Wise eye V5.1, On 39, On 79
    2. Số tiến hành đăng ký phần mềm Mita pro V1, V2
    3. Số đăng ký ứng dụng LogicBuy Software V1, V2
    4. Số làm đăng ký phần mềm Ronald Jack SoftWare
    5. Số làm đăng ký ứng dụng Ronald Jack

    Số đăng ký máy chấm công mang giá cả sử dụng trọn đời (cấp một lần người sử dụng vĩnh viễn), một số làm đăng ký có thể cài trên nhiều máy tính xách tay khác nhau, Shop chúng tôi không giới hạn số laptop du khách cài.

    Số làm đăng ký máy chấm công được cam đoan lâu dài theo các hãng Ronald Jack, Wise eye, Gigata, Mita, Kobio, ZKTeco, Aikyo....

    giai đoạn cấp số đăng ký (key) gồm 5 bước cũng như sau:

    Bước 1: bạn lắp ráp máy chấm công hoàn thành, cắm dây mạng, dây nguồn điện của dòng sản phẩm chấm công lên.

    Bước 2: chuyển động phần mềm chấm công tại đây: phần mềm chấm công

    Bước 3: sau khi nhập IP máy chấm công vào ứng dụng, ứng dụng đang load cho mình số SerialNumber của dòng sản phẩm đó.

    Bước 4: bạn gửi số SerialNumber tới nơi cung cấp, nhà cung cấp đã gửi lại cho bạn số tiến hành đăng ký để Địa chỉ cửa hàng máy chấm công vào phần mềm.

    Bước 5: chỉ dẫn sử dụng máy chấm công, người sử dụng phần mềm

    nhăc nhở lúc chọn phần mềm:Bước 3 là hành khách đề nghị yêu cầu, cấp số làm đăng ký theo đúng số SerialNumber gốc theo máy của người sử dụng, không đủ đổi số Serial gốc của sản phẩm.

    hiện tại chỉ một số đơn vị người sử dụng các thủ thuật không bắt đầu là login vào máy chấm công của khách hàng bằng ứng dụng vật dụng 3 rồi đổi số SerialNumber máy của công ty thành số khác, kế tiếp mới cấp key, ở đây chính là phương thức không chính thống, rất có thể để lại diện tích lớn lỗi sau đây.

    nếu như với quý khách chuyển văn phòng và công sở đề nghị di chuyển máy chấm công công ty chúng tôi có kỹ thuật tháo lắp máy chấm công tận nhà, thiết đặt phần mềm tại văn phòng công sở mới. mang đội ngũ nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa chuyên môn nghiệp vụ cao với chuyên nghiệp vẫn trực tiếp triển khai những dự án máy chấm công to, bền vững sẽ làm ưng ý quý khách.

    ZKTeco Việt Nam cửa hàng nhập vào phân phối máy chấm công ZKTeco chính xác tại Việt Nam. đa chủng loại Model với thông số kỹ thuật từ rẻ tới cao, diện tích lớn chức năng nổi biệt so với những Brand Name khác trên thị trường tiêu dùng.
    Máy chấm công cho văn phòng và công sở vừa and nhỏ tuổi, máy chấm công cho nhà hàng quán ăn, máy chấm công cho chuỗi shop, phương pháp chấm công trực tuyến, giải pháp chấm công realtime, máy chấm công cho khu chế xuất, nhà xưởng, máy chấm công cho các tổ chức quốc tế, các tập đoàn đa nước nhà. máy chấm công kiểm soát cửa.
     
Đang tải...