Không gian spa phủ cây xanh tại Naman Retreat

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82714
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/19, 698 Đọc

  1. sở hữu ngoài mặt đặc thù ấn tượng bằng các mảng xanh bao phủ khắp không gian, khu vực spa tại Naman Retreat - Đà Nẵng mang đến 1 cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoả cho bất cứ ai đặt chân đến.

    Theo tin báo kiến trúc Designboom, các đơn vị thiết kế đã tạo ra một ốc đảo nhiệt đới thăng bình tại Naman. Bên trong và bên ngoài khu vực spa sở hữu các khu vườn treo và các bức tường phủ màu xanh cây lá. khi đến đây, mang 15 phòng spa biệt lập phối hợp sở hữu các mảng xanh, cây lá gợi lên một bầu ko khí yên bình và tĩnh lặng.

    Tờ Architizer đã đề cập: "Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm nghỉ dưỡng mùa hè mang điểm thu hút kiến trúc lộng lẫy, khách tham quan có thể khám phá một số các khu nghỉ mát đẳng cấp mới nhất trong năm nay tại khu vực Đông Nam Á. mới đây nhất là 1 khu nghỉ dưỡng năm sao nằm tại thành thị biển du lịch tại Đà Nẵng sở hữu khu spa phủ kín cây xanh".

    [​IMG]
    không gian phủ xanh rợp mát vào ban ngày
    [​IMG]
    Đêm buông xuống, khu nghỉ dưỡng trở nên ảo huyền dưới ánh đèn
    Bên ngoài của khu nghỉ mát hiện đại này là 1 lớp mẫu mã tường đặc thù để thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Đà Nẵng - một đô thị phải chống chội sở hữu mùa hè nắng hot và độ ẩm cao loanh quanh năm.

    Theo đó, lớp tường ngoài màu trắng được vun đắp theo dạng xếp lớp vảy tạo nên các ô tản nhiệt. Qua đó, không khí bên trong và bên ngoài luôn được bàn bạc qua lại suốt cả ngày.

    [​IMG]
    Gió và tương đối nước được trao đổi liên tục
    Đằng sau lớp vảy trắng thứ nhất là hệ thống thảm thực vật thẳng đứng xanh rì ở đằng sau. ko chỉ nâng cao thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà là vườn treo thẳng đứng còn khiến giảm tiếng ồn, thanh lọc ko khí và điều chỉnh nhiệt độ trong nhà.

    [​IMG]
    Hệ thống tường 2 lớp giúp giảm tiếng ồn, thanh lọc ko khí, mang lại cho người mua 1 không gian thanh khiết nhất để nghỉ ngơi và chăm nom sức khỏe.
    đi lại bên trong, khách tham quan được chào đón bởi 1 dòng chảy thông thạo. Khu nghỉ mát "không tường", cho phép khách hàng thuận lợi di chuyển giữa các khu xông khá, điều trị hay đi lại nhẹ nhõm.

    15 phòng spa phổ biến có thiết kế khác nhau phù hợp sở hữu từng bí quyết điều trị, được đồ vật bồn tắm và giường tọa lạc đẳng cấp.

    [​IMG]
    Ánh sáng và bóng tối như đang 'nhảy múa' với nhau khi chiếu xuyên qua lớp tường vảy và thảm thực vật dày đặc
    [​IMG]
    "Các khu vực khác nhau thông tỏ mang nhau tạo nên 1 hành trình tuyệt vời như một giấc mơ. Đây chính là không gian giúp những cảm quan được buông lỏng và tĩnh tâm", các kiến trúc sư cho biết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ko gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...