Vườn hoa hướng dương ở phía tây tỉnh thành ở Đà Nẵng

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82636
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/10/19, 785 Đọc

  1. từ 1 nông trại chuyên canh nông sản, rau củ quả hữu cơ, chủ trang trại Tâm An Farm (thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, quận Hòa Vang) đã kết hợp với mô phỏng trồng hoa hướng dương, vừa có tác dụng giảm thiểu sâu bọ gây hại vừa tạo không gian tham quan cho bạn.

    [​IMG]
    Vườn hoa hướng dương tại thôn Phú Sơn Nam (xã Hòa Khương, quận Hòa Vang) được mở cửa trong khoảng tháng 5-2019.
    [​IMG]
    Theo anh Nguyễn Hữu phồn thịnh, giám đốc Kiểm soát an ninh Tâm An Farm, vườn hoa hướng dương ban sơ được trồng nhằm mục đích thu hút các mẫu côn trùng gây hại cho rau quả, hạn chế hiện trạng rau quả bị xâm hại tác động tới chất lượng lúc đưa ra thị phần.
    [​IMG]
    Sau 1 thời gian được trồng để tạo ra cho canh tác nông nghiệp, hình ảnh vườn hướng dương cũng như nông trại của anh hưng vượng được chia sẻ phổ thông trên mạng phố hội, được đa dạng người tìm đến thăm quan. Trong khoảng ấy, anh quyết định cải tiến vườn hoa thành ko gian dạo chơi, chụp ảnh cho mọi người. Theo anh hưng vượng, làng nhàng mỗi ngày vườn hướng dương đón sắp 500 khách đến tham quan.
    [​IMG]
    những bông hướng dương tại nông trại Tâm An Farm tương đối lớn, một cây hoa mang thể cao hơn đầu người.
    [​IMG]
    các bông hoa hướng về phía ánh mặt trời, đặc biệt ranh mãnh trong ánh nắng buổi sáng.
    [​IMG]
    bạn đến mang vườn hoa chính yếu là Cả nhà trẻ ở Du lịch Đà NẵngQuảng Nam.
    [​IMG]
    Theo anh Thinh, việc trồng hoa hướng dương góp phần cân bằng HST tại các khu canh tác nông nghiệp ở địa phương, bởi hoa hướng dương ko chỉ "lôi kéo" được các loài côn trùng gây hại mà còn lôi kéo được các loài "thiên địch" của chúng, góp phần diệt trừ chúng mà không hề dùng thuốc bảo vệ thực vật.
    [​IMG]
    ko chỉ có vườn hướng dương, không gian xanh mát, thăng bình mang diện tích gần 4ha của nông trại cũng được phổ quát khách ưa chuộng.
    [​IMG]
    Được vun đắp trong khoảng năm 2014, đến giờ, nông trại Tâm An Farm trở nên một cơ sở hoạt động ổn định, phân phối nguồn nông phẩm sạch cho Đà Nẵng nhờ sự để ý, tương trợ của chính quyền và các cơ quan chức năng trên khu vực thành thị.
    CÔNG TY TNHH TM DU LỊCH SỨC SỐNG VIỆT - Du lịch Sức Sống Việt
    Trụ sở chính: Tầng 5, Tòa nhà 129 Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (84-24) 3756 2969.| (84-24)665 13378 Email : [email protected]


    Văn phòng giao dịch : Tầng 4, Tòa nhà Monaco 116 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
     
Đang tải...