Hướng dẫn cách thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại quận Từ Liêm

    1. 150,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10361
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/9/15, 1,003 Đọc

  1. Bạn đang sinh sống, hay làm việc ở các khu vực quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ. Muốn tìm cho mình các dịch vụ cho thue xe 4 cho giá rẻ ở gần địa điểm mình đang sinh sống, và làm việc.

    Để tiện cho vệc đưa đón cũng như mỗi khi cần, và một trong các khu dân cư ở các quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ đang được mọi người thuê xe nhiều nhất, với chất lượng uy tín đảm bảo hiện nay phải nhắc đến địa chỉ Công Ty Vân Hải.

    [​IMG]

    Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu về các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, cho thuê xe cưới giá rẻ, cho thuê xe theo tháng giá rẻ, cho thuê xe đi công tác giá rẻ…. Vân Hải đang được mọi khách hàng gửi gắm trọn niềm tin mỗi khi đến sử dụng các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công Ty Vân Hải.

    Nếu bạn hay phải đi công tác ở các tỉnh thành nhỏ, hay tham gia các sự kiện lớn thì việc tìm cho mình các địa điểm cho thuê xe 4 chỗ tại hà nội. Với các dòng xe hạng sang như: Mercedes, Camry, BMW, Audi, Lexus ..… để phù hợp đặc thù của công việc của mình.

    Với hơn 50 chiếc xe lớn nhỏ cho các dòng xe từ cao cấp đến trung bình. Để phù hợp với túi tiền người tiêu dùng hiện nay. Vân Hải luôn cam kết các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Công Ty luôn là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Cho thuê xe ô tô 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

    Hầu hết khi đi thuê bất cứ các dịch vụ nào điều bạn quan tâm nhất đó là giá cả, thứ 2 là cách thức đăng ký ra sao, có phải thế chấp bất cứ các khoản chi phí nào không?

    Khi đến với Vân Hải bạn hoàn toàn yên tâm về các thức đăng ký cũng như các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Công Ty. Bạn có thể đăng ký thuê xe theo các hình thức sau đây:

    - Ký hợp đồng qua fax: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

    - Ký hợp đồng qua Email:[email protected].

    - Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải.

    Với các bạn ở khu vực Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, bận không thể qua được chúng tôi có thể đến tận nơi để làm các thủ tục đăng ký với bạn. Để bạn có lịch trình xe đón bạn đúng ngày nhất, ngoài các dòng xe 4 chỗ giá rẻ. Chúng tôi còn có thêm các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ, 16 chỗ giá rẻ, 29 chỗ giá rẻ... Các bạn có thể tham khảo thêm các dòng xe 7 chỗ của chúng tôi tại đây Vanhai.vn
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...