Laptop kích thước nhỏ gọn nhất nên mua

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81310
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      373/171 Lý Thường Kiệt, P9, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/19, 857 Đọc


  1. Laptop có kích thước nhỏ gọn luôn là sự lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Chúng ngày càng được ưa chuộng vì mức giá phù hợp khá phải chăng với công việc cần sự di chuyển như việc phải đi cày tour thường xuyên.

    Hãy cùng Worklap tìm hiểu các mẫu Laptop kích thước nhỏ gọn nhất nên mua.

    Asus EeeBook X205TA

    Chiếc máy tính hiện đại này của ASUS có CPU trang bị cho X205tA không quá lọn, nhưng đủ dùng là Intel Atom Z3735 1.33Ghz, tương tác với cùng RAM: 2GB, bên ngoài thì màn có độ lớn 11.6 inch cho độ phân giải HD, cho hình ảnh cụ thể đến 1,366 x 768 pixel. Ấn tượng hơn là khối lượng: 0.97kg mang đi tour dễ như chiếc máy bảng.

    Chiếc Laptop gia re Asus EeeBook X205TA được đánh giá cao ở một thiết kế đẹp sang tọng, dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau, một chiếc laptop giá rẻ, mức giá rất phải chăng thì người làm du lịch nắng gió sẽ hoàn toàn có thể mua. Bên cạnh đó Hiệu suất đủ sức làm việc để trnag trải các hàng ngày thông thường công việc và thời lượng pin lên tới hơn 12 tiếng rất đáng mua để đi tour cả ngày không cần sạc

    Dell Precision M6700

    Ghi điểm trên thị trường hiện nay là máy tính trạm di động mạnh nhất thế giới với màn hình khung lớn tới 17 inch và được giản nhẹ khối lượng nhất, Dell Precision M6700 cung cấp các lự chọn CPU Core i9, i7 mới, và cả vi xử lí Extreme Edition.

    [​IMG]

    Laptop kích thước nhỏ gọn nhất nên mua

    Đồng hành là bộ xử lí đồ họa NVIDIA Quadro mạnh mẽ dòng K. Chiếc M6700 cũng có trang bị card đầu tiên AMD FirePro M6000 thế hệ thứ ba với giao tiếp PCIe x16 siêu đảng cấp. Nhằm hướng tói hiệu suất ngày một trở nên cao hơn cho hệ thống vi xử lý.

    Thiết kế Precision M6700 làm vỏ từ các mẫu hợp kim nhôm-magie dựa theo bộ tiêu chuẩn của quân đội Mỹ với chất lượng vượt trội, giúp máy chống rung, xước, sốc. Một chiếc Laptop cho dân thiết kế thời trang như thế tuy giá chắc chắn là trên trời cao so với đại đa số túi tiền hạn hẹp với những người tỏng ngành thời trang của người Việt nhưng cấu hình đỉnh với tốc độ xử lý siêu việt mạnh đỉnh cấp hơn so với nhiều xách tay máy tính không thể nào sánh ngang được.

    Về sản phẩm của thương hiệu Dell, bên cạnh sản phẩm ở trên, chúng tôi mời bạn tham khảo thêm sản phẩm dell precision 7510 (https://worklap.vn/dell-precision-7510.html).

    Sony VAIO Z-Series Notebooks

    Series Z sang chảngcủa Sony VAIO được đánh giá bởi các chuyên gia không những thiết kế thời trang mà còn bởi sức mạnh ổn định và sự bền bỉ của nó. Series Z thuộc dạng mỏng, nhẹ và rất đảm bảo tính cơ động, có bề vỏ được làm từ hợp kim nhôm sắt chắc chắn và cực kì sợi carbon chắc chắn. Máy thiết lập dệ thống bảo vệ bên ngaoif chống sốc “G-Sensor” giúp bảo vệ các ổ cứng HDD, RAM hiệu quả.

    Lenovo 100S Chromebook

    Được coi là bán chạy nhất Chrome OS của chiếc Ideapad 100S dẫn đầu với hiện thỉ xuất sắc và thần thánh. Snar phẩm chiếc 100S Chromebook kheiens cho người dùng hiệu suất ổn định đến không tưởng, bàn phím type mượt, thoải mái, thiết kế gọn và khá nhẹ trọng lượng 1kg cùng thời lượng pin lên tới 11 tiếng, rất thích hợp cho dân làm tour du lịch phải chạy qua lại.

    [​IMG]

    Laptop 11 inch thích hợp cho dân làm du lịch

    MacBook Air 11 inch

    Chiếc MacBook Air 11 inch đax ra mắt lâu nay nhưng vẫn được ưa chuộng hơn hẳn. Với thiết kế khung nhôm nguyên khối rất tuy bền khối lượng rất nhẹ và gọn gàng, nhưng vẫn rất mãn nhãn, đi kèm với CPU Core i5 mạnh mẽ và bộ nhớ flash có tốc độ gấp đôi nhanh chóng xử lý các tác vụ, còn có thời lượng pin hơn 9 tiếng, chiếc MacBook Air biến chiếc laptop mà ai làm du lịch cũng ao ước dù không có khả năng xoay 360 độ

    Acer Aspire Timeline AS3810T

    Phiên bản mấu Aspire Timeline AS3810T thuộc hãng Acer giành được khá nhiều sự yêu mến từ phía khách hàng, không chỉ bởi kiểu dáng bé xinh, xinh xắn, tích hợp chip không yếu cũng không mạnh Intel Core 2 Duo. Acer Aspire Timeline AS3810T có thể nổi trội hơn hết với tuổi thọ pin khá đỉnh cấp bằng việc sử dụng bộ lithium-ion 6 pin tiêu chuẩn quốc tế có khả năng ép sung pin laptop sử dụng được liên tục hơn 9 giờ liền.

    Trên đây là những Laptop kích thước nhỏ gọn nhất nên mua. Cửa hàng Worklap hy vọng các bạn làm du lịch có thể tham khảo thêm sản phẩm Laptop cũ tại của hàng chúng tôi. Với mong muốn lựa chọn được một chiếc laptop, máy tính trạm uy tín, chất lượng, các bạn đang tìm kiếm cho mình 1địa chỉ, cửa hàng bán máy tính uy tín.

    Để đáp ứng mong muốn của khách hàng, cửa hàng Worklap với những dịch vụ chất lượng hàng đầu, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất. Cửa hàng Laptop worklap cung cấp đa dạng các sản phẩm laptop, máy tính trạm nhập khẩu từ Mỹ và Canada với giá chất lượng và giá rẻ đang được nhiều người lựa chọn.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...