Cùng Vân Hải về Ninh Bình tắm suối nước nóng Kênh Gà

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      46678
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/3/17, 890 Đọc

  1. Ninh Bình là vùng đất của du lịch, với rất nhiều danh làm thắng cảnh nổi tiếng và rất được lòng du khách. Và trong đó có một điểm đến được du khách thường xuyên ghé tời là suối nước nóng Kênh Gà

    Ở bài viết dưới đây, dịch vụ Thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội của Vân Hải sẽ chia sẻ với các bạn những nét đẹp nên thơ và độc đáo của điểm đến này nhé.

    Từ thành phố Ninh Bình chạy xe tầm khoảng 15km tìm về làng Kê Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn. Sẽ rất độc đáo khi Kênh Gà nằm tách hẳn ra khỏi đất liền, như một hòn đảo nhỏ xinh được bao bọc bởi ba con sông. Nơi đây có suối nước nóng được bình chọn là lý tưởng nhất Việt Nam, cùng với nhiều trải nghiệm mới lạ khác.

    Được người Pháp phát hiện vào năm 1940, nhiều nhà khoa học đánh giá suối nước nóng này là nguồn nước khoáng tốt chứa rất nhiều natri clorua, kali clorua, canxi, các nước ngọt, không màu, có nhiệt độ ổn định là 53 ° C.

    Sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp chuyến du lịch Ninh Bình đi tham quan, cùng những khoảng thời gian tuyệt vời được chìm đắm trong những dòng nước khoáng ấm nóng, thấy người mình khoan khoái hơn, tạm quên đi những tất bật hối hả của cuộc sống đời thường ngoài kia. Những bồn tắm lớn, được xây dựng bên chân núi yên tĩnh, mang lại sự thoải mái, thư thái.

    [​IMG]
    Suối nước nóng Kênh Gà
    Không chỉ có suối nước nóng mà khi đến Kênh Gà, du khách còn có cơ hội thưởng thức những làn gió mát mát từ sông Hoàng Long hoặc đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên yên bìn.

    Hoặc làm một chuyến đò lênh đênh trên sông, để hòa mình vào những hình ảnh đẹp của người dân địa phương đang thả lưới, quan sát cuộc sống của ngư dân trên bờ sông, cảm thấy sự bình an, yên lành trong tiếng ngân nga của chuông từ các ngôi nhà thờ cổ…

    Có thể nói Kênh Gà là một món quà quý giá mà tọa hóa đã ban tặng cho Ninh Bình. Nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ, mộc mạc vốn có dần dần trở thành một khu du lịch và nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

    Nếu về Ninh Bình thì đừng quên ghé suối nước nóng Kênh Gà!

    Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải – đơn vị cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, cho Thue xe 16 cho gia re nhat tai Ha Noi… đưa đón du khách trong các chuyến du lịch. Mời các bạn tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:


    [​IMG]

    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội


    Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

    Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Chúc bạn có những trải nghiệm thật thú vị và ý nghĩa!
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...