Khám phá nét đẹp lộng lẫy của động Tam Cung - Hạ Long

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47280
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường - cầu giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/3/17, 741 Đọc

  1. Đến Hạ Long nhất định một lần hãy ghé thăm động Tam Cung. Với những cảnh sắc lung linh và độc đáo ở đây chắc chắn sẽ khiến du khách ngất ngây, không muốn trở về.

    Hãy cùng với đơn vị cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội – vanhai.vn sẽ cùng bạn lên đường khám phá điểm đến tuyệt vời này ngay nhé.

    Động nằm ở khu trung tâm vịnh Hạ Long, cách hang Sửng Sốt khoảng 5 km về phía đông bắc. Động được chia làm ba ngăn riêng biệt, uốn lượn qua từng khe đá. Trong động có rất nhiều nhũ đá đẹp, những nhũ đá tạo ra những hình thù lỳ lạ, tự nhiên sống động như tiên ông với chòm râu bạc phơ, ba ông tam đa uy nghiêm, trầm mặc, nụ hoa quỳnh trắng muốt, rồi nào là hình sư tử, tượng thuỷ thần...

    Vào ngăn thứ nhất, ta chợt dừng bước lặng nghe đâu đó vang lại những âm thanh như tiếng đàn thánh thót. Chưa hết ngạc nhiên, du khách bỗng gặp ông tiên đang chống gậy leo núi, chòm râu trắng phất phơ trông gió. Từ trần động xuất hiện một nhũ đá như nụ hoa quỳnh trắng tinh khôi đang chúm chím nở giữa rừng hoa nhũ đá.

    [​IMG]
    Động Tam Cung đẹp ngỡ ngàng

    Xem thêm: https://www.facebook.com/banggiachothuexedulichgiaretaihanoivanhai.vn/

    Đến ngăn thứ hai qua một khe cửa nhỏ, bước đi khúc khuỷu, gập ghềnh, nơi đây như là một bảo tàng sống động, nào là sư tử đá, hải cẩu…Và chính giữa của ngăn thứ hai là một dòng suối tiên trong lành quanh năm nước ngọt tràn trề, hai bên vách động là những bức rèm đá buông xuống thướt tha, tất cả dường như đang lay động.

    Đến ngăn cuối, du khách sẽ được ngắm nhìn một bức phù điêu trên đó chạm trổ những hình thù kỳ dị nhưng lại rất công phu trong một chỉnh thể chung cân đối, hài hoà, những bông hoa, những bức rèm đá tự nhiên, những chú voi hiền từ đang ngủ...

    Động Tam Cung sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm mới lạ dưới nhiều hình ảnh khác nhau, bạn sẽ đắm say với những giá trị tự nhiên mang tặng cho nơi đây, vẻ đẹp của hang động sẽ khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.

    Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải – đơn vị cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗđưa đón du khách trong các chuyến đi. Mời quý khách tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch giá rẻ nhất của công ty Vân Hải tại Hà Nội

    Bảng giá thuê 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, xe 45 chỗ bên trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của các bạn.

    Để đăng ký đặt xe những dòng xe mới nhất các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

    Trên đây, là những chia sẻ vè dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi, đơn vị luôn hy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong những chuyến đi của mình thêm thoải mái và thích thú nhé.
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...