Hướng dẫn cách phân biệt Iphone chính hãng đơn giản nhất

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26114
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/6/16, 658 Đọc

  1. Chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm phân biệt iPhone hàng chính hãng và xách tay đơn giản, giúp bạn chọn mua được mẫu máy như ý muốn.
    Với nhiều người dùng, việc phân biệt iPhone hàng chính hãng và xách tay không hề đơn giản, đặc biệt là những ai không có nhiều kinh nghiệm về thiết bị di động, hoặc những người mới sử dụng máy lần đầu. Thực tế, việc phân biệt này không hề khó khăn như bạn nghĩ. Dưới đây là một số kinh nghiệm phân biệt mà bạn có thể áp dụng.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm phân biệt iPhone hàng chính hãng và xách tay
    Trước tiên bạn có thể kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của chiếc iPhone bạn đang có, hoặc đang tìm mua thông qua IMEI của máy. Để xem IMEI, bạn chỉ cần vào phần Cài đặt chọn Cài đặt chung chọn phần Giới thiệu. Bạn tìm mục Kiểu máy, sau đó xem mã vùng xuất xứ của máy bằng cách để ý đến phần ký tự nằm giữa 3 chữ số và ký tự /A.
    Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại online giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí nạp tiền cho điện thoại của mình.
    Nếu là iPhone phân phối tại Việt Nam sẽ có mã vùng VN. Còn iPhone hàng xách tay sẽ có các ký hiệu thể hiện mã vùng khác nhau ví dụ như máy từ Mỹ có ký hiệu LL, máy từ Nhật là J, máy từ Singapore là ZA, máy từ Hồng Kông là ZP…
    Tuy nhiên, nếu một máy có mã nước ngoài nhưng được các nhà phân phối là đối tác của Apple nhập về bán thì vẫn là hàng chính hãng bình thường. Chính vì vậy, việc dựa vào nhà phân phối để xác định iPhone chính hãng hay xách tay là chính xác nhất.

    [​IMG]
    Phân biệt iPhone hàng chính hãng và xách tay không khó
    Bạn cũng có thể dựa vào sách hướng dẫn để phân biệt được xuất xứ của chiếc iPhone mình đang tìm mua. Đối với hàng chính hãng, sách hướng dẫn của máy sẽ được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Còn đối với các hàng xách tay, do được nhập từ thị trường nước ngoài về, nên sẽ không có ngôn ngữ tiếng Việt, thay vào đó là ngôn ngữ tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ của thị trường đó.
    Xem thêm: Mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel và Vinaphone nhanh chóng, hưởng chiết khấu cao nhất tại vienthong.com.vn.
    Một kinh nghiệm phân biệt iPhone hàng chính hãng và xách tay nữa đó chính là dựa vào giá bán của máy. Thông thường, giá bán của hàng xách tay sẽ thấp hơn iPhone hàng chính hãng từ 2 đến 5 triệu đồng. Do đó, nếu thấy giá bán chiếc iPhone bạn đang định mua có mức giá khá thấp thì không nên ham rẻ mà “rước” về trong khi máy có thể bị hỏng hóc, trục trặc.
    Trên đây là một vài kinh nghiệm để phân biệt được iPhone hàng chính hãng và hàng xách tay. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các bạn khi chọn mua một chiếc iPhone cho mình hoặc người thân.
    Thông tin hữu ích:Cập nhật Tin khuyen mai Mobifone và các nhà mạng khác nhanh chóng, chính xác tại vienthong.com.vn.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...