HTC Sensation smartphone Android lõi kép thứ ba của HTC

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27593
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/7/16, 497 Đọc

  1. HTC Sensation là chiếc di động Android sở hữu thiết kế khung nhôm nguyên khối cùng bộ vi xử lý lõi kép của hãng sản xuất Đài Loan. Sensation được cho là sẽ trở thành niềm hy vọng lớn nhất của hãng trong giai đoạn chinh phục thị trường sắp tới. Bạn có thể tham khảo thông tin về cách nạp tiền điện thoại Viettel cho tài khoản game tại trang web của Vien Thong.

    Sensation có kích thước to nên sẽ hơi khó sử dụng đối với nữ giới. Máy có thiết kế các cổng kết nối đơn giản, tập trung phía trên đỉnh và cạnh trái, tương tự một số mẫu gần đây như Desire S, Incredible S, Wildfire S. Nhìn chung, kiểu thiết kế này tạo nhiều thuận lợi đối với người dùng. Mặt sau của Sensation gây ấn tượng mạnh với kiểu thiết kế 3 khối trên khung hợp kim nhôm.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Máy thiết kế với độ dày hợp lý

    Cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm Dual-core 1.2 GHz Scorpion, RAM 768MB đáp ứng các nhu cầu làm việc và giải trí ngày càng cao, mức độ phức tạp sâu hơn, khối lượng công việc lớn hơn, hiển thị đẹp hơn và mượt hơn, nhiều ứng dụng hơn, chuyển đổi nhanh hơn, đáp ứng chính xác hơn.

    Với dung lượng phim, ảnh ngày càng lớn, độ lớn ứng dụng ngày càng tăng thì chúng ta càng cần bộ nhớ lớn hơn. Vây nên HTC đã trang bị cho chiếc điện thoại này khả năng hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, hỗ trợ tối đa khả năng lưu trữ cho người dùng, thỏa sức lưu cài đặt ứng dụng.

    Màn hình Sensation loại S-LCD, kích thước 4, 3 inch, độ phân giải 960 x 540 pixels, sử dụng loại kính Gorilla chống trầy, bền. Đây là một trong những màn hình được đánh giá khá cao trong các smartphone chạy Android. Tuy nhiên, qua so sánh thực tế ở nhiều điều kiện khác nhau, màn hình Sensation không thực sự nổi bật.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình S-LCD 540×960 pixels, 4.3 inches

    HTC trang bị cho Sensation camera chính 8 Megapixel (3.264 x 2.448 pixel), autofocus, hỗ trợ quay phim HD 1080p/30 khung hình/giây và camera phụ VGA, phục vụ thoại video/thoại Internet. Trên thực tế, camera phụ trên Android vẫn chưa phát huy tác dụng nhiều đối với đại bộ phận cộng đồng sử dụng Android tại Việt Nam.

    Nguồn: http://wapvua.com/2016/07/07/htc-sensation-smartphone-android-loi-kep-thu-ba-cua-htc/

    HTC trang bị cho mẫu di động lõi kép này pin dung lượng 1.520 mAh. Trên thực tế, với hiệu suất hoạt động như thế thì dung lượng pin này chỉ đáp ứng thời lượng hoạt động trong khoảng một ngày. Về cơ bản, các điểm “ngốn” pin của Sensation chính là các tác vụ song hành cùng giao diện Sense 3.0 và màn hình.

    HTC Sensation khiến những người “nghiện” smartphone cảm thấy ngứa ngáy tay chân. Chiếc smartphone này mang những nâng cấp rất đáng giá như phân giải màn hình cao hơn, xung nhịp CPU lớn hơn, GPU thế hệ mới. Sensation sẽ trở thành một sản phẩm “bom tấn” của năm.

    Xem thêm: HTC Touch HD “vua” dòng Windows Mobile
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...