Giới thiệu về thiết bị mạng Switch layer 2 và thiết bị Switch layer 3.

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77423
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7-C8 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/19, 2,257 Đọc

  1. Sự khác nhau giữa thiết bị mạng Switch layer 2 và thiết bị mạng Switch layer 3

    Nhằm mang tới cho quý vị khách hàng những thiết bị chất lượng và tuyệt vời nhất, thiết bị Cisco luôn luôn nỗ lực hết mình thay đổi tư duy, sáng tạo trong ngành thiết bị mạng. Thấu hiểu được nỗi lòng của các công ty, cơ sở kinh doanh luôn phải lo lắng, bận tâm bởi hiện tượng xung đột tên miền, thiết bị Cisco đã đưa ra biện pháp hữu hiệu và tối ưu nhất hiện nay chính là các loại thiết bị mạng Switch layer 2 và layer 3. Trong bài viết sau đây, Ciscochinhhang.com sẽ giới thiệu cho mọi người quan tâm đến bộ chuyển mạng những thông tin quan trọng và sự khác biệt của hai loại thiết bị mạng Switch phổ biến nhất hiện nay.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    Giới thiệu về thiết bị mạng Switch layer 2 và thiết bị Switch layer 3

    Thiết bị Switch layer 2 có thể hiểu là dựa vào sự truy cập địa chỉ ở bảng MAC có trong Frame. Điều này có nghĩa là những thiết bị mạng Ethernet không cần phải kết nối trực tiếp với nhau để thực hiện truyền thông tin, mà có thể truyền thông qua nhiều cách khác nhau. Ưu điểm nổi bật của bộ chuyển mạch này là khiến cho các host có thể hoạt động ở chế độ song công điều đấy có cũng có nghĩa là nó thể có thể đọc – ghi, nghe – nói cùng 1 thời điểm. Ngoiaf ra, không cần phải chia sẻ băng thông mà những thiết bị mạng Switch vẫn có thể truyền đi 1 cách nhanh chóng các dữ liệu và đồng thời cũng có thể giới hạn lưu lượng truyền ở một ngưỡng nào đó. Một điểm cộng cho thiết bị Cisco này là giảm tỷ lệ lỗi trong frame bởi nó sẽ được kiểm tra lỗi và các gói tin tốt khi được nhận sẽ được lưu lại trước khi chuyển đi.

    [​IMG]

    Thiết bị mạng Switch Layer 3 được gọi là thiết bị mạng Switch với 24, 48… ports Ethernet, có gắn thêm bảng định tuyến IP thông minh vào trong và hình thành các Broadcast Domain. Nói cách khác, thiết bị mạng Switch Layer ba chính là router tốc độ cao mà không có cổng kết nối WAN. Mặc dù không có cổng kết nối WAN nhưng cần đến chức năng định tuyến như thiết bị Router để có thể liên thông với những mạng con hoặc VLANs trong mạng LAN Campus hay những LAN nhỏ trong một mạng LAN lớn. Loại thiết bị Switch mạng công nghiệp này hoạt động rất nhanh từ bên trong thiết bị mạng switch này đến thiết bị mạng switch khác.

    Sự khác biệt giữa thiết bị mạng Switch layer 2 và thiết bị mạng Switch layer 3

    Chắc hẳn đối với những ai chưa có kinh nghiệm mua thiết bị mạng Switch chia mạng, mọi người sẽ rất lúng túng khi không biết lựa chọn hai thiết bị mạng Switch với cùng 24 port 1G nhưng giá của chúng lại khá chênh lệch. Tại sao lại như vậy? Sự khác biệt giữa thiết bị Switch layer 2 và layer 3 ở những điểm nào?Dưới đây Ciscochinhhang.com sẽ giải đáp thắc mắc trên của bạn.

    Sở dĩ như vậy là bởi vì thiết bị mạng Switch Layer 3 cung cấp nhiều tính năng hơn so với thiết bị mạng Switch layer 2, một số dịch vụ trong đó làm cho thiết bị switch layer 3 hoạt động tốt hơn thiết bị switch layer 2 như: bảng CAM, bảng FIB, địa chỉ IP của next hop, địa chỉ MAC,...

    Hơn nữa, hoạt động của thiết bị mạng switch layer 3 không những sở hữu những tính năng của thiết bị mạng Switch layer 2 mà còn tham gia vào một số hoạt động dựa trên thông tin của layer 3 và layer 4.

    Xem thêm : Ciscochinhhang.com.
     
    Ciscochinhhang

    Ciscochinhhang Chat với người nàyANBINHNET Thành viên

    Tin:
    45 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    59 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cisco chính hãng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...