Giới thiệu đồng hồ Carrera Calibre 18 – Automatic Chronograph

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14657
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Tran Quang Khai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/12/15, 1,545 Đọc

  1. Năm nay, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer cũng đã cho ra mắt hai phiên bản đồng hồ Carrera mới, mỗi phiên bản đồng hồ thể thao mang một cái nhìn cổ điển và biểu tượng mang đậm nét của thương hiệu Heuer. Sau khi được cho giới thiệu phiên bản đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng Calibre 6 có giấy chứng nhận COSC.

    [​IMG]

    Mặt hiển thị chính phiên bản đồng hồ Carrera Calibre 18 – Automatic Chronograph

    Chính vì thế, hôm nay thương hiệu đồng hồ TAG Heuer sẽ cho giới thiệu một phiên bản hoàn toàn mới mang tên Carrera Calibre 18 - Automatic Chronograph.

    Giới thiệu về phiên bản đồng hồ Carrera Calibre 18 - Automatic Chronograph:


    • Mang một nét đẹp của thiết kế cổ điển và hình dạng của phiên bản đồng hồ Chronograph đổi mới thành màu đen và bạc, dựa trên thiết kế của Jack Heuer’s Carrera.
    • Điều đó làm cho nó giống như phiên bản đồng hồ Carrera có hai mặt hiển thị truy cập ban đầu của những năm 60, với mặt hiển thị truy cập Chronograph đen tại vị trí 9 giờ và lịch thứ tại vị trí 3 giờ.
    • Nó không phải là một tiêu chuẩn của dong ho deo tay Chronograph, nó là một hệ quy mô trên mặt hiển thị mặt bích, một công cụ cũ mang đậm nét quân đội, để đo khoảng cách của pháo, dựa vào tốc độ của âm thanh.



    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Carrera Calibre 18 – Automatic Chronograph

    Ngoài ra phiên bản đồng hồ còn được trang bị một dây đeo da màu đen được đục lỗ với hình dạng của trường hợp nhỏ chỉ có đường kính 39mm với các nút push nhỏ tăng cường thêm vẻ đẹp thẩm mỹ của thương hiệu đồng hồ này. Hơn thế, dây đeo có khóa Clasp mang chữ ký của thương hiệu Heuer được chạm khắc một cách tỉ mỉ làm cho nó trở nên duy nhất trên các chi tiết nhỏ nhất.

    [​IMG]

    Phiên bản đồng hồ Carrera Calibre 18 – Automatic Chronograph

    Để có thể đi xa hơn với nguồn thiết kế cổ điển này, sự chuyển động được đặt dưới một hộp kính, làm cho việc thiết kế toàn bộ nhìn nó mỏng hơn. Bộ máy Calibre 18 và Côtes de Genève mang một tần số dao động đồng hồ đeo tay đẹp giá rẻ đáng ngạc nhiên và có thể nhìn thấy thông qua mặt kính Sapphire.

    CTRTY
     
    jacktyone

    jacktyone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...