Giao dịch thẻ tín dụng an toàn

    1. 10,010 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      137409
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/3/24, 163 Đọc

  1. Hướng dẫn giao dịch thẻ tín dụng an toàn

    Thẻ tín dụng được các ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính cấp cho khách hàng như một hình thức vay tín dụng, có thời gian miễn lãi lên đến 45-55 ngày kể từ thời điểm phát sinh giao dịch. Hiện thẻ tín dụng đang ngày một trở nên sử dụng rộng rãi. Mỗi đơn vị phát hành thẻ sẽ đưa ra quy định về ngày sao kê, ngày thanh toán khác nhau cho từng dòng thẻ, sẽ được gửi cho khách hàng vào hàng tháng, gọi là sao kê, có thể gửi qua email, SMS hoặc xem trên app ngân hàng trực tuyến
    Xem thêm:
    Đáo hạn thẻ tín dụng tại Nam Định
    Cách dùng thẻ tín dụng thông minh, an toàn
    Chủ thẻ tín dụng nên tham khảo một vài hướng dẫn dưới đây để có thể sử dụng thẻ tín dụng an toàn và tận dụng được tối đa ưu đãi về thẻ.
    Chọn loại thẻ phù hợp
    [​IMG]
    Hiện nay ngân hàng đưa ra rất nhiều dòng thẻ phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng với những ưu đãi hấp dẫn, như: thẻ hoàn tiền khi chi tiêu mua sắm, thẻ tích dặm bay, thẻ du lịch, thẻ liên kết với bệnh viện… Việc của chúng ta là xem xét nhu cầu mở thẻ, dùng thẻ chi tiêu trên lĩnh vực nào để có thể lựa chọn được loại thẻ phù hợp để tận dụng tối đa ưu đãi khi dùng thẻ.
    Bảo mật thông tin thẻ
    Bảo mật thông tin thẻ là một yếu tố quan trọng để giảm thiểu rủi ro trong dùng thẻ tín dụng. Hãy bảo mật thẻ ở mọi lúc mọi nơi, khi thanh toán trực tuyến, khi quẹt thẻ ở siêu thị, nhà hàng, khách sạn. Không nên rời mắt khỏi thẻ tín dụng khi thanh toán để tránh sơ hở, tạo cơ hội cho kẻ gian ăn trộm thông tin thẻ.
    Nếu sử dụng thẻ tại cây ATM hãy nhớ che tay khi nhập mã PIN và đừng quên lấy lại thẻ sau khi giao dịch
    Trong trường hợp bạn phát hiện ra mất thẻ, hãy vào app trực tuyến để khóa thẻ lại, nếu không có app hãy liên hệ đến hotline ngân hàng hoặc đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ xử lý.

    Hạn chế rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng
    Thẻ tín dụng được sử dụng với chức năng chính là để thanh toán hàng hóa, dịch vụ nên ngân hàng sẽ không ưu tiên khách hàng rút tiền mặt qua thẻ tín dụng. Vì vậy khi rút tiền mặt thẻ tín dụng sẽ bị mất phí rất cao và phát sinh lãi ngay ở thời điểm rút tiền. Nên hạn chế nếu không cần thiết nhé.
    Không nên dùng thẻ tín dụng thanh toán những giao dịch lớn
    Hãy cân nhắc khi dùng thẻ tín dụng để thanh toán cho những giao dịch lớn như đầu tư kinh doanh, mua xe, mua nhà, vì khi dùng thẻ tín dụng bạn phải đảm bảo khả năng thanh toán đúng hạn, nếu không sẽ bị phát sinh phí phạt trả chậm và lãi suất rất cao từ ngân hàng nếu trễ hạn thanh toán.
    Thường xuyên kiểm tra dư nợ thẻ và sao kê hàng tháng
    Hãy thường xuyên kiểm tra dư nợ thẻ và sao kê hàng tháng để xem có giao dịch bất thường hay không và lên kế hoạch thanh toán nợ đúng hạn để đảm bảo không bị phát sinh phí lãi cao ngất ngưởng.
     
    rutthetindungvndanang

    rutthetindungvndanang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...