Đùi heo muối Cinco Jotas - Quà tặng Tết đẳng cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/12/21, 384 Đọc

  1. Đùi heo muối Cinco Jotas - Quà tặng Tết đẳng cấp

    Cinco Jotas (gọi tắt là 5J) - Thương hiệu đùi heo muối lâu đời nhất được thành lập từ năm 1879, được ví như dòng xe Rolls-Royce của thịt lợn muối. Thương hiệu được giới ẩm thực ngưỡng mộ và mơ ước được thử một lần. Hương vị độc đáo khó có có một thương hiệu nào có được, thớ thịt dẻo mọng mịn như lụa, đằm, thơm, ngọt, ngậy và bùi.

    [​IMG]

    Đùi heo muối Cinco Jotas được làm từ những chú heo chất lượng nhất
    Đùi heo muối Cinco Jotas được lựa chọn cho bữa đại tiệc của lễ trao giải Oscars lần thứ 91 với dàn nghệ sĩ đình đám, những ngôi sao hạng A nổi tiếng thế giới. Với nguồn gốc cùng hương vị đỉnh cao, đùi heo muối Cinco Jotas được lựa chọn trở thành món quà đẳng cấp dịp Tết Nhâm Dần.

    Từ những chú heo chất lượng nhất


    Đùi heo muối Iberico của Cinco Jotas được làm từ những chú heo đen chất lượng nhất. Để ra được thành phẩm một chiếc đùi heo muối cần phải trải qua nhiều công đoạn cầu kỳ, chặt chẽ và nghiêm ngặt từ khâu chăn thả, ướp thịt cho đến việc bảo quản thịt heo. Những chú heo đen phải là giống Iberico thuần chủng 100% (bố và mẹ đều 100% Iberico thuần chủng).

    [​IMG]

    Đùi heo muối Cinco Jotas là quà tặng đẳng cấp Tết Nhâm Dần
    Heo sẽ được chăn thả trên những cao nguyên trồng cây dẻ sồi với khẩu phần ăn là thảm thực vật tự nhiên cùng hạt sồi theo mùa vụ. Bắt đầu từ 2 tháng tuổi, heo đã được tự do chạy tìm thức ăn. Nhờ vậy, thịt heo muối sẽ mang hương vị ngọt đằm, béo ngậy, hương thơm bùi của hạt lan tỏa trên từng thớ thịt lụa là.

    Hương thơm tinh tế của đùi heo muối Tây Ban Nha Cinco Jotas cùng chất lượng hàng đầu là quà tặng Tết hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích ẩm thực.
    Đùi heo muối Cinco Jotas - mỹ vị của nhân gian


    5J Cinco Jotas sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời của các giác quan. Sự ấm áp của chiếc đùi khi cầm trên tay, hương vị ngon khó cưỡng nổi, sự mềm mại trong miệng của bạn. Mùi thơm của thảo dược cùng sự quyến rũ của hạt dẻ và thảo dược tự nhiên, hậu vị kéo dài rất lâu sau miếng cuối cùng.

    Quá trình muối và nuôi ủ trải qua đến 48 tháng, đem đến hương vị thơm ngon tuyệt vời. Đùi heo muối có màu thịt đỏ thẫm quyện chặt với những thớ mỡ đanh lại qua thời gian ủ. Hương vị dẻo, bùi, ngậy, ngọt hậu và chút mặn dịu dàng do phong cách sử dụng lượng muối thấp hơn. Một sản phẩm tuyệt đỉnh cho ẩm thực cao cấp.

    Sở hữu đùi heo muối Cinco Jotas nhập khẩu chính hãng tại World Finest Foods


    Với hương vị tuyệt vời cùng sự sang trọng, đẳng cấp, đùi heo muối Cinco Jotas sẽ là lựa chọn quà tặng hàng đầu cho mùa lễ hội 2022. Đặc biệt món quà còn là thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng, sung túc và tình cảm to lớn của người tặng. Đùi heo đen muối Iberico, quà tặng tuyệt vời dành cho những tín đồ ẩm thực sẽ giúp bạn gửi trao tâm tình cho một năm mới sắp sang.

    [​IMG]

    Sở hữu đùi heo muối Cinco Jotas chính hãng tại World Finest Foods
    Xem Thêm Bộ Sưu Tập Đùi Heo Muối Iberico

    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối đùi heo muối Cinco Jotas tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng Tết 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích.
     
    haitopk

    haitopk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...